ดูดวง 12 ราศี เดือนตุลาคม 2563 กับ 'หมอช้าง' กินเจ 9 วันเสริมโชค 9 ด้านอย่างไรให้ปัง!

ดูดวง 12 ราศี เดือนตุลาคม 2563 กับ 'หมอช้าง' กินเจ 9 วันเสริมโชค 9 ด้านอย่างไรให้ปัง!

ดูดวง 12 ราศี เดือนตุลาคม 2563 กับ “หมอช้าง” ราศีไหนรับโชคก้อนโต ราศีไหนต้องระวังอุบัติเหตุ พร้อมแนะ "กินเจ" 9 วันเสริมโชค 9 ด้านอย่างไรให้ปัง!

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง เปิดเผยถึงคำพยากรณ์ดวงเดือนตุลาคม 2563 ครบทั้ง 12 ราศี เดือนนี้เข้าสู่ช่วงเทศกาลกินเจกันแล้ว และการกินเจ 9 วัน จะช่วยเสริมดวงเสริมโชคให้กับเราทั้ง 9 ด้าน อย่างไรบ้าง

การงานดี ค้าขายคึกคัก

ราศีสิงห์ ช่วงวันที่  17 ส.ค.-16 ก.ย.

ข่าวดีคือ เป็นราศีที่ความวุ่นวายต่างๆ อุปสรรคปัญหา ดวงดาวแห่งความวุ่นวายลดน้อยลงอาจมีคนชักชวนทาบทามให้คุณไปทำงานที่ใหม่ อาจมีตำแหน่งใหม่ มีอะไรใหม่เพิ่มเติม ไม่ควรปฎิเสธถ้าคุณจัดสรรเวลาได้ลงตัว ราศีสิงห์จะมีความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของงาน งานใหม่ที่มีความท้าทายมากยิ่งขึ้นก็จะมีโอกาสเข้ามาในช่วงนี้ และราศีสิงห์ยังดวงดีในเรื่องของความรัก เตรียมรับลมหนาวเข้ามา แม้กระทั่งเรื่องการเงินก็เปลี่ยนแปลงดีขึ้น

ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิ.ย.-16 ก.ค. , ราศีธนู ช่วงวันที่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค. 

พระราหูได้ออกไปแล้ว ทำให้ทั้ง 2 ราศีได้ทำในสิ่งที่รักสิ่งที่ชอบมากขึ้น จังหวะในการลงทุนอะไรที่เคยที่ติดขัดมีอุปสรรคก็จะลดน้อยลง ราศีธนูมีตัวช่วยเพิ่มมากขึ้น ดวงดาวการเงินจะก้าวหน้า การงานจะเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ดังนั้นทั้ง 2 ราศีนี้ ถ้าคิดตั้งใจอยากจะเปลี่ยนแปลง อยากจะย้าย อยากจะเริ่มงาน หรือทำการค้าอะไรใหม่ๆ โดยเฉพาะคนที่เป็นเจ้าของร้านเจ้าของธุรกิจ กิจการการค้าของคุณจะคักคักมากเป็นพิเศษในเดือนตุลาคมนี้

160179269283

ราศีที่การงานวุ่นวาย มีแต่เรื่องเครียด

ราศีมังกร ช่วงวันที่  15ม.ค.-12ก.พ.

ฝากเตือนว่าคุณเป็นราศีที่อาจจะทำอะไร เริ่มอะไรหลายอย่างก่อนหน้านี้พอเข้าสู่เดือนตุลาคมนี้ โดนเร่งงานที่ต้องจะส่ง หรืองานบางเรื่องที่คิดว่าสำเร็จอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงพลิกล็อกนาทีสุดท้าย ต้องเตรียมแผนสำรองเอาไว้ให้ดีแต่มีข้อยกเว้นราศีมังกรบางคนมีคิวเดินทางเยอะมาก จะช่วยลดความแรงของดวงดาวความวุ่นวายได้ 

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เม..-14 ..

เป็นราศีที่มีเรื่องเครียดในการทำงานสูง ดวงดาวประจำราศีไม่ค่อยมีพลัง ทำให้ตัวเราอ่อนกำลัง ศัตรูข้าศึกเริ่มมาแผลงฤทธิ์กับเราเริ่มหมดกำลังใจ แต่อย่าเอาพวกคำดูถูกนินทามาคิด ใครคิดท้อเปลี่ยนงานไม่ควรเปลี่ยน ดวงอาจจะเป็นแค่เปลี่ยนทีมงาน เปลี่ยนเพื่อนร่วมงานย้ายโต๊ะย้ายเก้าอี้เพื่อแก้เคล็ด เพื่อช่วยลดความแรงในดวงดาว

160179283694

ราศีที่ดวงความรักมีปัญหา

ราศีตุลย์  ช่วงวันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ปัญหาไม่ได้มีอะไร เป็นเรื่องของระยะทาง เวลาที่มีให้กันน้อยลงเป็นผลแค่ในช่วงระยะสั้นๆ พ้นจากเดือนนี้ไป หรือปลายๆเดือนตุลาทุกอย่างจะกลับมาดีขึ้นได้ ให้ใจเย็นในเรื่องของคำพูดการสื่อสาร เกี่ยวข้องไปถึงเรื่องงาน อาจจะเปลี่ยนบรรยากาศลาพักร้อน หรือไปเที่ยวกับแฟนบ้าง ไปเติมพลังใหม่ๆเข้ามา

ราศีกุมภ์ ช่วงวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ไม่ได้น่าห่วงมาก เรื่องงานโอเค การเงินมีลุ้น ในเรื่องของความรักการสื่อสารไม่ตรงกันบ้าง เช่นเราอยากไปเที่ยว แฟนอยากอยู่บ้านเป็นเรื่องของความเบื่อหน่าย ถ้าเครียดเรื่องความรักอาจจะกระทบมาที่เรื่องงานได้ 

160179298593

ราศีที่จะมีข่าวดีในเรื่องของความรัก มีเสน่ห์มากที่สุดใน 12 ราศี

ราศีกันย์  ช่วงวันที่ 17 ก.ย.-17ต.ค.

อาจจะได้สละโสดแล้ว ถ้าพร้อมเริ่มต้นความสัมพันธ์ให้เริ่มได้เลยคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ต้องบริหารจัดการเสน่ห์ให้ดี ถ้าบริหารไม่ดีอาจมีมือที่ 3 เข้ามาได้ เปลี่ยนบรรยากาศไปฮันนีมูนไปเที่ยวกับแฟน ดวงดาวการเงินก็ดีด้วย งานที่เกี่ยวข้องกับของสวยงาม อาหาร เครื่องดื่ม ขายเสื้อผ้า ก็มีข่าวดี 

160179322237

ราศีที่ต้องเตือนอุบัติเหตุ และสุขภาพ

ราศีกรกฎ ช่วงวันที่  17 ก.ค.-16 ส.ค.

ต้องย้ำในเรื่องของการขับรถ การเดินทาง ต้องระวังแนะนำคือเอารถไปเข้าศูนย์ ตรวจเช็กตรวจซ่อมให้ดูแลในเรืองระบบช่วงล่าง และลมยางให้ดี ใครที่ต้องขับรถเดินทางไปสถานที่แปลกๆตอนค่ำคืนต้องมีสติให้มาก โอกาสจะมีอุบัติเหตุเฉี่ยวชน รถเสียกลางทางและมีเรื่องงานที่เครียดเข้ามาด้วย

ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

เตือนเรื่องของสุขภาพก่อน ในเดือนนี้พระราหูเพิ่งย้ายเข้ามา มีปัญหาความเครียด ท้อแท้ หมดกำลังใจพอจิตใจไม่ดี ปัญหาสุขภาพจะตามมา ให้สวดมนต์ ไหว้พระและหมั่นสวดมนต์ในวันพุธกลางคืน เพราะเป็นวันพระราหู แต่อาจมีโชคทางด้านการเงิน เช่น ฝันแม่น 

160179342581

ราศีที่การเงิน และมีโชคก้อนโต

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มี.ค.-13 เม.ย.

จะเป็นราศีที่จะมีโอกาสในเรื่องของการหาเงิน หารายได้มาหลายทาง สามารถหมุนเงินได้อย่างทันเวลา

ราศีพิจิก ช่วงวันที่  17 พ.ย.-15 ธ.ค.

พระราหูเพิ่งเข้ามา อย่าประมาท แต่จะมีโชคลาภเข้ามาได้เงินก้อนโต ได้โชคอย่างไม่คาดฝัน หรือถ้ารอเงินอะไรบางอย่างเงินส่วนแบ่ง ค่านายหน้า ค่าคอม จะได้กลับคืนมา พอได้เงินควรเอาเงินไปทำบุญบริจาคด้วย

160179352326

เดือนตุลาคมนี้มีอีกหนึ่งเทศกาลคือ เทศกาล "กินเจ" ที่ถือเป็นงานบุญใหญ่ โดยปีนี้จะเริ่มขึ้นวันแรกในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ในเรื่องการ "กินเจ" นอกจากจะได้บุญแล้ว ยังเป็นการบูชาดวงดาวทั้ง 9 ดวง ในแต่ละวันที่เรากินเจ จะเป็นการเสริมโชคชะตา ในแต่ละเรื่องที่แตกต่างกันดังนี้

  • วันที่ 1 เสริมโชคให้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆอย่างราบรื่น 
  • วันที่ 2 เสริมโชคในเรื่องสุขภาพให่ตัวเรา
  • วันที่ 3 เสริมโชคเป็นที่รัก ที่เมตตา 
  • วันที่ 4 เสริมโชคในเรื่องของสติปัญญา
  • วันที่  5 เสริมโชคความั่นคงในชีวิต
  • วันที่ 6 ความก้าวหน้า เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง
  • วันที่ 7 เสริมโชค มีชัยเหนือศัตรูคู่แข่ง
  • วันที่ 8 เสริมในเรื่องโชคลาภ เงินทอง
  • วันที่ 9 เสริมในเรื่องของชื่อเสียง ให้สมปรารถนา

ขอบคุณข้อมูลจาก : MorchangTv