"กระติก" ผจก.ส่วนตัว “แตงโม” ส่งเสื้อผ้าให้ตำรวจตรวจสอบ พร้อมตรวจร่างกาย

"กระติก" ผจก.ส่วนตัว “แตงโม” ส่งเสื้อผ้าให้ตำรวจตรวจสอบ พร้อมตรวจร่างกาย

"กระติก" ผจก.ส่วนตัว “แตงโม” เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี ส่งมอบหลักฐานเสื้อผ้าที่สวมใส่วันเกิดเหตุให้ตำรวจตรวจสอบ พร้อมตรวจร่างกาย

วันนี้ (1 มี.ค.65) ที่ สภ.เมืองนนทบุรี มีการประชุมชุดคลี่คลายคดี โดยมี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ (พฐ.) นำหลักฐานที่เก็บได้จากบนเรือ ทั้งแก้วไวน์ ขวดไวน์ ขวดน้ำ ใบพัดเรือ และหลักฐานอื่นๆ พร้อมเอกสารการตรวจพิสูจน์มามอบให้กับพนักงานสอบสวน, แพทย์จากสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ นำเอกสารผลการชันสูตรมาชี้แจงรายละเอียด

ต่อมา ในเวลา 10.30 น. "กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์" ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม เดินทางมาถึง สภ.เมืองนนทบุรี และเข้าไปในห้องปฏิบัติการสืบสวนทันที 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เบื้องต้นเข้าให้ปากคำและส่งมอบหลักฐานเป็นเสื้อผ้าชุดที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุให้เพิ่มเติม เกี่ยวกับกรณีคดีที่ นักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิตรวมถึงจะมีการตรวจร่างกาย และตรวจดีเอ็นเอเพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติมแล้ว

สำหรับความคืบหน้าวันนี้จะต้องติดตามผลหลังมีการพา นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน ไปจำลองเหตุการณ์ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งแซนระบุว่า ยังสับสนในจุดเกิดเหตุที่แตงโมพลัดตกเรือ รวมถึงเตรียมที่จะทำการตรวจร่างกายซ้ำกับบุคคลที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คนอีกครั้ง หลังจากที่พบว่ามีหนึ่งในพยาน มีรอยบาดแผลคล้ายรอยข่วน

ทั้งนี้ ตำรวจเปิดเผยข้อมูลผลตรวจรอบแรกของ วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน ว่า ตรวจหาดีเอ็นเอบริเวนขาลงไปถึงข้อเท้า ไม่พบดีเอ็นเอของแตงโมบนผิวหนังของแซน โดยจะตรวจสอบซ้ำด้วยการตรวจหาดีเอ็นเอบนกางเกงยีนส์ของแซน ที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ