โดนแล้ว! สาวดาวทวิต 4 แสน เปิดกลุ่มลับ ปล่อยคลิปหลุดโป๊ มีเซ็กส์ถ่ายคลิป

โดนแล้ว! สาวดาวทวิต 4 แสน เปิดกลุ่มลับ ปล่อยคลิปหลุดโป๊ มีเซ็กส์ถ่ายคลิป

ไม่รอดโดนแล้ว! สาวดาวทวิตเตอร์ 4 แสน เปิดกลุ่มลับ ปล่อยคลิปหลุดโป๊ มีเซ็กส์ถ่ายคลิป ภาพสยิว เก็บเงินค่าบริการ 99 บาท

กรณี สาวดาวทวิตเตอร์ 4 แสน เปิดกลุ่มลับ ปล่อยคลิปหลุดโป๊ มีเซ็กส์ถ่ายคลิป ภาพสยิว เก็บเงินค่าบริการ 99 บาท 

ตำรวจได้สืบทราบว่า ผู้ใช้แอปพลิเคชั่นทวิตเตอร์หรือเอ็กซ์ (X) รายหนึ่ง มีผู้ติดตามเกือบ 400,000 คน โดยมีพฤติการณ์โพสต์ภาพนิ่ง และคลิปวิดีโอที่มีลักษณะอันลามก คลิปวีดีโอช่วยตัวเอง และคลิปวีดีโอมีเพศสัมพันธ์กับผู้อื่น

 โดยในการโพสต์ดังกล่าวจะมีลักษณะเชิญชวนให้ติดต่อพูดคุยเพื่อเข้าสมัครเป็นสมาชิกเพื่อดูคลิปวีดีโอลามกดังกล่าว โดยคิดค่าสมัครในราคา 99 บาท ซึ่งพฤติการณ์ดังกล่าวอาจส่งผลกระทบต่อเด็กและเยาวชน ที่สามารถเข้าถึงโดยง่าย

ตำรวจจึงได้ให้สายลับติดต่อพูดคุยทางข้อความในทวิตเตอร์กับผู้ใช้บัญชี “Saifon (ทวิตจริง)” พบว่าผู้ใช้บัญชีดังกล่าวได้แจ้งว่า “หากสนใจเข้ากลุ่มลับเพื่อดูคลิปวีดีโอลามกของตนเอง ให้โอนเงิน จำนวน 99 บาท ไปยังบัญชี เงินฝาก ธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี นางสาวน้ำฝนฯ พร้อมแจ้งให้เพิ่มเพื่อนผ่านทางไลน์

โดนแล้ว! สาวดาวทวิต 4 แสน เปิดกลุ่มลับ ปล่อยคลิปหลุดโป๊ มีเซ็กส์ถ่ายคลิป

ต่อมาเมื่อได้เพิ่มเพื่อนแล้ว ผู้ใช้บัญชีไลน์ดังกล่าวได้แจ้งให้ส่งรูปสลิปหลักฐานการโอนเงินมาให้ดู และเชิญให้กดยอมรับการเข้ากลุ่มลับที่ตนสร้างไว้ เมื่อกดยอมรับแล้ว พบว่าในกลุ่มมีคลิปวีดีโอช่วยตัวเองบันทึกไว้ในโน้ตกลุ่มไลน์ดังกล่าวจำนวนประมาณ 16 คลิป ซึ่งเป็นคลิปวีดีโอการช่วยตัวเอง และคลิปวีดีโอการมีเพศสัมพันธ์ของผู้หญิงคนหนึ่ง

เมื่อตรวจดูพบว่ามีหน้าตาคล้ายคลึงกันกับภาพโปรไฟล์ของผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ และบัญชีไลน์ จึงน่าเชื่อว่าผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ และบัญชีไลน์ ดังกล่าวข้างต้น คือคนเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายค้นจากศาลจังหวัดชัยภูมิ

ต่อมาวันที่ 26 ธ.ค. 66 เวลาประมาณ 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้นำหมายค้นศาลจังหวัดชัยภูมิ มาทำการตรวจค้นที่ บ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ

เมื่อไปถึงพบ นางสาวน้ำฝนฯแสดงตัวเป็นผู้ครอบครองและพักอาศัยบ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม นางสาวน้ำฝนฯ อายุ 29 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ในความผิดฐาน “เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการจ่ายแจกหรือเพื่อการแสดง อวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ

โดนแล้ว! สาวดาวทวิต 4 แสน เปิดกลุ่มลับ ปล่อยคลิปหลุดโป๊ มีเซ็กส์ถ่ายคลิป

ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพ ระบายสี สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษณา เครื่องหมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพ หรือ สิ่งอื่นใดอันลามก” และ “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ เผยแพร่ และ ส่งต่อ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้”

เบื้องต้น นางสาวน้ำฝนฯ ยอมรับว่า ตนเองเป็นเจ้าของและผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ และบัญชีไลน์ดังกล่าวจริง โดยเป็นผู้ใช้บัญชีดังกล่าวแต่เพียงผู้เดียว โดยใช้มือถือการถ่ายภาพตัวเองที่มีลักษณะลามก และทำการโพสต์ชักชวนบุคคลที่ติดตามตนเองในทวิตเตอร์ ให้เข้ามาดูภาพและคลิปดังกล่าวในไลน์กลุ่มลับของตัวเอง โดยต้องจ่ายเงินค่าตอบแทนในการเข้ากลุ่มไลน์ดังกล่าวในราคา 99 บาทต่อคน

โดยได้กระทำการเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ได้ค่าตอบแทนโดยรวมหลักหมื่นบาทต่อเดือน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ภ.จว.ชัยภูมิ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คดีนี้ พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. สั่งการ พล.ต.ต.สถิตย์ พรมอุทัย ผบก.สอท.3 และ ว่าที่ พ.ต.อ.อดิชาต อมรประดิษฐ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สอท.3 สั่งการให้ พ.ต.ท.อนุสรณ์ ธีรนุชพงศ์ รอง ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สอท.3 พร้อมชุดสืบสวนร่วมกันจับกุม