Report & Corporate News (17 ก.ย.62)

Report & Corporate News (17 ก.ย.62)

AMATA - HOLD, TRUE เดินหน้าพัฒนาเครือข่าย 5G, ALL รุกตลาดต่างประเทศ, WHAUP ลุยโปรเจคให้บริการน้ำประปาในเวียดนาม, UPA เดินหน้าโรงไฟฟ้าก๊าซธรรมชาติ MUPA ในเมียนมา

AMATA/TP: Bt25.00

HOLD

ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 62 ตัวเลขการลงทุนจากต่างชาติเติบโตได้ดีในประเทศไทยและเวียดนาม โดยได้รับแรงหนุนจากกระแสเงินลงทุนจากประเทศจีน เราคาดว่ายอดการขายที่ดินในประเทศไทยจะยังคงดีต่อเนื่อง แต่อย่างไรก็ตาม เราคาดการณ์ว่า AMATA จะไม่มีการขายที่ดินในประเทศเวียดนามในปีนี้ ในส่วนของราคาหุ้นได้มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นมากกว่า 25% ytd ซึ่งสะท้อนแนวโน้มผลประกอบการที่ดีในครึ่งปีหลังของปี 62 ปรับลดระดับเป็น HOLD ราคา เป้าหมายที่ 25.00 บาท ราคาเข้าซื้อ 23.00 บาท

TRUE

TRUE จับมือพันธมิตร ไชน่า โมบายล์ เดินหน้าพัฒนาเครือข่าย 5G ของกลุ่มทรูเสริมความแกร่งด้านการแข่งขัน (ทันหุ้น)

ALL

ALL รุกตลาดต่างประเทศ ดึงผู้บริหาร 4 สัญชาติ จีน สิงคโปร์ ไต้หวัน และ ญี่ปุ่น ภายใต้บริษัท ไทย ดิ เรียลเอสเตท จำกัด ผุดสำนักงานขายในเซี่ยงไฮ้-ไทเป ตั้งเป้ายอดขายกว่า 2.5 หมื่นล้านบาทใน 5 ปีข้างหน้า (ทันหุ้น)

WHAUP

WHAUP จับมือ อควาวัน เวียดนาม ลุยโปรเจคให้บริการน้ำประปาในประเทศเวียดนาม มูลค่าการลงทุนรวม 2,762.96 ล้านบาท คาดแล้วเสร็จและให้บริการใน ไตรมาส 4/62 คาดช่วยเพิ่มการผลิตน้ำประปาจาก 55 ล้านลบ.ม.ต่อปี เป็น 110 ล้าน ลบ.ม. ต่อปี (ทันหุ้น)

UPA

เดินหน้าโรงไฟฟ้าก๊าซธรรมชาติ MUPA ขนาด 200 เมกะวัตต์ในเมียนมา หลังได้รับการอนุมัติต่อสัญญา PPA จากทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าเริ่มก่อสร้างปลายปีนี้โดยใช้เงินลงทุน ราว 8-9 พันล้านบาท (ข่าวหุ้น)