เปิดดวง มีนาคม 2564 ตามหลักโหราศาสตร์จีน ปีไหนเฮง ปีไหนรวย เช็คที่นี่

เปิดดวง มีนาคม 2564 ตามหลักโหราศาสตร์จีน ปีไหนเฮง ปีไหนรวย เช็คที่นี่

เปิดดวง มีนาคม 2564 ตามหลักโหราศาสตร์จีน ปีไหนเฮง ปีไหนรวย เช็คที่นี่ โดย "ซินแสนัตโตะ" เพจหมอดูเที่ยงคืน

ผ่านมา 2 เดือนแล้วนะครับ เป็นอย่างไรกันบ้างกับดวงชะตาของคุณที่ผ่านมา ใครได้ไปทำตามเคล็ดลับเสริมดวงกันมาบ้าง มาคอมเม้น บอก เล่าสู่กันฟังกันได้นะครับ

ส่วนใครที่พลาดการขออั่งเปาเงินขวัญถุงจากเทพเจ้าโชคลาภ ไฉ่สิ่งเอี๊ย ในช่วงตรุษจีนไปนะครับ ซินแสแนะนำให้ไปทำตามเคล็ดนี้ได้ ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าจีน ที่มีเทพเจ้าโชคลาภอยู่ทั่วประเทศได้เลยครับ และเคล็ดลับเพิ่มเติม ให้นำกระประเป๋าสตางค์ หรือกระเป๋าสะพายไปขอเงินต่อเทพเจ้าโชคลาภได้เช่นกัน

และตอนนี้ มาถึงช่วงสำคัญกันแล้วนะครับ ดวงชะตาของคุณในเดือนมีนาคมนี้ จะเป็นอย่างไร ในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือน มีนาคม 2564

  •  ปีชวด 

“ผู้ใหญ่ยังช่วยเหลือ เทคนิคพื้นฐานเป็นเรื่องที่สำคัญ งดของฟุ่มเฟือย”

การเงิน เดือนนี้ให้เบาๆลงบ้าง งดการใช้เงินฟุ่มเฟือย เกินตัว ในเรื่องช็อปปิ้ง การซื้อของแต่งตัว ทั้งคุณยังต้องลดการทำกิจกรรมที่ใช้เงินเยอะๆ จะทำให้คุณมีเงินเก็บออมได้มากขึ้น

การงาน การสื่อสาร การพูดในการทำงานยังเป็นสิ่งที่สำคัญในเดือนนี้ ต้องมีความชัดเจน คิดก่อนพูด และตรวจทานงานให้มาก ผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุน ช่วยเหลือในเรื่องต่างๆในการทำงาน

การลงทุน ต้องมีวิธีการลงทุนที่ชัดเจน การกำหนดกลยุทธ์การลงทุนของคุณ เป็นสิ่งที่สำคัญมากในเดือนนี้ เช่น ใช้การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐานและเทคนิค ช่วยในการตัดสินใจลงทุนให้มาก

ระวัง มีเกณฑ์เจอปัญหา มีเรื่องวุ่นๆยุ่งยากให้คุณแก้ไข คุณต้องตั้งสติ รับมือให้ดีๆในเดือนนี้ ทั้งเรื่องโต้เถียง และความขัดแย้ง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้นำผลไม้ 5 อย่าง ไหว้พระที่บ้าน และสวดคาถาพาหุง มหากา จะช่วยทำให้ดวงของคุณเฮงแน่นอน

  • ปีฉลู

“เรื่องงานเด่น มีเกณฑ์ได้เงินเพิ่ม การลงทุนต้องปลอดภัย”

การเงิน เดือนนี้มีโอกาสได้เงิน จากการศึกษา เรียนรู้ การทำงานเพิ่ม จะเป็นเดือนที่คุณต้องขยัน พัฒนาตัวเอง แล้วเรื่องการเงิน ของคุณจะดีขึ้น ด้วยความขยันของตัวคุณเอง

การงาน เดือนนี้จะรู้สึกทำงานเพลิน ทำงานแบบไม่รู้เวลา คุณจะรู้สึกทำงานแล้วมีความสุข มีพลัง และรู้ว่าจะทำสำเร็จ จะต้องออกมาดีแน่ๆ ฉะนั้น ตั้งใจให้มาก แล้วลุยได้เลย อีกทั้งการพัฒนาตัวเองนั้น ยังเป็นเรื่องที่สำคัญอีกเช่นกัน

การลงทุน ต้องมีแผนป้องกันความเสี่ยง การกระจายการลงทุน หรือกำหนดจุดตัดขาดทุน ( Stop loss)ในเดือนนี้ จะทำให้การลงทุนของคุณ มีความปลอดภัยมากขึ้น

ระวัง การเดินไปสถานที่เปลี่ยวๆ จะทำให้คุณมีเกณฑ์เจอสิ่งลี้ลับและมีเกณฑ์เจ็บป่วยได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ ซำป้อฮุกโจ้ว คือ พระพุทธเจ้า 3 พระองค์ โดยให้นำดอกบัวสีขาวไป 1 กำ จัดตั้งกองสูงให้สวยงามแล้วนำไปถวาย จะทำให้ชีวิตของคุณมีแต่ความราบรื่นในทุกเรื่อง

  • ปีขาล

“หมั่นตรวจทานในงาน การลงทุนเน้นบทวิเคราะห์ การเงินยังทรงๆ”

การเงิน เรื่องเงินนั้น ไม่ได้มีเข้ามามาก แต่ก็ไม่ถึงกับอด ยังไปได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวามาก เป็นลักษณะไซด์เวย์ ทรงๆสำหรับการเงินในเดือนนี้

การงาน ยังมีปัญหาเข้ามาให้แก้ไข งานผิดพลาด คุณต้องพยายามตรวจทานงานเอกสาร และดูแลงานที่ทำ ให้มากกว่าปกติ จะช่วยทำให้การทำงานของคุณดีขึ้น และได้ผลลัพธ์ที่ดี

การลงทุน ข้อมูลข่าวสาร จะเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ในเดือนนี้ คุณอาจพูดคุย หรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้เชี่ยวชาญ ในสิ่งที่คุณกำลังจะไปลงทุน อีกทั้งการอ่านรีเสริช บทวิเคราะห์ จะช่วยตกผลึก และทำให้การลงทุนของคุณได้ผลตอบแทนที่ดีขึ้น

ระวัง การเก็บตัว จะทำให้คุณรู้สึกไม่ค่อยอยากพัฒนาตัวเอง คิดช้าและเนือยๆได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระสุนทรีวาณี ท่านคือ พระธรรม ที่วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร จะทำให้คณได้ไอเดีย และแนวความคิดใหม่ๆเพิ่มขึ้นได้

 

  • ปีเถาะ

“มีเกณฑ์เงินเดือนเพิ่ม การลงทุนได้ตามเป้า แต่ให้ลดการช็อปปิ้ง”

การเงิน เดือนนี้ยังมีความอึดอัดในการใช้เงิน ควรลดการซื้อของออนไลน์ หรือการช็อปปิ้งต่างๆ  จะทำให้การเงินของคุณคล่องตัวขึ้น

การงาน ได้รับอำนาจ หน้าที่ในการจัดการ บริหารต่างๆเพิ่ม อีกทั้งมีเกณฑ์ได้รับเงินเดือนเพิ่มขึ้น  คุณต้องแข่งกับตัวเองในการทำงานที่ท้าทาย

การลงทุน เดือนนี้การลงทุนของคุณดี ได้ผลตอบแทนตามเป้าหมายที่วางไว้ จึงเป็นเดือนที่เหมาะในการลงทุนของคุณ สามารถลงทุนได้ทุกอย่างที่ต้องการ อีกทั้งการคิดแพลตฟอร์ม นวัตกรรม โมเดลเทรดต่างๆ จะทำให้คุณมีแผนการลงทุนที่ดีขึ้น

ระวัง ความเอาแต่ใจของคุณที่มากเกินไป คุณต้องแคร์ความรู้สึกของคนรอบข้างบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระแม่ธรณีบีบมวยผม เพื่อเปิดดวงในการทำสิ่งต่างๆของคุณ จะทำให้ดวงของคุณเฮงแน่นอน 

 

  • ปีมะโรง

“ให้หมั่นเก็บออม การเก็งกำไรต้องมีสติ เรื่องงานยังเยอะ”

การเงิน มีเงินเข้ามาเยอะ แต่ก็มีการใช้จ่ายออกไปเยอะ ต้องควบคุมรายจ่าย และหมั่นเก็บออม พอได้เงินมาแล้ว ให้คุณเก็บเงินก่อน แล้วจึงค่อยใช้ จะทำให้คุณมีการเงินที่ดีขึ้น

การงาน เดือนนี้งานของคุณ ต้องรับผิดชอบเยอะขึ้น อีกทั้งยังต้องช่วยดูแลงานของคนอื่นเพิ่ม การถูกไหว้วานให้ช่วยทำงาน จึงรู้สึกเหนื่อยกว่าปกติ ยังไงต้องดูงานที่คุณรับผิดชอบก่อนนะ

การลงทุน เดือนนี้ ต้องนิ่งเข้าไว้ อย่าไปเก็งกำไรตามตลาดที่มากเกินไป แบบขาดสติ เพราะจะทำให้การลงทุนของคุณผิดพลาดได้ง่าย ส่วนใครที่เทรดดิ้งต้องมีสติให้มาก

ระวัง ความใจร้อน โมโหง่าย จะทำให้เสียงานใหญ่ได้ คุณต้องนับ 1 – 10 ไว้บ้าง แล้วพยายามยิ้ม จะทำให้สถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้นได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เจ้าแม่กวนอิม ศาลเจ้าแม่กวนอิมได้ทั่วประเทศ เคล็ดลับคือ การนำน้ำชา 3 ขวดใหญ่ไปไหว้ด้วย จะเปิดดวงทำให้มีสิ่งดีๆเข้ามาหาคุณได้ง่ายขึ้น

  • ปีมะเส็ง

“เด่นทางด้านออนไลน์ การเงินมีเกณฑ์ที่ดี การลงทุนเน้นกองทุน”

การเงิน เดือนนี้การเงินคล่องตัว เรื่องการเงินดี ยังมีเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ แต่ต้องระวังอย่าให้ใครกู้เงิน คุณก็จะไม่มีปัญหาอะไรในเรื่องการเงิน

การงาน เบื่อๆ เดือนนี้อาจจะรู้สึกไม่ค่อยอยากทำอะไร อยากนิ่งๆ แต่ดวงของคุณมีเกณฑ์โยกย้ายในการทำงาน หรือต้องเดินทางไกล ย้ายออฟฟิศ การทำงานไกลบ้าน แต่ธุรกิจออนไลน์ยังสามารถทำเพิ่มได้ จะยิ่งดี สำหรับดวงคุณในการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ

การลงทุน เด่นในเรื่องการลงทุน ที่เกี่ยวกับการลงทุนในต่างๆประเทศ รวมถึงกองทุนรวม จะได้ผลตอบแทนที่ดีเป็นพิเศษ

ระวัง ของมีค่าสูญหาย หมั่นตรวจเช็ค ห้ามลืม หรือวางทิ้งไว้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้นำพวงมาลัยไปไหว้พระประธานองค์ใหญ่ สีทอง จะทำให้ดวงชะตาของคุณเฮงแน่นอน

  • ปีมะเมีย

“ดวงเสี่ยงโชคมาแล้ว มีความสำเร็จในงาน ให้มองหาการลงทุนใหม่ๆ”

การเงิน เดือนนี้มีโชคดีๆเข้ามา มีเกณฑ์ได้เงินจากผู้ใหญ่ ที่บ้าน ดวงเปิดรับทรัพย์ การเสี่ยงโชคทุกประเภทดี

การงาน มีความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ระวังความทะเลาะเบาะแว้ง การไม่ค่อยพูดจากันกับผู้ใหญ่ หรือเจ้านาย จะมีเกณฑ์เกิดขึ้นได้ คุณต้องนิ่งให้มากกว่าปกติ ห้ามเถียง และให้ยิ้มเข้าไว้

การลงทุน เดือนนี้อาจจะรู้สึกเบื่อๆไปหมด ไม่รู้จะไปลงทุน หรือทำอะไรดี คุณจึงควรที่จะหาการลงทุนใหม่ๆ หรือการอ่าน ศึกษา เรียนรู้เพิ่มเติม จะทำให้คุณ รู้สึกดีขึ้น

ระวัง อุบัติเหตุเบาๆ คนที่มีโรคประจำตัว เดือนนี้ต้องหมั่นดูแลสุขภาพตัวเองให้มากเป็นพิเศษ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้โป๊ยเซียน ศาลเจ้าหลี่ตี้เมี่ยว หรือศาลเจ้าโป๊ยเซียนได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาในทุกๆเรื่องให้กับคุณได้

 

  • ปีมะแม

“ค่อยๆเก็บเงิน เตรียมตัวรับความก้าวหน้า เน้นลงทุนระยะกลางยาว”

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์เก็บเงินอยู่ แต่ยังคงเซฟค่าใช้จ่ายทั้งหมด อีกทั้งลดค่าใช้จ่ายลง จะทำให้การเงินของคุณดีขึ้น ให้อดทนต่อไป ฟ้ากำลังจะเปิดแล้ว

การงาน การลงมือทำงานอย่างหนัก จะทำให้คุณมีความก้าวหน้าในการทำงานได้อย่างดี และการเป็นผู้ฟังที่ดี จะทำให้คุณมีไอเดียในการทำงาน พัฒนางานได้เพิ่มขึ้น เดือนนี้การพูด เจรจากับคนรอบข้างของคุณ จะมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ และโอกาสงานใหม่จะมีเข้ามาอีกด้วย

การลงทุน การลงทุนระยะกลาง ระยะยาว ยังเหมาะกับคุณอยู่ หรือการลงทุนผ่านกองทุนรวม จะเป็นตัวช่วยในการลงทุนที่ดีของคุณ

ระวัง เรื่องอุบัติเหตุ เจ็บป่วยหนัก ต้องดูแลตัวเองดีๆ ไม่สบายต้องรีบหาหมอ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปฝากดวงที่ศาลเจ้าโจวซือกง ตลาดน้อย จะช่วยเสริมดวงชะตาของคุณให้กลับมาเฮงขึ้นได้

 

  • ปีวอก

“การลงทุนดีเกินคาด ดวงการเงินเปิด การงานได้รับการโปรโมท”

การเงิน ดวงการเงินดี มีเงินเข้ามาจากหลายช่องทาง การทำสิ่งต่างๆของคุณ ในหลายๆอย่าง จะทำให้เงินเข้ามาได้เยอะกว่าปกติในเดือนนี้

การงาน เดือนนี้มีเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้รับการโปรโมท ในการได้รับความรับผิดชอบในงาน ที่ใหญ่ขึ้น หรือมากขึ้น ทั้งการได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย ผู้ใหญ่ และที่บ้านยังคอยช่วยเหลือในการทำทุกๆสิ่งให้กับคุณ เดือนนี้จึงเป็นเดือนแห่งการลุยงานได้เต็มที่

การลงทุน เป็นเดือนที่มีสง่าราศีในการลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกสิ่งที่ต้องการไปลงทุน รวมทั้งการลงทุนที่เสี่ยงๆ ให้คุณเรียนรู้ ศึกษา อ่านเพิ่มเติม จะทำให้ความเสี่ยงในการลงทุนลดลง แล้วคุณจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนที่เกินคาด

ระวัง ปัญหาจากความไว้วางใจคนที่มากเกินไป ไม่ตรวจสอบ จะทำให้เกิดปัญหาใหญ่ขึ้นมาได้ 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ศาลเจ้า หรือวัดริมน้ำ และการทำบุญให้ทานอาหารปลา จะทำให้ดวงของคุณเฮงแน่นอน

  • ปีระกา

“เดือนแห่งความเชื่อมั่น เน้นการลงทุนที่มีปันผล การเงินต้องเซฟ”

การเงิน มีเงินเข้ามาเยอะ การเงินของคุณยังดีอยู่ แค่คุณต้องลดการซื้อของลง ต้องงดซื้อสิ่งของสวยงามที่คุณชอบ เสื้อผ้า ทั้งของตกแต่งบ้าน หรือพวกเครื่องสำอางลงบ้าง จะทำให้มีเงินเก็บออมที่ดีขึ้น

การงาน ต้องเชื่อมั่นในตัวเอง ตั้งใจให้มาก ว่าเราทำทุกอย่างได้ แล้วคุณจะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ หัวหน้า โดยการศึกษาข้อมูล การเรียนรู้ ศึกษาเพิ่มเติม ยังเป็นสิ่งที่จำเป็นในการทำงานของคุณ

การลงทุน เดือนนี้เน้นการลงทุนที่ไม่เสี่ยง การลงทุนที่เน้นระยะยาว หรือที่มีปันผลต่างๆ จะเหมาะสำหรับคุณ

ระวัง อุบัติเหตุ สุขภาพ เจ็บป่วย ซึมเศร้า และปัญหาความรักที่จะเกิดขึ้นได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญถวายสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค และการไปฝากดวงกับเทพเจ้าไท่ส่วยเอี๊ย เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา อีกทั้งการสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำ จะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น

  • ปีจอ

“ดวงการเงินเปิด ลงทุนระยะสั้นดี การงานต้องฝ่าฟัน”

การเงิน มีเกณฑ์ได้เงิน จากเจ้านาย ผู้ใหญ่ หรือที่บ้านให้เงิน ให้ของมีค่า มรดกต่างๆ ในเดือนนี้ จะเป็นเดือนที่การเงินเปิด มีโชคดีๆเข้ามาให้รับทรัพย์ แต่คุณต้องลดรายจ่ายต่างๆที่ไม่จำเป็นลงด้วย

การงาน งานหนัก งานเยอะ ความกดดันในงานที่เยอะ ยังคงต้องดูแล รับผิดชอบในงานที่ยังเยอะอยู่ เดือนนี้จึงเป็นเดือนที่คุณต้องฝ่าฟัน และใช้พลังงานในตัวคุณเองที่มากกว่าปกติ จึงจะผ่านไปได้  

การลงทุน เด่นเรื่องการลงทุนระยะสั้น แต่คุณต้องฟังข่าวอย่างมีสติ และให้อยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง แล้วจึงค่อยลงทุนอย่างมั่นใจ และเดือนนี้ยังมีเกณฑ์ได้ลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ที่ดินอีกด้วย

ระวัง มีเสน่ห์มากเกินไป คุณต้องระวังรถไฟชนกัน อีกทั้งปัญหาความเจ้าชู้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญปล่อยปลาจำนวน 12 ตัว จะช่วยเสริมดวงชะตาของคุณให้เฮงแน่นอน

  • ปีกุน

“เดือนแห่งการเคลียร์หนี้ การลงทุนเสี่ยงดี ต้องรู้จักบริหารเวลา”

การเงิน เดือนนี้ให้ดูบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี การวางแผนบริหารการเงิน รวมถึงการเคลียร์หนี้ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ เพื่อที่คุณ จะได้เริ่มต้นเดือนต่อๆไป ได้อย่างมั่นคงขึ้น

การงาน ยังต้องเจอเรื่องวุ่นๆ ในการดูแล รับผิดชอบงานที่คุณทำ จึงควรจัดสรร บริหารเวลาในการทำงานให้ดี แล้วงานของคุณจะไม่มีปัญหาใดๆมากวนใจ

การลงทุน การลงทุนเสี่ยงๆดีทุกช่องทาง สามารถลงทุนได้ทั้งหมด โอกาสมาถึงแล้ว แต่คุณต้องลงทุนอย่างมีสติ

ระวัง มีเกณฑ์ผ่าตัด รักษาโรค ของมีคมบาด หรือคลอดลูก มีข่าวดีเรื่องลูก

เคล็ดลับเสริมดวง การไปรับพลังตามสวนสาธารณะ ที่มีน้ำเคลื่อนไหว และต้นไม้ใหญ่ๆเยอะๆ จะทำให้ปรับพลังงานฮวงจุ้ยในร่างกายของคุณดีขึ้น แล้วดวงของคุณจะเฮงแน่นอน

 ติดตามดวงจีน 12 นักษัตร ทุกช่องทาง ทั้งทาง LINE TV , TIKTOK เป็นประจำทุกเดือน ได้ที่นี่

กรุงเทพธุรกิจ

By  หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ

FB , IG , Youtube : Mormidnight