จ่อปรึกษาทนาย ถอนสิทธิ์รับผลประโยชน์ประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านของ "แตงโม"

จ่อปรึกษาทนาย ถอนสิทธิ์รับผลประโยชน์ประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านของ "แตงโม"

"แม่แตงโม" เตรียมปรึกษาทนาย จ่อถอนสิทธิ์รับผลประโยชน์ประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านบาทของ "แตงโม" ยืนยันลูกสาวกระติกยังไม่ได้เป็นบุตรบุญธรรมถูกต้องตามกฎหมาย สวนกลับถามกระติก "บอกแม่ว่ายน้ำไม่เป็น แต่เห็นคลิปสอนลูกดำน้ำ ว่ายเก่งเป็นปลา"

ติดตามความคืบหน้ากรณีที่ดาราสาวชื่อดัง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ตกเรือเสียชีวิต และเพื่อนสนิทอย่าง "แอนนา ทีวีพูล" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า  “คนคนนั้นจะรู้ไหมว่าโมใส่ชื่อลูกไว้รับผลประโยชน์ในประกันอุบัติเหตุ เธอควรรักเขาดูแลเขา เหมือนที่เขาดูแลและรักลูกเธอ” และก่อนหน้านี้ แอนนาได้ระบุผ่านเฟซบุ๊กว่า “อย่างน้อยโมก็มีประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านจากรายการซุปตาร์พาฟิน” 

จ่อปรึกษาทนาย ถอนสิทธิ์รับผลประโยชน์ประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านของ \"แตงโม\" ล่าสุด วันนี้ (2 มี.ค.65) นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา เปิดเผยถึงเรื่องประกันอุบัติเหตุที่แตงโมทำไว้ 1 ล้านบาท หลังเสียชีวิตและคนที่จะได้รับเงินคือลูกสาวของกระติกว่า ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่าใครจะเป็นคนรับผลประโยชน์ และกำลังจะให้ทนายความตรวจสอบ

โดยตอนนี้ลูกสาวกระติกเพิ่งอายุ 6 ขวบ แตงโมยังไม่ได้แจ้งรับเป็นลูกบุญธรรม จึงยังไม่มีเอกสารใดๆ ที่แสดงว่าแตงโมรับลูกกระติกเป็นลูกบุญธรรมถูกต้องตามกฎหมาย ดังนั้น ผลประโยชน์หลังเสียชีวิตจึงควรต้องตกเป็นของทายาท หรือบุคคลในครอบครัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"แม่แตงโม" ยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า เมื่อคืนกระติกพูดต่อหน้าแม่บอกว่า ว่ายน้ำไม่เป็น แต่มีคลิปออกมาเผยแพร่ตามสื่ออย่างที่ทุกคนเห็นว่า ‘ว่ายน้ำเก่งเป็นปลา’ แถมยังเอาลูกสาวขี่หลังไว้ด้วย จึงอยากให้สื่อช่วยชั่งน้ำหนักว่านี่คือการโกหกอย่างยิ่งใหญ่ต่อหน้าสื่อมวลชน และยังไปเชื่อมโยงกับเรื่องประกันที่แม่สงสัยว่าทำไมถึงเพิ่งมีการเปิดเผยว่ามีประกันตัวนี้ หลังจากแตงโมเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งแม่ไม่รู้ว่าแตงโมมอบอะไรให้ลูกกระติกบ้าง

"แม่แตงโม" ยังบอกอีกว่า ตอนที่แตงโมยังมีชีวิต ถ้าจะซื้อของอะไรที่มีราคาแพงให้ลูกกระติก จะต้องบอกแม่ก่อนทุกครั้ง ให้แม่เป็นคนไปซื้อ อย่างเปียโนราคา 3,000 บาท แม่ก็เป็นคนไปซื้อให้ตอนวันเกิดลูกกระติก แต่เรื่องประกันนี้แม่ไม่รู้เลย จึงตั้งข้อสังเกตว่า เรื่องนี้มีความเป็นไปได้ว่า แตงโมเป็นคนทำประกันและเซ็นเอกสารเองจริง ส่วนรายละเอียดในกรมธรรม์ แตงโมอาจไม่ได้เป็นคนกรอก โดยมีกระติกเป็นผู้ดูแลจัดการให้ เพราะปกติแตงโมจะงานยุ่งมาก ขนาดจะโทรหาแม่ยังไม่ค่อยมีเวลา

ส่วนเรื่องเมื่อคืนนี้ที่กระติกมาขอขมา แม่เปิดเผยความรู้สึกด้วยเสียงสั่นเครือว่า แม่โมโหมาก โกหกเรื่องว่ายน้ำไม่เก่ง แต่ว่ายน้ำเป็นปลาเลย และที่นั่งเถียงเมื่อคืน ก็นิสัยไม่ดี อยู่บ้านหรือเวลาเจอกันก็ทำเป็นนอบน้อมอ่อนโยน พูดจากับแม่นอบน้อมมาก ไหว้ตลอด แต่พฤติกรรมนั่งเถียงและก้าวร้าวแบบนี้ไม่เคยเห็น เวลาไปร่วมงานหรือไปออกรายการด้วยกัน เขาก็จะนั่งอยู่ของเขา ไม่มีมาเจ๊าะแจ๊ะชวนคุยกับแม่”

ผู้สื่อข่าว จึงถามต่อว่า แม่คิดว่าพฤติกรรมของกระติกเป็นธาตุแท้ของเขาหรือไม่ แม่ตอบว่า แม่ก็คิดว่าใช่ เพราะตำรวจก็บอกกับแม่แบบนั้นเหมือนกัน

ทั้งนี้ หลังจากนี้แม่จะไม่เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี แล้ว แต่จะเดินหน้าเรื่องการตรวจสอบเอกสาร ธุรกรรม รวมถึงประกันต่างๆ ที่แตงโมได้ทำเอาไว้ว่ามีอะไรบ้าง โดยจะปรึกษากับทนายความด้วย เพราะบางเรื่องมีความซับซ้อน จำเป็นต้องให้ทนายเข้ามาช่วยเหลือ