‘ไทยเวียตเจ็ท’ พร้อมบินเส้นทางในประเทศ 1 ก.ย.นี้ จัดโปรฯตั๋วบินชิงผู้โดยสารเริ่มต้น 499 บาท

‘ไทยเวียตเจ็ท’ พร้อมบินเส้นทางในประเทศ 1 ก.ย.นี้ จัดโปรฯตั๋วบินชิงผู้โดยสารเริ่มต้น 499 บาท

สายการบิน “ไทยเวียตเจ็ท” พร้อมบินเส้นทางในประเทศ เริ่ม 1 ก.ย.นี้ หลังรัฐผ่อนคลายมาตรการการเดินทาง จัดโปรโมชั่นราคาตั๋วบินเริ่มต้น 499 บาท จองได้ตั้งแต่วันที่ 27-31 ส.ค.2564 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.-30 พ.ย.นี้

รายงานข่าวจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท ระบุว่า ตามประกาศของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่าด้วยการผ่อนคลายมาตรการการเดินทางและอนุญาตให้เที่ยวบินภายในประเทศทำการบินเข้าออกท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศพร้อมให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.2564 โดยผู้โดยสารจำเป็นต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดของสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) ซึ่งจะประกาศในวันที่ 28 ส.ค.2564

ทั้งนี้สายการบินฯได้เปิดตัวโปรโมชั่น ‘Welcome Back to The Sky’ เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้น 499 บาท (รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) จองได้ตั้งแต่วันที่ 27-31 ส.ค.2564 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.-30 พ.ย.2564 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

บัตรโดยสารราคาพิเศษนี้สามารถใช้เดินทางได้ในทุกเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินฯ ได้แก่ เส้นทางบินจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ นครศรีธรรมราช หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี ขอนแก่น อุดรธานี และอุบลราชธานี รวมทั้งเที่ยวบินข้ามภาคภายในประเทศ จาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ (เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย.2564 เส้นทางจาก เชียงราย สู่ หาดใหญ่ และ ภูเก็ต (เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.2564) และเส้นทางจาก ภูเก็ต สู่ อุดรธานี (เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 10 พ.ย.2564)

พร้อมกันนี้ สายการบินฯมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิกสกายฟัน (SkyFUNNER) ในระบบสมาชิกของสายการบินฯ โดยสมาชิกจะได้รับเหรียญฟันคอยน์ (Funcoin) สองเท่าสำหรับทุก ๆ การใช้จ่ายในการจองบัตรโดยสารในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่น ทุกการใช้จ่าย 10 บาท สมาชิกจะได้รับ 2 เหรียญ (จากปกติ 1 เหรียญ) โดยเหรียญฟันคอยน์ (Funcoin) สามารถแลกเป็นรางวัลส่วนลดและบัตรกำนัลต่าง ๆ ผู้โดยสารสามารถสมัครสมาชิกสกายฟันได้ฟรี โดยลงทะเบียนที่ www.vietjetair.com ก่อนทำการจองบัตรโดยสาร

ผู้ถือบัตรโดยสารภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ทที่มีช่วงวันเดินทางระหว่างวันที่ 1-30 ก.ย.2564 และประสงค์เปลี่ยนแปลงกำหนดการเดินทาง สามารถเลือกเปลี่ยนวันเดินทางโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม โดยมีวันเดินทางใหม่ภายในวันที่ 31 ธ.ค.2564 (มีช่วงเวลาที่ไม่สามารถเดินทางได้) หรือสามารถเก็บวงเงินค่าโดยสาร (Credit Shell) เพื่อใช้ในการสำรองบัตรโดยสารในอนาคต จนถึงวันที่ 31 ธ.ค.2564