รู้จัก ‘เทอร์มินอล 21 โคราช’ แลนด์มาร์กชอบปิงพันล้านใจกลางโคราช

รู้จัก ‘เทอร์มินอล 21 โคราช’ แลนด์มาร์กชอบปิงพันล้านใจกลางโคราช

เทอร์มินอล 21 โคราช (Terminal 21 Korat) เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่แห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา บริหารงานโดย สยามรีเทล ดีเวลอปเมนท์ โดยพัฒนาในแนวคิด "จุดหมายปลายทางแห่งการชอปปิ้ง (World Market Street)"

เทอร์มินอล 21 โคราช (Terminal 21 Korat) เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่แห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา บริหารงานโดย สยามรีเทล ดีเวลอปเมนท์ โดยพัฒนาในแนวคิด "จุดหมายปลายทางแห่งการชอปปิ้ง (World Market Street)" แบบเดียวกับเทอร์มินอล 21 สาขาแรก ใช้งบในการลงทุนก่อสร้างศูนย์การค้า 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการขนาด 32 ไร่ เปิดให้บริการในวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Terminal 21 KORAT ถูกวางให้เป็นอาณาจักรไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ใจกลางเมืองโคราช กับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบ มาร์เก็ต สตรีท ในบรรยากาศของ “7 มหานครระดับโลก” ที่เหมือนย่อโลกมาไว้ในที่แห่งเดียวตั้งแต่ โตเกียว ปารีส อิสตันบูล ลอนดอน ซานฟรานซิสโก คาริบเบี้ยน และ ฮอลีวู้ด ต่างถูกยกมารวมไว้ที่นี่ ในบรรยากาศของ Market Street เหมือนได้เดินเล่นบนถนนช้อปปิ้งสายดังของโลก

พร้อมชูจุดเด่น ประสบการณ์ “ที่สุด” ของเมืองไทย ด้วยการขึ้น บันไดเลื่อนในศูนย์การค้าที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ด้วยความยาว 36 เมตร นอกจากนั้นยังมีจุดชมวิวด้วยความสูง 110 เมตร หรือเทียบเท่าตึก 24 ชั้นบนหอคอย ที่ตั้งตระหง่านกลางเมืองโคราชซึ่งถูกออกแบบให้เป็นหอบังคับการท่าอากาศยานช้อปปิ้งสุดทันสมัยควบคุมโดยระบบดิจิทัลทำให้นักท่องเที่ยวได้ชมทัศนียภาพอันแปลกตาของเมืองโคราชได้อย่างดี รวมทั้ง “หอไอเฟล” จำลองมาจากหอไอเฟลอันเลื่องชื่อจากกรุงปารีส ด้วยขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาค สูงถึง 72 ฟุต เท่าตึก 5 ชั้นอีกด้วย

เมื่อรวมกับแบรนด์ชั้นนำหลากหลายยี่ห้อ ยิ่งทำให้ที่นี่จะกลายเป็นหมุดหมายการท่องเที่ยวที่น่าจับตาอีกแห่งของโคราชก็ได้