อัปเดต 'หลวงตา' ไม่สึกปัดข่มขืนเด็ก ปรึกษาพระผู้ใหญ่ มีคนอยากให้พ้นวัดป่า

อัปเดต 'หลวงตา' ไม่สึกปัดข่มขืนเด็ก ปรึกษาพระผู้ใหญ่ มีคนอยากให้พ้นวัดป่า

เจอตัว "หลวงตา" แล้ว ปฏิเสธไม่ได้ซาดิสม์ข่มขืนอนาจารเด็กหญิง ย่องเงียบปรึกษาพระผู้ใหญ่ เปิดใจกับนักข่าว มีญาติโยมที่อยากไล่ออกจากวัดป่า เผยเป็นพระดังทำพิธีเคราะห์แม่หม้าย ผัวหนีเมีย

กรณีพระวัดป่า หลวงตา บ้าตัณหา! ใช้แก๊งดช.รุ่นพี่ ลวงเด็กหญิงเข้าวัดข่มขืน วันนี้ (5 ก.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า จากกรณีชาวบ้านร้องเรียนว่าเด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกเจ้าอาวาสวัดป่าแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอุดรธานี หลวงตา ว. (นามสมมุติ) อายุ 75 ปี กระทำอนาจารแถมยังซาดิสม์ กัดอวัยวะเพศ หัวนม และกัดตามร่างกาย โดยมีหลานสาวของหลวงตาพารวมเพื่อน 3 คน ล่อลวงเด็กหญิงไปที่กุฏิหลวงตา แล้วหลวงตาบังคับทำอนาจาร เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่เดือน เม.ย. ต่อเนื่องมาถึงตอนนี้ และ เรื่องแดงเมื่อครูประจำชั้นรู้เรื่องจึงเอาไปแจ้งผู้ปกครอง และได้ไปแจ้งความที่ สภ.กุดจับ แล้ว

หลังจากเมื่อวานเจ้าหน้าที่ หลายหน่วยงานบุกไปวัดป่า ปรากฏว่าหลวงตาล่องหนไม่พบ ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดอีกครั้ง ไม่พบหลวงตาแหว มีเพียงพี่ชายของหลวงตาแหวเฝ้าวัด แจ้งกับนักข่าวว่า ไม่รู้ว่าหลวงตาแหวไปไหน

อัปเดต \'หลวงตา\' ไม่สึกปัดข่มขืนเด็ก ปรึกษาพระผู้ใหญ่ มีคนอยากให้พ้นวัดป่า

 และเมื่อเวลา 11.30 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า หลวงตาย่องเงียบจะปรึกษากับพระผู้ใหญ่และจะไปสึกที่วัดป่าแห่งหนึ่งใน อ.กุดจับ จึงเดินทางไปที่วัดดังกล่าว พบกับหลวงตาแหวอยู่กับพระชั้นผู้ใหญ่ นั่งในกุฏิพอดี 

เมื่อหลวงตา ว. เห็นนักข่าวก็ตกใจเล็กน้อย โดยเล่าให้นักข่าวฟังคร่าวๆ ว่า เรื่องที่มีคนกล่าวหาว่าอาตมาไปทำอนาจารเด็กไม่เป็นความจริง มีคนอยากไล่อาตมาออกจากวัด จึงสร้างเรื่องขึ้นมา ยืนยันไม่ได้ซาดิสม์ทำอนาจารเด็กอย่างแน่นอน ขอยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเอง

 ผู้สื่อข่าวถามว่า จะสึกออกมาต่อสู้คดีก่อนหรือไม่ หลวงตาบอกว่า ยังไม่สึก จะยังอยู่ที่วัดอยู่ เพราะอาตมาไม่ผิด ส่วนจะสึกหรือไม่ ขอรอผลพิสูจน์จากตำรวจก่อน น่าจะอีก 2 วัน แต่หากผลออกมาว่าอาตมาผิดก็พร้อมสึก ให้ดำเนินคดีได้ 

สำหรับหลวงตามีลูกศิษย์ลูกหาทั้งอำเภอ เพราะมีชื่อเสียงในเรื่องสะเดาะเคราะห์ คนไปเมืองนอกเมืองนา หรือผัวเมียเลิกกันก็ทำพิธีกลับมาให้คืนดีกันได้ โดยหลวงตาย้ำมีคนอยากให้อาตมาออกจาวัดจึงทำเรื่องขึ้นมา

ลำดับเหตุการณ์หลวงตาข่มขืนเด็ก

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียน (4 ก.ย. 66) จากผู้ปกครองของเด็กหญิงเฟ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี ชาว จ.อุดรธานีว่า ถูก"หลวงตาวัดป่า" แห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ล่อลวงเข้าไปในวัด ทำอนาจารข่มขืน แถมหลวงตายังซาดิสม์กัดหัวนม กัดอวัยวะเพศ และกัดตามร่างกายของเด็กจนฟกช้ำ โดยแลกกับเงินให้เด็กครั้งละ 100-120 บาท

อัปเดต \'หลวงตา\' ไม่สึกปัดข่มขืนเด็ก ปรึกษาพระผู้ใหญ่ มีคนอยากให้พ้นวัดป่า

เด็กหญิงเหยื่อวัย 11 ปี บอกว่า มีเพื่อนรุ่นพี่ 3 ชื่อ วัน วา และเอ็ม บอกว่าจะชวนไปเอาเงินกับหลวงตาที่วัด ตนก็หลงเชื่อ พอเพื่อนรุ่นพี่ทั้ง 3 คน พาตนไปส่งที่วัดก็ปล่อยให้อยู่กับหลวงตาสองต่อสอง จากนั้นหลวงตาก็ถอดเสื้อผ้าเอาอวัยวะเพศสอดใส่หลายครั้งแต่ไม่เข้า แล้วหลวงตาก็ให้เงินครั้งละ 100 บาท 

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อนรุ่นพี่ทั้ง 3 คน ก็พาไปหาหลวงตาอีก หลวงตาให้เงิน 120 บาท จะเอาอวัยวะเพศยัดใส่แต่ไม่ได้ หลวงตาก็เลยกัดหัวนม กัดอวัยวะเพศ และกัดตามร่างกาย หลังจากนั้นหลวงตาได้ปล่อยออกมา บอกว่า อย่าไปบอกพ่อแม่นะ เดี๋ยวพ่อแม่ไปแจ้งตำรวจมาจับหลวงตา จะไม่มีใครอยู่วัด

 แม่ของน้องเฟ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี บอกว่า รู้ข่าวจากตาโทรบอกว่า ลูกสาวถูกหลวงตาข่มขืน ตกใจมากรีบเดินทางมาจาก จ.ฉะเชิงเทรา เสียใจที่หลวงตาทำแบบนี้

ตาของน้องเฟ (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี บอกว่า รู้ข่าวว่าหลานถูกหลวงตากระทำอนาจารจากครูในโรงเรียน บอกว่า หลานสารภาพว่าหลวงตากระทำอนาจาร ตนเองก็ตกใจไปสอบถามหลาน ตอนแรกไม่กล้าบอก พอ เค้นหนัก ๆ จึงรู้ว่าหลวงตาทำจริง ก็เลยฝากความไปกับญาติของหลวงตาว่า อย่าทำแบบนี้อีก แต่หลวงตาก็ยังทำ เสียใจมาก หากพระวัดป่าหื่นกามตัณหากลับแบบนี้เป็นพระทำไม ทำไมไม่สึกออกมาหาลูกหาเมียเอาเลย ยืนยันจะเอาเรื่องหลวงตาให้ถึงที่สุด

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ พม. ฝ่ายปกครอง และตำรวจ เดินทางมาตรวจสอบข้อเท็จจริง และจะเดินทางเข้าวัด หลังจากเจ้าหน้าที่สอบปากคำเสร็จแล้ว