เปิดแชท "พระมหาสมปอง" ตอบหมอแล็บชวนเตะบอล หลังคลิปว่อนเตรียมสึก 2 ม.ค.2565

เปิดแชท "พระมหาสมปอง" ตอบหมอแล็บชวนเตะบอล หลังคลิปว่อนเตรียมสึก 2 ม.ค.2565

เปิดแชท "พระมหาสมปอง" ตอบ "หมอแล็บแพนด้า" หรือ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน ชวนเตะบอลหากลาสิกขาแล้ว หลังคลิปว่อนโซเชียลเตรียมสึก 2 ม.ค.2565

"หมอแล็บแพนด้า" หรือ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ เผยบทสนทนาที่ได้พูดคุยกับ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต หลังจากที่มีกระแสออกมาว่า "พระมหาสมปอง" เตรียมที่จะสึกในวันที่ 2 มกราคม 2565 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- หมอแล็บฯเตือนหยุดกิน "ยาแก้ไอ" ผสมน้ำหวาน ชี้มีโอกาสเสียชีวิตได้

- คำอำลา พระมหาสมปอง ถึง "พระมหาไพรวัลย์" ใจหาย นับถอยหลังใกล้ถึงวันลาสิกขา

- ชาวเน็ตแห่ #saveพระมหาสมปอง หลังดราม่าถูกจ้องจับผิด-จับสึก

 

โดย หมอแล็บฯ เผยแชทระหว่างที่พูดคุยผ่านไลน์กับทาง "พระมหาสมปอง" ซึ่งทาง หมอแล็บฯ ได้เปิดประเด็นบอกว่า "ถ้าสึกแล้วไปดูบอลกันนะครับ ลงเตะด้วย ท่านเตะบอลเป็นไหมครับ"

 

ก่อนที่ "พระมหาสมปอง" จะตอบกลับว่า "เลี้ยงเก่งกว่าเมสซี่ ไขว้ดีกว่าโรนัลโด้ โหม่งเก่งกว่าโมราต้า ยิงคมเก่งกว่าโจ้ 5 หลาก็มหาสมปองนี่แหละ ไม่ได้โม้ (พี่บาส สมรักษ์กล่าวไว้)"

 

ซึ่งทาง หมอแม็กซ์ ได้โพสต์ภาพบทสนทนาดังกล่าวพร้อมแคปชั่นสั้นๆ ระบุว่า "หลังวันที่ 2 ม.ค. สึกแล้วเจอกันครับ!!"

 

เปิดแชท "พระมหาสมปอง" ตอบหมอแล็บชวนเตะบอล หลังคลิปว่อนเตรียมสึก 2 ม.ค.2565

 

 

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมามีการแชร์คลิปในโลกออนไลน์ซึ่งทางหมอปลาได้สอบถาม "พระมหาสมปอง" เกี่ยวกับเรื่องลาสิกขาซึ่งทาง พระมหาสมปอง ก็ได้บอกว่า เตรียมสึกวันที่ 2 มกราคม 2565 ซึ่งเป็นวันเกิดแม่ พระอาจารย์บอกว่าให้ทางเลขาฯ รับงานถึงแค่สิ้นปีนี้พอ ก็คิดเรื่องที่จะสึกมานานแล้ว หลายคนก็บอกพระอาจารย์ว่าเรื่องนี้ไม่ต้องพูดก็ได้ เพราะอาจจะทำให้ดูไม่ดี แต่จริงๆเรื่องนี้ก็ไม่ใช่เรื่องที่จะปิดบังหรือเป็นความลับแต่อย่างใด 

ดูคลิปที่แชร์ในโลกออนไลน์