ครูศิลปะ-ครูพละ แค่ถูกย้าย ฉาวมีเซ็กส์เด็กนักเรียนจนท้อง แฉเหยื่ออื้อ

ครูศิลปะ-ครูพละ แค่ถูกย้าย ฉาวมีเซ็กส์เด็กนักเรียนจนท้อง แฉเหยื่ออื้อ

อัปเดต ครูศิลปะ-ครูพละ แค่ถูกย้าย ฉาวมีเซ็กส์เด็กนักเรียนจนท้อง แฉเหยื่ออื้อ พ่อแม่ผู้ปกครองโล่งใจ ด้านผอ.เขตพื้นที่การศึกษา ยันผลการสืบสวนเบื้องต้นชี้ครูฉาวมีพฤติกรรมไปในทางเชิงชู้สาวกับเด็กหญิงจริง

จากประเด็นร้อน ครูศิลปะ-ครูพละ ถูกย้ายแล้ว ฉาวมีเซ็กส์เด็กนักเรียนท้อง แฉเหยื่ออื้อ ล่าสุดพ่อแม่ผู้ปกครองโล่งใจ ด้าน ผอ.เขตพื้นที่การศึกษา ยันผลการสืบสวนเบื้องต้นชี้ครูฉาวมีพฤติกรรมไปในทางชู้สาวกับเด็กหญิงจริง

นายนิวัฒน์ แก้วเพชร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 1 ได้สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง และรุดเข้าไปสอบสวนสืบข้อเท็จจริง พบว่า ครูพละมีความเกี่ยวข้องกับเด็กนักเรียนในเชิงชู้สาวจริงและชัยภูมิ เขต1

ครูศิลปะ-ครูพละ แค่ถูกย้าย ฉาวมีเซ็กส์เด็กนักเรียนจนท้อง แฉเหยื่ออื้อ

จึงออกคำสั่งให้ย้ายครูสอนวิชาศิลปะ หรือเรียกง่ายๆว่า ครูศิลปะ และยังเป็นครูสอนกีฬาฟุตบอล หรือ ครูพละ

คณะกรรมการสืบข้อเท็จจริง รายงานข้อมูลเข้ามาตามระเบียบราชการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาประจำโรงเรียน รายดังกล่าว ไปช่วยราชการที่โรงเรียนบ้านหลุบโพธิ์ อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ แล้ว

ข่าวเกี่ยวกับครูชั่ว:

 

ทั้งนี้ บรรยากาศ ภายในโรงเรียนของเด็กนักเรียนที่ตกเป็นเหยื่อ พบว่าอยู่ในความเงียบเหงา เด็ก ๆ นักเรียนต่างเดินทางมาเล่าเรียนตามปกติ รวมทั้งมีการจับกลุ่มพูดคุยถึงครูพละ ผู้ฝึกสอบกีฬาฟุตบอลหญิง และครูวิชาศิลปะของโรงเรียน ที่สอนทีมนักฟุตบอลหญิงประจำโรงเรียน

รวมทั้งเพื่อนครูที่สอนอยู่ในโรงเรียนเดียวกัน ต่างพากันจับกลุ่มพูดคุยกันถึงเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นในโรงเรียน

ซึ่งครูสอนวิชาศิลปะ ที่เป็นโค๊ชสอนกีฬาพละฟุตบอลให้กับนักกีฬาฟุตบอลหญิงประจำโรงเรียนอีกตำแหน่งรายดังกล่าว ซึ่งชาวบ้านพ่อแม่ผู้ปกครองเด็กเรียนมักจะมักเข้าใจว่าครูสอนศิลปะรายดังกล่าว ที่ก่อเหตุว่าเป็นครูพละสอบกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน

บรรยากาศในหมู่บ้าน ยังพบว่าชาวบ้านที่ออกมาซื้อหาอาหารตามร้านค้าต่างโจษจัน ถึงการกระทำของครูสอนวิชาศิลปะฉาวที่ก่อเหตุรายดังกล่าวกันไปต่าง ๆ นานา  ชาวบ้านหลายรายกล่าวว่า

"โดยส่วนตัวเมื่อทราบว่ามีการย้ายครูสอนศิลปะออกไปแล้วก็รู้สึกโล่งใจ เพระถ้าครูสอนศิลปะรายดังกล่าวยังอยู่ เกรงว่าผู้ปกครองนักเรียนจะกลัว ไม่กล้าให้ลูกหลานมาเรียนหนังสือ แต่ขณะนี้ไม่กดดันและสบายใจแล้ว ได้ครูรายดังกล่าวถูกย้ายออกนอกพื้นที่ไปเพื่อความปลอดภัยของลูกหลานที่จะไม่ต้องตกเป็นเหยื่อถูกกระทำดังกรณีดังกล่าวอีกต่อไป"

นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี พ่อของด.ญ.สี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ซึ่งเคยจับได้ว่าลูกสาวถูกครูสอนศิลปะฉาวพาไปซื้อรองเท้าสตัสเตะฟุตบอลราคาแพงให้ กล่าวว่าตนรู้สึกสบายใจ เพราะแรกๆ กำลังจะหาช่องทางย้ายลูกสาวไปเรียนหนังสืออยู่กับญาติที่กรุงเทพฯ แต่เมื่อมีการย้ายครูศิลปะที่สอนกีฬาฟุตบอลให้กับลูกสาวถูกย้ายหนีออกจากโรงเรียนก็สบายใจ

"จะได้ไม่ต้องย้ายลูกไปเรียนที่อื่นอีก ซึ่งเมื่อเกิดปัญหา ไม่ได้ต้องการให้ออกจากราชการต้องการเพียงการย้ายออกจากพื้นที่ไป และปรับปรุงตัวเอง อย่าสร้างปัญหาอีก เพราะเชื่อว่า ไม่มีพ่อแม่ ผู้ปกครองนักเรียนรายใดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น และถ้าย้ายไปแล้วอย่าเอากลับมาในพื้นที่อีกเลย"