"ทักษิณ" แสดงความเสียใจครอบครัว "แตงโม" เชื่อมือ "บิ๊กปั๊ด" ปิดคดีได้เร็ว

"ทักษิณ" แสดงความเสียใจครอบครัว "แตงโม" เชื่อมือ "บิ๊กปั๊ด" ปิดคดีได้เร็ว

"ทักษิณ" แสดงความเสียใจ ต่อการจากไปของ "แตงโม" เผย ช่วงปีใหม่ ไลน์มาขอโทษ ผ่านคนของ "โอ๊ค พานทองแท้" หลังเคย ขึ้นเวที "กปปส." รับ เข้าใจผิด เพราะฟังความข้างเดียว เชื่อมือ "บิ๊กปั๊ด" ปิดคดีได้โดยเร็ว

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวผ่านรายการ CARE คิดเคลื่อนไทย หัวข้อ “ไทยแลนด์แสนวิกฤติ โควิดยังไม่ซา เอาอีกแล้วหว่ารัสเซีย - ยูเครน” โดยระบุตอนหนึ่งถึงกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือจนเสียชีวิต ว่า ขอแสดงความเสียใจการจากไปของแตงโมแม้ว่าจะเคยขึ้นเวที กปปส.และด่าตนเอง รวมถึงด่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีแต่ตอนหลังเธอก็มาขอโทษที่เข้าใจผิดเพราะฟังความข้างเดียว

"ช่วงตอนปีใหม่ที่ผ่านมา เธอก็ส่งไลน์มาขอโทษผ่านคนของโอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ลูกชายแม้ว่าในตอนนั้นเธอจะไม่เข้าใจ แต่วันหนึ่งเขาก็เข้าใจ ผมก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยครับ” นายทักษิณ กล่าว

ส่วนเรื่องคดี ตนเองเชื่อในฝีมือของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) คนปัจจุบัน ที่เก่งเรื่องการสืบสวน อยากจะขอให้ช่วยทำเรื่องนี้ให้ยุติโดยเร็ว หลายคนจะได้หยุดสงสัย ถ้า ผบ.ตร.ลงมาเล่นเอง เรื่องนี้น่าจะจบเร็ว

 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์