'ประวิตร' โวพปชร.เปิดตัวผู้ว่าฯกทม. ครั้งเดียว หวังดึงความสนใจ

'ประวิตร' โวพปชร.เปิดตัวผู้ว่าฯกทม. ครั้งเดียว หวังดึงความสนใจ

“ประวิตร” ใช้ยุทธศาสตร์เปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พรรคพปชร.ครั้งเดียว หวังดึงความสนใจ ปชช. พร้อมถูกฝ่ายซักฟอก ยันรบ.ทำไปด้วยความบริสุทธิ์ใจทุกอย่าง

เมื่อวันที่ 29 ต.ค.62 เวลา 15.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการส่งผู้สมัครผู้ว่ากทม. ของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า ยังไม่ขอเปิดเผยตัวผู้สมัครในนามพรรคพปชร. โดยตนเชื่อว่าวันเดียวก็สามารถหัวผู้สมัครได้ ส่วนมีชื่ออยู่ในใจแล้วหรือไม่นั้นตนไม่ขอตอบ ทั้งนี้จะใช้ยุทธศาสตร์เปิดตัวผู้สมัครครั้งเดียว และจะเป็นที่สนใจของประชาชน ส่วนคุณสมบัติก็ต้องหาคนที่ดีและทำงานร่วมกับพรรคพลังประชารัฐได้ รวมถึงพรรคการเมืองอื่นด้วย เนื่องจากต้องดูแลประชาชนและต้องเป็นคนที่ประชาชนเชท่อมั่น ส่วนจะเป็นคนในหรือนอกพรรคพลังประชารัฐนั้น ตนยังไม่รู้

เมื่อถามถึงกรณีฝ่ายค้านจะยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลในกลางเดือน ธ.ค. พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า พร้อมอยู่แล้ว ก็ไม่มีอะไร ซึ่งเราก็ทำไปด้วยความบริสุทธิ์ใจทุกอย่าง รวมถึง นายกฯ รองนายกฯ และ 2 รัฐมนตรีที่มีชื่อในการอภิปราย เพราะทุกคนทำตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามตนไม่จำเป็นต้องเป็นที่ปรึกษา กับบุคคลที่จะถูกอภิปราย เชื่อว่าจะสามารถตอบได้ และยื่นยันว่าในส่วนของตนนั้นไม่มีองค์รักพิทักษ์ในสภาฯ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-พปชร.ยังมีเวลา คัดคนชิงผู้ว่าฯกทม.-เลือกตั้งท้องถิ่น

-'สมศักดิ์' ไม่แปลกใจ ฝ่ายค้านโหมโรงอภิปรายไม่ไว้วางใจ

-พปชร.จ่อเปิดตัวผู้สมัคร-ทีมงาน สู้ศึกผู้ว่ากทม

-เส้นทางผู้ว่าฯกทม.“ชัชชาติ” ฝ่าด่านขั้วการเมือง

-เลือกตั้งซ่อมส.ส.-ผู้ว่าฯกทม. ชี้วัดอะไร..กับชีวิตลุงตู่