สภ.เมืองนนทบุรี พบตำรวจติดเชื้อ "โควิด-19" 4 นาย-นักข่าวกักตัวเพียบ

สภ.เมืองนนทบุรี พบตำรวจติดเชื้อ "โควิด-19" 4 นาย-นักข่าวกักตัวเพียบ

ส่อวุ่น! โรงพักเมืองนนท์ พบตำรวจติดเชื้อ "โควิด-19" 4 นาย และมีนักข่าวตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด ต้องกักตัวอีกเพียบ คาดได้รับเชื้อช่วงลงพื้นที่ทำข่าวคดี "แตงโม นิดา"

ความคืบหน้ากรณีดาราสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ซึ่งตอนนี้เป็นเวลานานกว่า 6 วันแล้ว ที่สื่อมวลชนคอยติดตามทำข่าว ตั้งแต่จมน้ำสูญหาย จนมาถึงวันพบศพ ท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัส "โควิด-19" นั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง เปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดคดี "แตงโม นิดา" มีกองทัพผู้สื่อข่าวจำนวนมาก เข้ามาติดตามทำข่าวจนเต็มโรงพัก โดยพบว่า ตอนนี้มีตำรวจติด "โควิด-19" แล้ว 4 นาย เป็นพนักงานสอบสวนและสิบเวร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นอกจากนี้ในกลุ่มผู้สื่อข่าวที่มาเฝ้าติดตาม พบว่ามีผู้สื่อข่าวหลายคนที่ติดเชื้อ "โควิด-19" เช่นกัน เบื้องต้นสื่อมวลชนหลายสังกัด ได้มีการตรวจหาเชื้อทาง ATK และพบว่าขึ้น 2 ขีด จนต้องมีการกักตัวกันแล้วกว่า 10 ราย

 

สำหรับสาเหตุที่เกิดขึ้น สุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อ จนอาจกลายเป็นคลัสเตอร์ใหญ่ เพราะว่ามีพยาน หรือบุคคลทั่วไปในคดีนี้ ได้เข้ามาให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ทุกวัน ซึ่งเป็นการยาก ในการป้องกันไม่ให้เกิดการแพร่เชื้อ