"กล่องสุ่มพิมรี่พาย" ส่องราคารถยนต์ซูซูกิ SUZUKI CELERIO รางวัลใหญ่สุดปัง

"กล่องสุ่มพิมรี่พาย" ส่องราคารถยนต์ซูซูกิ SUZUKI CELERIO รางวัลใหญ่สุดปัง

จากกระแส "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" ราคา 100,000 บาทของ "พิมรี่พาย" ทีมข่าวกรุงเทพธุรกิจออนไลน์จะพาไปส่องราคารางวัลใหญ่ในกลุ่มสุ่มนั่นก็คือ รถยนต์ซูซูกิ SUZUKI CELERIO

(2 ธ.ค.2564) กระแส "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" ราคา 100,000 บาทของ "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังยังคงถูกพูดถึงไม่หยุด วันนี้ทีมข่าวกรุงเทพธุรกิจออนไลน์จะพาไปส่องราคารางวัลใหญ่ในกลุ่มสุ่มนั่นก็คือ รถยนต์ซูซูกิ SUZUKI CELERIO ซึ่งอัพเดทล่าสุดพบว่ามีผู้โชคดีได้รถยนต์ป้ายแดงรุ่นนี้ไปแล้ว 4 คัน จากการเปิดเผยของ นุ่น นพลักษณ์ บิวตี้บล็อกเกอร์คนดังหนึ่งในผู้โชคดี ที่ได้ไลฟ์นาทีรับรถเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- รายได้ 175 ล้าน! ขุมข่าย 8 บริษัท “พิมรี่พาย” ก่อนกระแส “กล่องสุ่ม” หลักแสน

- "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" ปังต่อ บิวตี้บล็อกเกอร์ไลฟ์สุดดีใจรับรถยนต์ป้ายแดง

- "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" สาวได้รางวัลใหญ่เจอดราม่า ก่อนเคลียร์ชัดทุกประเด็น

 

โดยของรางวัลชิ้นใน "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" 100,000 บาทของ "พิมรี่พาย" นอกจากของพวกเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์จำนวนมาก ทอง โทรศัพท์ไอโฟน โซฟา และอีกหลากหลายอย่างที่พิมรี่พายใส่ในกล่องมาแล้วนั้น ยังมีรางวัลใหญ่นั่นก็คือ รถยนต์ซูซูกิ SUZUKI CELERIO มูลค่าไม่ต่ำกว่า 3 แสนบาท ที่มีรายงานว่ามีผู้โชคดีได้รถเก๋งรุ่นนี้ไปแล้วถึง 4 ท่าน 

 

สำหรับ รถยนต์ซูซูกิ SUZUKI CELERIO รางวัลใหญ่ใน "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" นั้นข้อมูลจากเว็บไซต์ suzuki.co.th รายงานว่า SUZUKI CELERIO นั้นแยกย่อยออกไปเป็น 3 รุ่น ประกอบด้วย GA/MT ราคาเริ่มต้นที่ 328,000 บาท , GL/CVT ราคาเริ่มต้นที่ 408,000 บาท และ GX/CVT ราคาเริ่มต้นที่ 437,000 บาท 

 

ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ดูเท่สะดุดตาด้วยลายเส้นต่อเนื่องจากกระจกหน้าไปยังแนวหลังคาและส่วนท้ายรถที่รับกันช่วยให้กระแสลมไหลผ่านรถได้ดีขึ้น

 

ภายในกว้างสบายด้วยพื้นที่บริเวณเหนือศีรษะและพื้นที่วางขา เพลิดเพลินกับเพลงโปรดตลอดการเดินทาง ด้วยเครื่องเล่น CD พร้อมช่องต่อ USB พวงมาลัยพาวเวอร์ปรับระดับได้ เพื่อให้เหมาะสมกับสรีระ และความถนัดในการขับขี่ มาตรวัดรอบเครื่องรถยนต์ อุปกรณ์มาตรวัดน้ำมัน จอแสดงผลอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง และมาตรวัดระยะเดินทางที่มาพร้อมกับนาฬิกาดิจิทัล

 

 

เบาะนั่งนุ่มสบายสามารถปรับเลื่อนให้เหมาะสมกับสรีระของผู้ขับขี่ได้อย่างลงตัว รวมทั้งพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ 254 ลิตร เพิ่มพื้นที่เก็บของได้หลากหลาย จัดวางสิ่งของได้ง่ายขึ้น ด้วยเบาะพับ 60 : 40 ตอบโจทย์ด้านประโยชน์ใช้สอยได้สมบูรณ์แบบ

 

เพิ่มความมั่นใจทุกเส้นทาง ด้วยเข็มขัดนิรภัย และถุงลมนิรภัย SRS บริเวณที่นั่งคนขับและผู้โดยสารด้านหน้า ป้องกันการบาดเจ็บบริเวณศีรษะ และหน้าอกเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ระบบเบรก ABS เพิ่มประสิทธิภาพในการหักหลบสิ่งกีดขวางไม่ให้ล้อล็อกขณะเบรกกระทันหัน และระบบ EBD ช่วยควบคุม พร้อมกระจายแรงเบรกได้อย่างสมดุล

 

ส่วนระบบกุญแจนิรภัยอัจฉริยะ Immobilizer Key ป้องกันการถูกโจรกรรมได้ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมันถึง 20 กม./ลิตร และได้รับการรับรองด้านการประหยัดพลังงาน และการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ อ้างอิงตามมาตรฐานทางเทคนิค UN R101

 

ข้อมูลจากเว็บไซต์ suzuki.co.th