Report & Corporate News (27 มิ.ย.62)

Report & Corporate News (27 มิ.ย.62)

กลุ่มสื่อ - เท่ากับตลาด, SUPER ซื้อหุ้นบจ.ซุปเปอร์ วอเตอร์, GULF มั่นใจผลงานปีนี้โตเข้าเป้า, PTTEP เตรียมทบทวนงบลงทุน 5 ปี

SECTOR UPDATE

กลุ่มสื่อ   คงคำแนะนำเท่ากับตลาด

สภาพแวดล้อมของการดำเนินงานธุรกิจโทรทัศน์ยังคงอยู่ในสภาวะที่ยากลำบาก และแนวโน้มผลประกอบการใน 2Q19 ที่ดูไม่ค่อยดีนัก จากรายได้จากค่าโฆษณาที่ซบเซา ธุรกิจโรงภาพยนตร์อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีกว่าธุรกิจโทรทัศน์ อย่างไรก็ตาม เราคาดว่าผลประกอบการของ MAJOR ใน 2Q19 จะเป็นจุดสูงสุดของปีนี้ ซึ่งหมายถึงผลประกอบการในครึ่งปีหลังจะมีแนวโน้มลดลง hoh เราคงคำแนะนำ MARKET WEIGHT และมี top picks คือ BEC และ RS โดย RS พึ่งได้ย้ายเข้าไปอยู่ในหุ้นกลุ่มพาณิชย์ของ SET

SUPER

SUPER แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า บริษัทอนุมัติการเข้าซื้อหุ้นสามัญของ บริษัทซุปเปอร์ วอเตอร์ จำกัด (“SUPERW”) ซึ่งประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำประปาจากกลุ่มบุคคลที่เกี่ยวโยงกันเป็นเงินลงทุน 130 ลบ. (ทันหุ้น)

GULF

มั่นใจผลงานปีนี้โตเข้าเป้าหลังเดินหน้าโรงไฟฟ้าตามแผน เตรียมลุยโครงสร้างพื้นฐานต่อและเตรียมออกหุ้นกู้ 1 หมื่นลบ.ปี 63 (ข่าวหุ้น)

PTTEP

PTTEP เตรียมทบทวนงบลงทุน 5 ปี (ปี 62-66) ที่มีเม็ดเงินลงทุน 1.6 หมื่นล้านเหรียญหลัง H1/62 ลงทุนมากกว่าแผน เสนอบอร์ดปลาย ก.ค. (ข่าวหุ้น)