จับ 'ลุงอ๊อด' ยศ พ.ท. มีเซ็กส์กับเด็ก ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ บังคับขายตัว

จับ 'ลุงอ๊อด' ยศ พ.ท. มีเซ็กส์กับเด็ก ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ บังคับขายตัว

ตำรวจบุกจับ 'ลุงอ๊อด' ยศทหาร พ.ท. มีเซ็กส์กับเด็กสาวอายุไม่ถึง 18 ปี ถ่ายคลิปหลุดแบล็กเมล์ บังคับรับงานขายตัว เปิดคาราโอเกะค้ากามเด็ก

กรณีบุกจับ ลุงอ๊อด ยศทหาร พ.ท. มีเซ็กส์กับเด็กสาวอายุไม่ถึง 18 ปี ถ่ายคลิปหลุดแบล็กเมล์ บังคับรับงานขายตัว

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) จับกุม พ.ท.รัฐวุฒิ หรือ ลุงอ๊อด อดีตข้าราชการบำนาญเป็นเจ้าของร้าน ในความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ โดยจับกุมได้ที่ ร้านคาราโอเกะเฟื่องฟ้า ต.บ้านนา อ.เมือง จ.ชุมพร

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งว่าจะมีการนำพาเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี มาทำงานร้านคาราโอเกะ จึงประสานข้อมูลกับองค์การโอเปอร์เรชั่น อันเดอร์กราวด์ เรลโรด หรือ โอยูอาร์ ขอกำลังเจ้าหน้าที่ร่วมลงพื้นที่ เพื่อเก็บข้อมูลและช่วยเหลือผู้เสียหาย

จับ \'ลุงอ๊อด\' ยศ พ.ท. มีเซ็กส์กับเด็ก ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ บังคับขายตัว

โดยได้มีการวางแผนล่อซื้อและปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวมานั่งดื่มกินภายในร้าน โดยพบ น.ส.เอ (อายุ 17 ปี) และ น.ส.บี (อายุ 17 ปี) จริง

และมีพนักงานหญิงรายอื่นๆ อยู่ภายในร้านอีกจำนวน 5 ราย ซึ่งร้านดังกล่าวสามารถพาเด็กหญิงออกจากร้านไปเพื่อร่วมประเวณีได้ คิดราคาเริ่มตั้งแต่ 2,500 ถึง 4,600 บาท 

จากการสอบถาม ผู้เสียหายให้การว่า พ.ท.รัฐวุฒิฯ เคยพา น.ส.บี ไปมีเพศสัมพันธ์จำนวน 2 ครั้ง และได้ถ่ายภาพเก็บไว้เพื่อข่มขู่ให้ค้าประเวณี และในส่วนของผู้ต้องหาให้การภาคเสธ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้จับกุม และนำตัวส่ง กก.5 บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับ \'ลุงอ๊อด\' ยศ พ.ท. มีเซ็กส์กับเด็ก ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ บังคับขายตัว

ผลการปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. และ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.อภิชา เทพจันทร์ สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. ดำเนินการ