คลิปหลุด 'เจ้าอาวาส' หลานเจ้าคณะอำเภอ เสพยาบ้า มีเซ็กส์ฉันบวบหนุ่มข้างวัด

คลิปหลุด 'เจ้าอาวาส' หลานเจ้าคณะอำเภอ เสพยาบ้า มีเซ็กส์ฉันบวบหนุ่มข้างวัด

สุดอื้อฉาว! คลิปหลุด พระสงฆ์ระดับ "เจ้าอาวาส" หลานเจ้าคณะอำเภอ เสพยาบ้า มีเซ็กส์ฉันบวบหนุ่มข้างวัด ชาวบ้านขับไล่

พัทลุงแชทหลุด เจ้าอาวาส วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ป่าพะยอม มีพฤติกรรมเสพยาบ้าชวนหนุ่มข้างวัดฉันบวบแอบมีเซ็กส์นานหลายปี

วันนี้ (13 ก.ย. 2566) ในพื้นที่ ต.ป่าพะยอม อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง พระสงฆ์ถูกชาวบ้านจับได้ หลังพบแชทหาชายหนุ่ม และสามีของโยมที่เป็นวัยรุ่นข้างวัดมาร่วมหลับนอน โดยใช้ยาเสพติดชนิดยาบ้าชวนมาร่วมเสพแล้วหลับนอนในพฤติกรรมชายรักชาย มานานหลายปี แต่ไม่มีใครทำอะไรได้

เนื่องจากเจ้าอาวาสคนดังกล่าว เป็นหลานของเจ้าคณะอำเภอ จนกระทั่งล่าสุดชาวบ้านได้เข้าหารือกับกำนันในพื้นที่ จ.พัทลุง เพื่อให้เข้ามาช่วยแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับพฤติกรรมของเจ้าอาวาสคนดังกล่าว

โดยที่กำนันพร้อมชาวบ้านได้เข้าพบเจ้าคณะอำเภอเพื่อดำเนินการพร้อมส่งหลักฐานการชวนวัยรุ่นเข้ามาเสพยาในวัด และคลิปภาพการโชว์ของลับอวัยวะเพศในขณะร่วมหลับนอนกับชายหนุ่ม ให้เจ้าอาวาสยุติพฤติกรรมดังกล่าว แต่ก็ไม่มีการแก้ไข 

ล่าสุดได้มีการส่งคลิปภาพและแชทหลุด ร้องมายังผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง เพื่อตรวจสอบ 

ขณะผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดดังกล่าว ที่เป็นประเด็นเพื่อสอบถามความเป็นมา โดยพบกับพระลูกวัด 2 คน เนื่องจากเจ้าอาวาสได้ออกจากวัดไปนานเกือบ 1 เดือนหลังมีกระแสข่าวฉาวดังกล่าว โดยพระลูกวัดต่างบอกว่าพฤติกรรมเจ้าอาวาสตามที่เป็นกระแสข่าวนั้นเป็นความจริง 

ก่อนเข้าพรรษา พระลูกวัดทั้ง 2 ได้เตือนเจ้าอาวาสด้วยความเคารพ ว่าเราเป็นพระ และพวกผมเป็นพระใหม่เพิ่งบวช อยากให้เจ้าอาวาสช่วยหยุดพฤติกรรมดังกล่าวได้หรือไม่ เอ็นดูชาวบ้าน คนเฒ่าคนแก่ ที่เขานำอาหารยกมือท่วมหัวมาให้พวกเราฉัน

อยากให้เจ้าอาวาสหยุดพฤติกรรมดังกล่าว แต่เจ้าอาวาสบอกมันเรื่องของฉัน ใครจะทำอะไรก็เชิญ ทำให้พระลูกวัดยิ่งไม่สบายใจ โทรบอกโยมแม่ว่าพวกเราจะขอลาสิกขา เนื่องจากทนเห็นพฤติกรรมที่เจ้าอาวาสชวนเด็กชายมานอนในกุฏิกลางดึกไม่ไหว 

โดยโยมแม่และชาวบ้านบอกอย่าลาสิกขาเลย ให้อยู่เฝ้าวัดดูแลวัดต่อไปและช่วงนี้เป็นช่วงเข้าพรรษาช่วยดูแลวัดกันเถอะ จนไม่ลาสึก แต่พฤติกรรมเจ้าอาวาสยังระเริงชวนเด็กมาเสพยา มาร่วมนอนมีเซ็กส์มีเพศสัมพันธ์ อย่างต่อเนื่อง ทำให้ชาวบ้านที่ทราบข่าวได้เขียนใบปลิว ออกมาโจมตี จนเจ้าอาวาสกดดันจึงได้ออกจากวัดไป แต่ก็ไม่ยอมลาสิกขา 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้โทรสอบถามไปยังสำนักพุทธศาสนา ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นดังกล่าวเกี่ยวกับเจ้าอาวาสวัดในพื้นที่ อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ทราบเรื่องยัง ทางเจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่ทราบ แต่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องของคณะสงฆ์ไม่ใช่เรื่องของสำนักพระพุทธศาสนา 

ต่อมาได้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทางสื่อโชเชียลอย่างหนัก จนคณะสงฆ์ และเจ้าคณะอำเภอ ได้ติดต่อไปยังพระเจ้าอาวาสรูปดังกล่าว ให้มาลาสิกขา จนกระทั่งกลางดึกของคืนที่ผ่านมา (12 กันยายน 2566) พระรูปดังกล่าวได้เดินทางมาลาสิกขา กับเจ้าคณะตำบลบ้านสวน ที่วัดภูเขาทอง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

 ในที่สุด ส่วนเรื่องการเสพยาบ้านั้นคณะสงฆ์ผู้ปกครองบอกว่าเป็นเรื่องของทางโลกทางธรรมไม่สามารถทำอะไรได้