ภัยสังคม หนุ่มหื่นแอบถ่ายเพื่อนสาวอาบน้ำ โพสต์ว่อน 3 ปี ตั้งกลุ่มแชร์คลิปหลุด

ภัยสังคม หนุ่มหื่นแอบถ่ายเพื่อนสาวอาบน้ำ โพสต์ว่อน 3 ปี ตั้งกลุ่มแชร์คลิปหลุด

ระวังภัยสังคม อดีตแฟนสาวแฉพฤติกรรมหนุ่มหื่น แอบถ่ายเพื่อนสาวอาบน้ำ โพสต์โซเชียลทวิตเตอร์นาน 3 ปี ตั้งกลุ่มแชร์คลิปหลุดโป๊

อดีตแฟนสาวสุดทน แฉพฤติกรรมหนุ่มหื่นบ้ากาม ถ่ายรูปเพื่อนสนิทอาบน้ำโพสต์ลงโซเชียลนาน 3 ปี ทั้งที่สนิทและไว้ใจกัน แถมชอบเซฟรูปสาวเปลือยเต็มโทรศัพท์ ตั้งกลุ่มแชร์คลิปหลุดโป๊ ทนไม่ไหวขอเลิก วอนหยุดการกระทำ ถือเป็นภัยคุกคามผู้หญิง

จากรณี เพจท็อปเรารักแปดริ้ว ได้โพสต์เรื่องราวของสาววัย 23 ปี ที่มาร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกเพื่อนสนิทแอบถ่ายคลิปขณะอาบน้ำนานกว่า 3 ปี แถมยังเอาไปโพสต์บนโซเชียลมีเดีย 

โดยมีข้อความว่า “ท๊อปได้รับการร้องเรียนจากสาววัย 23 ปีว่า ถูกเพื่อนผู้ชายในกลุ่มแอบถ่ายคลิปตนเองขณะอาบน้ำในห้องน้ำที่บ้านตัวเอง แล้วนำไปโพสต์บนทวิตเตอร์มาตั้งแต่ปี 2564 รวม 7 คลิป แต่ตนเองไม่รู้ตัวเลย จนกระทั่งเมื่อ 3 วันที่แล้ว มีคนไปพบคลิปดังกล่าวโดยบังเอิญ

เมื่อตนตรวจสอบก็พบว่าเป็นคลิปของตนขณะที่กำลังอาบน้ำที่บ้านจริง โดยผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนในกลุ่มที่รู้จักกัน ไปกินไปเที่ยวด้วยกัน และเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผู้เสียหายด้วย ปกติก็จะแวะเวียนมากินข้าวที่บ้านกันเป็นประจำ ไม่คิดว่าจะมาทำเรื่องเลวร้ายขนาดนี้

ตอนนี้น้องเครียดมาก เพราะคนร้ายเป็นคนที่ตนและครอบครัวไว้ใจให้เข้าออกบ้านได้ จะไปไหนมาไหนแฟนตนก็เป็นคนพาไปทั้งสิ้น เดี๋ยวท๊อปจะช่วยประสานท่านผู้กำกับติดตามคดีอย่างใกล้ชิดนะครับ” 

วันนี้ 19 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจาก น.ส.จูน (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี อดีตแฟนสาวของนายชนาธิปหรือแก๊ง อายุ 24 ปี ผู้ก่อเหตุแอบถ่าย น.ส.จอย (นามสมมุติ) ขณะอาบน้ำ ได้ติดต่อมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวถึงพฤติกรรมของนายแก๊ง ขณะที่คบกันอยู่ในเวลานั้น โดยผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ น.ส.จูน ที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

น.ส.จูน เปิดเผยว่า ตนเองเป็นเพื่อนสนิทกับน.ส.จอย ก่อนที่จะมารู้จักกับนายแก๊ง ซึ่งพฤติกรรมของอดีตแฟนหนุ่ม จะเป็นคนลามก ทะลึ่ง ปากว่ามือถึง แต่ก็ไม่เคยแสดงออกหรือแสดงพฤติกรรมลามกกับเพื่อนของตน

ขณะคบกัน นายแก๊งเคยแอบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแอบถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์กัน ตนเห็นพอดีจึงสั่งให้นายแก๊งลบ และเข้าไปเคลียร์ภาพทิ้งในถังขยะ นอกจากนี้ ตนเคยนำโทรศัพท์ของอดีตแฟนหนุ่มมาเช็คก็ต้องตกใจ เมื่อโทรศัพท์ของอดีตแฟนหนุ่มมีแต่รูปสาวๆ แต่งตัวเซ็กซี่หรือโป้เปลือย อีกทั้งยังมีกลุ่มส่งคลิปหลุดโป๊แลกเปลี่ยนกัน จึงเป็นเหตุผลประกอบอย่างหนึ่งที่ทำให้ตนตัดสินใจเลิกกับนายแก๊งมาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว

ทั้งนี้ เมื่อตอนที่คบกันกับนายแก๊ง ตนรวมถึงผู้เสียหายและแฟนหนุ่ม ก็ไปเที่ยวดื่มกินกัน ถือว่าสนิทสนมกันมาก ไม่ทราบมาก่อนเลยว่านายแก๊งจะมีพฤติกรรมถึงขนาดนี้ พอทราบเรื่องจากเพื่อนก็รู้สึกตกใจมาก สิ่งที่อดีตแฟนหนุ่มทำนั้น ถือเป็นภัยอันตรายที่คุกคามผู้หญิง ตนอยากให้นายแก๊งเลิกพฤติกรรมแบบนี้เสีย เพราะไม่เป็นผลดีกับตนเองและคนรอบข้าง