วุ่น! ครูพละมีเซ็กส์เด็ก ม.2 ท้อง เหยื่อนับสิบ จี้ผู้ว่าฯสอบ ผญบ. วิ่งปิดข่าว

วุ่น! ครูพละมีเซ็กส์เด็ก ม.2 ท้อง เหยื่อนับสิบ จี้ผู้ว่าฯสอบ ผญบ. วิ่งปิดข่าว

งามไส้คลิปหลุด วุ่นทั้งจังหวัดแน่! ครูพละมีเซ็กส์เด็ก ม.2 จนท้อง แฉเหยื่อนับสิบส่อเซ็กส์แลกเกรด จี้ ผู้ว่าฯ สอบ ผู้ใหญ่บ้าน วิ่งปิดข่าวช่วยคนชั่ว

อัปเดตกรณี ครูพละมีเซ็กส์เด็กนักเรียน ม.2 จนตั้งท้อง มีคลิปหลุด สถานการณ์เริ่มบานปลายขัดแย้ง ล่าสุด แฉภาพครูหื่นแอบมีเพศสัมพันธ์ทำเด็กท้อง 

อีกทั้ง พบว่า มีเด็กนักเรียนหญิง ม.2 และ ม.3 นักกีฬาฟุตบอลในโรงเรียนเดียวกัน ตกเป็นเหยื่อนับ 10 ราย และละเมิดทางเพศ นร. ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จนท้องตั้งครรภ์ แบบไม่มีพ่ออีก 1 ราย จนทนอายไม่ไหว ต้องเสียอนาคตหนีไปอยู่ กทม. ด้านบ้านพักเด็กฯ เร่งเข้าตรวจสอบครูชั่ว พบยังมีผู้ตกเป็นเหยื่ออีกเพียบ

 ล่าสุด บ้านพักเด็กและสตรีจังหวัดชัยภูมิ เข้าตรวจสอบเยียวยาสภาพจิตใจครอบครัว ด.ญ.ชั้น ม.2 ที่ถูกครูหื่นทำอนาจารเด็กนักเรียนแล้วนับ 10 ราย และเคยตีตราบาปกระทำชำเราลูกศิษย์เด็กนักเรียน ม.2 โรงเรียนดัง จนตั้งท้องพ่อแม่ทนอายไม่ไหวพาหนีไปคลอดลูกต่างจังหวัด ก่อนใช้เงินฟาดหัวผู้ปกครองเป็นค่าเสียหายหลายหมื่นบาท ให้ผู้ปกครองให้เป็นค่าเลี้ยงดูลูกในต่างจังหวัด

กรณีเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2566 ผู้ปกครองนักเรียนในหมู่บ้านในชนบท บนเทือกเขาภูแลนคา ต.วังชมภู อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ออกมาแฉพฤติกรรมครูพละหื่นลอกลวงละเมิด ทำอนาจาร เด็กนักเรียนหญิง ม.2 โรงเรียนดัง

ก่อนแจ้งผู้ใหญ่บ้านเอาผิดพร้อมถ่ายภาพคลิป ขณะตกลงค่าเสียหายและรับปากจะขอย้ายตัวเองออกจากโรงเรียนขยายโอกาสประถมศึกษาแห่งหนึ่ง แต่กลับไม่ทำตามสัญญาข้อตกลงกับผู้ปกครองเหยื่อเคราะห์ร้ายและยังหวนกลับมาสอนหนังสือ

และก่อเหตุกับลูกศิษย์สาวนักเรียน ม.2 และ ม.3 อีกหลายราย หากพ่อแม่ผู้ปกครองคนใดโวยวายก็จะให้เงินปิดปาก พร้อมรับปากว่าจะขอย้ายตัวเองออกนอกพื้นที่อีกแต่ก็กลับไม่ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับชาวบ้านอีกครั้งแล้วครั้งเล่า  

จนชาวบ้าน พ่อแม่ผู้ปกครองสุดทนแล้ว เพราะกลัวจะกลับมาล่วงละเมิดทำอนาจารและทำมิดีมิร้ายสร้างตราบาปให้กับลูกหลานเด็กนักเรียนหมู่บ้าน ตำบลดังกล่าวอีกจำนวนมาก จึงนำคลิปออกมาแฉให้ผู้สื่อข่าวลงไปตรวจสอบ ให้ผู้บริหารระดับจังหวัดได้ลงมาให้การช่วยเหลือด่วน

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2566 นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ สั่งการให้ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชัยภูมิ เร่งให้นายนิวัฒน์ แก้วเพชร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 1 ตั้งกรรมการขึ้นมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง พร้อมรายงานให้ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิทราบโดยด่วน

นางสาวภัทรานิษฐ์ ก่อกุศล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชัยภูมิ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าหลังบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ชัยภูมิ ทราบเรื่องได้ลงพื้นที่หาแนวทางช่วยเหลือและดูแลเยียวยาสภาพจิตใจครอบครัว นักเรียนหญิง ม.2 โรงเรียนประถมศึกษามีชื่อ ประจำหมู่บ้านในชนบทบนเทือกเขาภูแลนคา ต.วังชมภู อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ที่ถูกครูพละหื่นลอกลวงละเมิด ทำอนาจาร เด็กนักเรียนหญิง ม.2 โรงเรียนดัง

พฤติกรรมครูพละหื่น ก่อนหน้านี้เคยมีเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 อายุ 12 ปี นักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน เคยถูกลวนลามกระทำชำเราตีตราบาป จนตั้งท้อง เมื่อเรื่องทราบถึงพ่อแม่ผู้ปกครอง ครูพละก็จะใช้เงินฟาดหัวชดใช้เงินให้เป็นค่าทำขวัญ 50,000 บาท (ห้าหมื่นบาท) ก่อนพ่อแม่ผู้ปกครองจะนำตัวเด็กไปอาศัยอยู่กับครอบครัวที่กรุงเทพฯจนกระทั้งเด็กนักเรียนคลอดลูกออกมา

หลังจากนั้นได้มาก่อเหตุกับเด็กนักเรียนหญิงที่เป็นเพื่อนสาวบ้านอยู่ข้างๆกันอีก หลังเรื่องแดงขึ้น พ่อแม่เด็กคนที่ 2 ไม่ยอมเรียกร้องเงิน 100,000บาท (หนึ่งแสนบาท) พร้อมความบังคับให้ครูพละหื่น มาสู่ขอแต่งงานกันที่บ้านพัก ก่อนพ่อแม่เด็กจะให้ลูกสาวแยกทางกับครูพละและนำลูกสาวไปเรียนหนังสืออยู่ที่กรุงเทพฯ

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯชัยภูมิ ยังทราบข้อมูลจากแหล่งข่าวชาวบ้านอีกว่า ยังมีเด็กนักเรียนหญิง ในโรงเรียนดังกล่าวจำนวนนับ 10 ราย ที่จบการศึกษาไปแล้วและยังศึกษาอยู่ในโรงเรียนฉาวอีกจำนวนมาก ก็ถูกครูพละหื่นยอดชั่ว เคยเป็นครูสอบวิชาพละอยู่ที่โรงเรียนประถมและหลังจบการศึกษาจากโรงเรียนประถมแล้วก็จะย้ายมาเรียนต่อที่โรงเรียนขยายโอกาสในชั้นมัธยมที่โรงเรียนดังกล่าว

ออกอุบายชักชวนให้มาเป็นนักกีฬาฟุตบอลในชมรมฟุตบอลประจำโรงเรียนแล้วหลอกล้อว่านเงินพาไปซื้ออุปกรณ์กีฬารองเท้าสตั้ดฟุตบอลให้ บางก็ซื้อมือถือราคาแพงให้ รวมทั้งพาไปเที่ยวตามสถานบันเทิงในอำเภอใกล้เคียง ก่อนจะลงมือทำอนาจารเด็ก บางรายถึงกับขอมีเซ็กส์มีเพศสัมพันธ์จนเด็กนักเรียนจนตั้งท้องดังกล่าว ก่อนจะมาขอโทษพ่อแม่ผู้ปกครองและใช้เงินฟาดหัวยอมจ่างเงินค่าทำขวัญเพื่อปิดปากพ่อแม่ผู้ปกครอง

จนชาวบ้านพ่อแม่ผู้ปกครองเด็กในโรงเรียนหมู่บ้านดังกล่าวต่างพากันหวาดผวากลัวลูกหลานจะถูกตีตราบาปและต่างเอื่อมระอากับพฤติกรรม เข้าร้องสื่อมวลชนชัยภูมิให้มาตีแผ่เรื่องดังกล่าว

ให้ผู้มีอำนาจระดับจังหวัดและสังคมรับรู้ เพื่อจะได้ย้ายให้ครูพละหื่นรายนี้ออกนอกพื้นที่ไปก่อนจะมาก่อเหตุซ้ำแล้วซ้ำอีก ดังที่ผ่านมา

ล่าสุดขณะนี้ พบว่าครูพละยอดชั่วและผู้นำชุมชนมาดมาเฟีย สั่งสมุนออกหาตัวมือดีนำข่าวไปแจ้งนักข่าว หลังตกเป็นข่าวดังไปทั่ว พบว่ามีเหล่าสมุนขาใหญ่ในหมู่บ้านออกตระเวนสอบถามคุกคามแหล่งข่าว เพื่อติดตามสอบถามหาตัวคนที่ให้ข้อมูลผู้สื่อข่าวนำไปเปิดโปงพฤติกรรมของครูยอดชั่วหื่น ให้แก่ผู้สื่อข่าวในครั้งนี้

โดยสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านที่เป็นแหล่งข่าวในครั้งนี้ ฝากให้ผู้ว่าราชการ หรือผู้ใหญ่ทางจังหวัด ช่วยยับยั้งพฤติกรรมของผู้ใหญ่บ้านและผู้นำชุมชน

เพราะด้วยแทนที่จะช่วยแก้ปัญหา ไม่ใช่มาช่วยกันปกปิดข้อมูล เพื่อช่วยเหลือคนผิด จนชาวบ้านต้องพากันอยู่แบบหวาดผวา เกรงจะเกิดเหตุกับลูกหลานในชุมชนได้