'เราไม่ทิ้งกันตรวจสอบสถานะ' โอนรอบใหญ่! อีก 1.1 ล้านรายรับ 'เงินเยียวยา' 29 เม.ย.นี้!

'เราไม่ทิ้งกันตรวจสอบสถานะ' โอนรอบใหญ่! อีก 1.1 ล้านรายรับ 'เงินเยียวยา' 29 เม.ย.นี้!

คลังเดินหน้า "เราไม่ทิ้งกันตรวจสอบสถานะ" เตรียมโอน "เงินเยียวยา" รอบใหญ่ที่สุด กว่า 1.1 ล้านรายภายในวันที่ 29 เมษายน 2563 รวมแล้วกว่า 3.8 หมื่นล้านบาท

มาตรการเยียวยา 5,000 บาท ที่เปิดให้ลงทะเบียนที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ซึ่งได้ปิดการลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ไปแล้ว แต่ยังเปิดเว็บไซต์ให้ผู้ลงทะเบียนสามารถเข้าไป ตรวจสอบสถานะ ยกเลิกการลงทะเบียน, ยื่นทบทวนสิทธิ์, เปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน และยื่นข้อมูลเพิ่มเติมได้

ล่าสุด กระทรวงการคลังเตรียมจ่ายเงินเยียวยา ให้กับผู้ลงทะเบียน เราไม่ทิ้งกันตรวจสอบสถานะ ที่ผ่านการพิจารณาในวันที่ 29 เมษายน 2563 นี้ 

โดยในการโอนเงินรอบดังกล่าวนั้น จะเป็นการโอนเงินให้กับผู้ที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิ และกลุ่มผู้ที่ผ่านการพิจารณาได้รับสิทธิ์แต่โอนเงินไม่สำเร็จรอบที่ 2 ที่จะได้รับสิทธิการโอนเงินเยียวยา 5,000 บาทในรอบนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เราไม่ทิ้งกันตรวจสอบสถานะ' โอน 'เงินเยียวยา' เพิ่มอีก 1.1 ล้านราย วันนี้!

'เราไม่ทิ้งกัน' ปรับสถานะรับ 'เงินเยียวยา' เพิ่มอีก 2.6 ล้านคน พรุ่งนี้!

'อยู่ระหว่างปรับปรุงสถานะการลงทะเบียนของท่าน' ตกลงได้หรือไม่ได้ 'เช็คสถานะเงิน5000' ที่นี่!

พร้อมทุ่ม! ‘เงินเยียวยาเกษตรกร’ เร่ง ‘ลงทะเบียน’ เตรียม 4 แสนล้านอุ้มทั้งระบบ

สำหรับ กลุ่มผู้ที่ผ่านการพิจารณาได้รับสิทธิ์จาก เราไม่ทิ้งกันตรวจสอบสถานะ เรียบร้อย แต่โอนเงินไม่สำเร็จรอบที่ 2 จากกรณีต่างๆ ได้แก่

  • บัญชีธนาคารถูกปิด
  • บัญชีไม่มีการเคลื่อนไหวนานเกิน 1 ปี
  • ชื่อบัญชีไม่ตรงกับชื่อที่ลงทะเบียน
  • เลือกรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ยังไม่ได้ผูกพร้อมเพย์
  • เข้ามาแก้ไขข้อมูลบัญชีแล้ว แต่ใส่ข้อมูลไม่ถูกต้อง

158804923811

โดยทาง เราไม่ทิ้งกันตรวจสอบสถานะ แล้วได้ให้คำแนะนำสำหรับผู้ลงทะเบียนที่อยู่ในกลุ่มดังกล่าวให้แก้ไขโดยผูกบัญชีพร้อมเพย์กับเลขบัตรประชาชนผ่าน Mobile Banking หรือ ตู้ ATM ได้ทุกธนาคารที่ท่านมีบัญชี โดยไม่ต้องไปสาขาธนาคาร (ศึกษาวิธีการผูกพร้อมเพย์ได้ที่ Website หรือ Call Center ของแต่ละธนาคาร)

ในวันพรุ่งนี้ หรือ วันที่ 29 เมษายน 2563 กระทรวงการคลังจะดำเนินการโอนเงินเยียวยาให้อีก 1.1 ล้านราย ซึ่งถือเป็นจำนวนสูงสุดต่อวันตั้งแต่เริ่มดำเนินโครงการ ดังนั้น ตั้งแต่วันที่ 8-29 เม.ย. 2563 จะมีผู้ได้รับเงินเยียวยารวม 7.5 ล้านราย คิดเป็นเงิน 3.8 หมื่นล้านบาท