'ครูน้อย' ผอ.ศูนย์เด็กเล็ก ปฏิเสธอนาจารเด็กหญิง 3 ขวบ จนอวัยวะเพศบวม

'ครูน้อย' ผอ.ศูนย์เด็กเล็ก ปฏิเสธอนาจารเด็กหญิง 3 ขวบ จนอวัยวะเพศบวม

จากครูศิลปะและครูคณิต มาอีกครูศูนย์เด็ก 'ครูน้อย' ผอ.ศูนย์เด็กเล็ก ปฏิเสธอนาจารเด็กหญิง 3 ขวบ จนอวัยวะเพศบวม

ฉาวในวงการครูอีกแล้ว จากครูศิลปะและครูคณิต มาคิวครูศูนย์เด็ก กรณี "ครูน้อย" ผอ.ศูนย์เด็กเล็ก ปฏิเสธอนาจารเด็กหญิง 3 ขวบ จนอวัยวะเพศบวม

ล่าสุด ผอ.ศูนย์เด็กเล็ก วัย 59 ปี ครูน้อย แจงอ้างถูกใส่ร้าย หลังแม่เด็กหญิง 3 ขวบแจ้งเอาผิดใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศเด็กจนบวมเจ็บ ลั่นรับราชการมากว่า 30 ปี ไม่เคยคิดทำร้ายเด็ก ขอความเป็นธรรมจากสังคมบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวครูอนาจารเด็ก :

วันนี้ 19 ก.ย. 2566 กรณีแม่วัย 32 ปี ของเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ชาว อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เข้าร้องเรียนนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่าเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ระบุลูกสาววัย 3 ขวบ ถูกครูน้อย ตำแหน่ง ผอ.ศูนย์เด็กเล็ก ใน อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ กระทำอนาจารลูกสาวตัวเองวัย 3 ขวบ ด้วยการใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศจนระบม 

เหตุเกิดที่ห้องน้ำของศูนย์เด็กเล็กฯแห่งหนึ่ง อ.สตึก เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา เข้าแจ้งความต่อตำรวจ สภ.แห่งหนึ่งใน อ.สตึกแล้ว แต่ไม่มีดำเนินการใด ๆ กลับมีทีมงานมาขอเจรจาไกล่เกลี่ยเยียวยาแทน ถึงขั้นอัดคลิประหว่างการเจรจาในสถานีตำรวจไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับถามว่า "แบบนี้ทำได้ด้วยหรือ"

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวสอบถาม"ครูน้อย" อายุ 59 ปี ผอ.โรงเรียนที่ถูกกล่าวหา ได้ออกมาระบุว่า เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง ตนทำหน้าที่ครูมาตั้งแต่มีการตั้งศูนย์เด็กเล็ก เมื่อปี 2536 หรือ ประมาณ 30 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยคิดร้ายกับเด็ก คิดว่าเป็นเหมือนลูกหลานมาโดยตลอด อยากจะขอความเป็นธรรม กรณีสังคมมากล่าวหาตนเอง ยอมรับว่าเครียดตั้งแต่ทราบข่าวเพราะไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน

\'ครูน้อย\' ผอ.ศูนย์เด็กเล็ก ปฏิเสธอนาจารเด็กหญิง 3 ขวบ จนอวัยวะเพศบวม

กรณีมีการกล่าวหาว่า ตนส่งคนไปเจรจาเหมือนข่มขู่ ก็ไม่เป็นความจริง มีเพียงเพื่อนสนิทที่รู้จักกันในสำนักงาน ไปให้กำลังใจกันหลายคน เพราะเขารู้จักนิสัยดีว่าเป็นคนอย่างไร  

ส่วนกรณีสภาพเด็กที่บาดเจ็บบริเวณอวัยวะเพศ ส่วนตัวคิดว่าเด็กน่าจะไปเล่นชิงช้าหรือม้ากระโดดในศูนย์เด็ก ซึ่งอาจจะเกิดความผิดพลาดทำให้อวัยวะเพศบวมได้ รวมถึงการพาเด็กไปห้องน้ำไม่เคยทำมาก่อน

"ขอยืนยันในความบริสุทธิ์ ผมถูกใส่ร้าย ส่วนกณีการดื่มสุราในวันเกิดเหตุ ยืนยันไม่มีการดื่มสุราอย่างแน่นอน เพราะตนอยู่คนเดียวต้องดูแลเด็ก 16 คน เนื่องจากครูผู้หญิงอีกคนลา"

ด้านผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลฯแห่งหนึ่ง อ.สตึก ต้นสังกัดได้ออกมาระบุว่า หลังทราบข่าวได้สั่งให้ครูน้อยหยุดปฏิบัติหน้าที่ในเป็นการชั่วคราวเอาไว้ก่อน  หลังจากนั้น จะมีการตั้งคณะการสอบสวน เนื่องจากครูน้อยเป็นข้าราชการสังกัดของ อบต.

\'ครูน้อย\' ผอ.ศูนย์เด็กเล็ก ปฏิเสธอนาจารเด็กหญิง 3 ขวบ จนอวัยวะเพศบวม

"ปกติครูน้อยเป็นคนเรียบง่าย ไม่มีอะไร เบื้องต้นได้สอบถามครูน้อยแล้ว เจ้าตัวยังปฏิเสธว่าไม่ได้ทำตามที่ถูกกล่าวหา ทั้งนี้ต้องให้กระบวนทางกฎหมายทำงานก่อน ผลเป็นอย่างไรจึงจะหาแนวทางอีกที"