Report & Corporate News (18 ก.ย.62)

Report & Corporate News (18 ก.ย.62)

SPRC - ซื้อ, TPLOY เซ็นงานใหม่ตามนัด, THAI ลุ้นรับทรัพย์ 4,000 ล้านบาท, PTT ย้ำน้ำมันไทยไม่ขาดแคลนจากเหตุโจมตีซาอุฯ, JAS ก.ล.ต. เรียก พิชญ์ รับทราบข้อกล่าวหาอินไซด์ JTS

SPRC/TP: Bt14.00

BUY

เราคาดว่าความเสี่ยงด้านลบในระยะสั้นลดน้อยลงจากอัตรากำไรขั้นต้นของ Gasoline ที่แข็งแกร่งและมีโอกาสการได้กำไรจากสต็อกจะสามารถชดเชย opex ในครึ่งปีหลัง โดยในปี 2020 เราคาดว่า SPRC จะมีรายได้ที่ฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่งโดยมีผลตอบแทนจากเงินปันผลที่น่าสนใจที่ 7.1% เราปรับคำแนะนำ SPRC เป็น ซื้อ และปรับราคาเป้าหมายในปี 2020 เป็น 14.00 บาท

TPLOY

TPLOY เผย เซ็นงานใหม่ตามนัด ล่าสุดเซ็นงานก่อสร้างอาคารศูนย์บริการสุขภาพและบริการสาธารณสุข และบริการสาธารณสุข-อาคารที่จอดรถ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มูลค่ากว่า 1,209 ล้านบาท ดันแบ็กล็อกในมือพุ่งทะลุ 7,125 ล้านบาท  ทยอยรับรู้ปีนี้ประมาณ 41% พร้อมเดินหน้าลุยประมูลงานใหม่มูลค่ากว่า 1.5 หมื่นล้านบาท (ทันหุ้น)

THAI

ลุ้นรับทรัพย์ 4,000 ล้านบาท เร่งปิดดีลขายเครื่องบิน 8 ลำ เตรียมชงบอร์ดจัดซื้อ-เช่า เครื่องบิน 24 กันยายนนี้ พร้อมลุยอัดแคมเปญสู้ศึกธุรกิจการบินหวังช่วงชิงรายได้ช่วงไฮซีซั่น พร้อมเดินหน้าเปิดตลาด e-commerce ล่าสุดผนึกกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศเฟ้นสุดยอด OTOP เสิร์ฟลูกค้า 20 ล้านคนทั่วโลก (ทันหุ้น)

PTT

PTT ย้ำน้ำมันไทยไม่ขาดแคลนจากเหตุโจมตีซาอุฯ โดยคาดระยะสั้นน้ำมันดิบดีด 55-56 เหรียญสหรัฐต่อบาร์เรล และมีการกระจายความเสี่ยงจากการลุยซื้อน้ำมันในตลาดอื่น (ข่าวหุ้น)

JAS

ก.ล.ต. ประกาศเรียก พิชญ์ รับทราบข้อกล่าวหาอินไซด์ JTS ภายใน 10 วัน โดยล่าสุดออกจาก JAS และ MONO แล้ว (ทันหุ้น)