"ไทยแอร์เอเชีย" พร้อมเพิ่มเที่ยวบินภายในประเทศ ตั้งเป้าบินครบทุกเส้นทาง เม.ย.นี้

"ไทยแอร์เอเชีย" พร้อมเพิ่มเที่ยวบินภายในประเทศ ตั้งเป้าบินครบทุกเส้นทาง เม.ย.นี้

สายการบิน "ไทยแอร์เอเชีย" ปรับเเผนเพิ่มเที่ยวบินให้สอดคล้องกับความต้องการเดินทางที่มากขึ้นและมาตรการการเดินทางเข้าออกในเเต่ละจังหวัดที่ผ่อนคลาย

พร้อมกลับมาให้บริการครบทุกเส้นทางเข้าออกจากกรุงเทพฯเดือน มี.ค.64 และจะกลับมาบินเส้นทางข้ามภาคครบทุกเส้นทางเดือน เม.ย.64 ซึ่งมีช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมทำงานใกล้ชิดกับ ททท. ภาครัฐ และผู้ประกอบการท่องเที่ยว เตรียมโปรโมชั่นการเดินทางสนับสนุน ด้วยมาตรฐานด้านสุขอนามัยที่เข้มข้นเหมือนเดิม

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า จากสถานการณ์การเเพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกที่สอง ตั้งเเต่กลางเดือนธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ทำให้สายการบินจำเป็นต้องติดตามและประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมปรับเเผนในการลดเที่ยวบินให้เหมาะสม เพื่อช่วยกันป้องกันสถานการณ์โควิด-19 ทั้งนี้เมื่อทุกฝ่ายร่วมมือกันอย่างเต็มที่ ทำให้สถานการณ์เริ่มผ่อนคลายดีขึ้น โดยเฉพาะการที่จังหวัดต่างๆ ในเมืองท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ เชียงใหม่ น่าน นครพนม อุดรธานี กระบี่ ภูเก็ต เป็นต้น เริ่มประกาศมาตรการสำหรับการเดินทางเข้าออกที่ไม่ต้องกักตัว 14 วัน ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดี และประชาชนมีความมั่นใจในการเดินทาง สายการบินจึงพิจารณากลับมาทยอยเพิ่มเที่ยวบินได้ต่อเนื่อง

แอร์เอเชียมีความพร้อมในการกลับมาให้บริการเต็มที่ ภายใต้ข้อกำหนดเเละมาตรการด้านสุขอนามัย ซึ่งเรารักษามาตรฐานมาตลอด รวมทั้งทำงานใกล้ชิดกับ ททท. เเละภาคการท่องเที่ยวต่างๆ ในการออกโปรโมชั่น พร้อมโปรโมทเมื่อได้รับสัญญาณที่เหมาะสมจากภาครัฐ โดยเฉพาะในเดือนเมษายน ซึ่งมีวันหยุดยาวเทศกาลต่อเนื่อง ที่เราน่าจะกลับมาบินได้ครบทุกเส้นทาง รวมทั้งเส้นทางข้ามภาค ซึ่งจะเป็นโอกาสที่ดีของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในภาพรวม” นายสันติสุขกล่าว

161409619615