"พิมรี่พาย" ตอบดราม่ากล่องสุ่ม 1 แสน หลังถูกเตือนอาจเข้าข่าย พ.ร.บ.การพนัน

"พิมรี่พาย" ตอบดราม่ากล่องสุ่ม 1 แสน หลังถูกเตือนอาจเข้าข่าย พ.ร.บ.การพนัน

"พิมรี่พาย" ล่าสุดชี้แจงกรณี "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" ราคา 100,000 บาท ซึ่งเรื่องนี้หนีไม่พ้นดราม่า โดยนักกฎหมายหลายคนได้ออกมาแสดงความคิดเห็นและตั้งคำถามว่า กล่องสุ่ม อาจส่อเข้าข่ายผิดกฎหมาย พ.ร.บ.การพนัน หรือไม่

"พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ล่าสุดชี้แจงกรณี "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" ราคา 100,000 บาทที่พบว่ามีผู้โชคดีหลายคนที่ได้รับรางวัลใหญ่ๆ นอกจากเครื่องสำอาง เช่น โทรศัพท์มือถือไอโฟน ทองคำ โซฟา รถยนต์ซูซูกิป้ายแดง ฯลฯ ซึ่งเรื่องนี้หนีไม่พ้นดราม่า โดยนักกฎหมายหลายคนได้ออกมาแสดงความคิดเห็นและตั้งคำถามว่า กล่องสุ่ม อาจส่อเข้าข่ายผิดกฎหมาย พ.ร.บ.การพนัน หรือไม่นั้น 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" สาวได้รางวัลใหญ่เจอดราม่า ก่อนเคลียร์ชัดทุกประเด็น

- "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" ปังต่อ บิวตี้บล็อกเกอร์ไลฟ์สุดดีใจรับรถยนต์ป้ายแดง

- รายได้ 175 ล้าน! ขุมข่าย 8 บริษัท “พิมรี่พาย” ก่อนกระแส “กล่องสุ่ม” หลักแสน

- "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" ส่องราคารถยนต์ซูซูกิ SUZUKI CELERIO รางวัลใหญ่สุดปัง

 

ล่าสุดเรื่องนี้ "พิมรี่พาย" ระหว่างที่เธอไลฟ์ผ่านเพจ "อิส คิวท์ คลินิก" ก็ได้ชี้แจงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับ "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" ราคา 100,000 บาท ซึ่งเธอบอกว่า กล่องสุ่ม 1 แสนบาทเป็นพวกเครื่องสำอางน้ำหอม ซึ่งตนก็บอกว่าจะใส่เครื่องสำอางอะไรลงไปก็ได้ เรื่องของตน ไม่เคยบอกว่าลุ้นรับรางวัลใหญ่ ชิงโชคทอง ไอโฟน โน้ตบุ๊ก หรือรถยนต์ ไม่เคยประกาศข้อมูลโฆษณาเกินจริงในสิ่งที่ขายเลย ตนแค่บอกว่ากล่องสุ่มจะใส่อะไรลงไปก็ได้ ซึ่งลูกค้าก็พอใจที่จะสั่งซื้อและมียอดขายกว่า 1,000 กล่องรวมมูลค่า 100 ล้านบาท

 

ส่วนประเด็นที่ว่าบางรายได้รถยนต์ โทรศัพท์มือถือไอโฟน ทองคำ แบรนด์เนม ตนแค่อยากตอบแทนลูกค้าซึ่งเธอถือโอกาสกราบขอบคุณลูกค้ามา ณ ตรงนี้ที่เชื่อมั่นตนและพร้อมที่จะสนับสนุนตนเอง พิมรี่พาย ไม่เคยพูดว่าจะประกาศจะแจกทอง รถ ไอโฟน และวันขายก็บอกแค่ว่าจะขายกล่องสุ่มเครื่องสำอางแค่นั้น

 

 

พิมรี่พาย บอกอีกว่า ตนเองมีวันนี้ได้เพราะลูกค้าที่ซื้อของของเรา จึงใส่อะไรลงไปก็ได้ตามที่ตนบอก เป็นการให้ด้วยความพอใจและมันไม่ได้ผิดอะไรที่เราจะให้คืนลูกค้ามากกว่าเครื่องสำอาง

 

ขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆท่านที่เตือนมาและปรารถนาดี แต่ขอให้เลิกใช้เหตุผลในตำรา เพราะตนใช้หัวใจตอบแทนบุญคุณต่อลูกค้า ยืนยันการซื้อ-ขาย เป็นความพึงพอใจทั้ง 2 ฝ่ายจากคนขายและคนซื้อ ขอให้ผู้ใหญ่ท่านๆ ไปต่อคิว เพราะตอนนี้คิวมันเยอะ