"กล่องสุ่มพิมรี่พาย" สาวได้รางวัลใหญ่เจอดราม่า ก่อนเคลียร์ชัดทุกประเด็น

"กล่องสุ่มพิมรี่พาย" สาวได้รางวัลใหญ่เจอดราม่า ก่อนเคลียร์ชัดทุกประเด็น

"กล่องสุ่มพิมรี่พาย" สาวได้รางวัลใหญ่เจอดราม่าถูกคอมเมนต์หนึ่งตั้งคำถามกับเธอว่าเป็นหน้าม้าหรือไม่ ก่อนเจ้าตัวจะเคลียร์ชัดทุกประเด็นเป็นข้อๆ

หญิงสาวท่านหนึ่งซึ่งเป็นหนึ่งในผู้โชคดีหลังซื้อ "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" 100,000 บาทของ "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังปรากฏว่า เธอได้ของในกล่องมูลค่าราวๆ 150,000 บาท และที่สุดเซอร์ไพรส์คือได้รถเก๋ง SUZUKI ป้ายแดงมาส่งให้ถึงที่อีกด้วย 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวกรี๊ด! กล่องสุ่ม 1 แสนบาท "พิมรี่พาย" ได้รถยนต์ป้ายแดง

 

อย่างไรก็ตามกลับมีดราม่าตามมา มีคอมเมนต์หนึ่งมาตั้งคำถามกับสาวผู้โชคดีที่ได้รางวัลใหญ่จาก "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" ว่าเป็นหน้าม้าหรือไม่ ซึ่งเธอก็ได้ชี้แจงทุกประเด็นเป็นข้อๆ ไม่ว่าจะเป็น รอยสัก โกดัง รวมถึงการทำตัวเหมือนๆกับ "พิมรี่พาย"

 

สาวผู้โพสต์ที่ได้รางวัลใหญ่จาก "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" ได้ระบุเคลียร์ดราม่าเป็นข้อๆ ว่า "เอาไปทีละประเด็นนะ คนติดตามกันมาน่าจะรู้ดีว่ากว่าจะทำงานมาได้ขนาดนี้ ทำด้วยตัวเองล้วนๆ 100% ระดับพี่ "พิมรี่พาย" เขาไม่มานั่งจ้างอะไรไร้สาระแบบนี้หรอก ถ้าสาวติดต่อพี่พิมได้ฝากบอกด้วยนะคะ อยากถ่ายรูปคู่ด้วยสัก 100 รูปจริงๆค่ะ อยากได้รูปมาขึ้นหิ้ง 

 

1.ประเด็นแรก โกดังที่เช่าตอนนี้สัญญาชื่อสามี เช่าเอง หาเงินเองหมด เพิ่งมารู้ว่าเป็นโกดังเก็บของเก่าพี่พิมรี่พายตอนที่เห็นชื่อแปะหน้าโกดัง ขอดูสัญญาได้เผื่อสงสัยหนักจนใจเต้นตุ๊บๆ

 

2.เรื่องรอยสัก สักตั้งแต่ 14-15 สักเหมือนยังไงก่อน รอยสักช่างเป็นคนออกแบบให้หลายลายเลยค่ะ 

 

3.หุ่นเหมือน เหมือนยังไงคะสาว ท้องค่ะ หนักจะ 80 อยู่แล้วกับคนท้องก็ไม่เว้นนะ

 

4.ปากจัด กรณีนี้ไม่เถียง แต่ไม่ได้ด่ามั่วซั่วถ้าไม่มาด่าก่อน ไม่เคยวุ่นวายกับใครก่อนนะสาว ปาหินใส่คนอื่นจะให้เขาเขวี้ยงดอกไม้กลับหรอ ตลก

 

5.ไม่เหมือนคนปกติที่สั่ง ช่วยอธิบายคำว่าคนปกติที่สั่งด้วยเด้อสาว ว่าแต่ความคิดสาวปกติไหมเอ่ย

 

กว่าจะมีเงินเอฟกล่องสุ่มแสนฉันทำงานหาเงินเองนะ เรื่องบางเรื่องอะไรควรอะไรไม่ควรก็ไม่ต้องถึงขั้นให้เด็กสอนนะ จากนั้นก็มีชาวโซเชียลเข้ามาช่วยยืนยันเป็นจำนวนมากว่า หญิงสาวผู้โพสต์ท่านนี้ ไลฟ์ขายของมานานแล้ว ไลฟ์สดเก่งมาก ทำงานตลอด ท้องอยู่ก็ไลฟ์ และไม่ได้ถูกจ้างเป็นหน้าม้าแต่อย่างใด

 

"กล่องสุ่มพิมรี่พาย" สาวได้รางวัลใหญ่เจอดราม่า ก่อนเคลียร์ชัดทุกประเด็น

 

 

สาวท่านนี้ยังได้เคลื่อนไหวอีกครั้งว่า ขอบคุณทุกคำยินดีจากเพื่อนๆพี่ๆและทุกๆท่าน ขอบคุณพี่พิมรี่พายรอบที่ 7 นะคะ ขอไม่รับสัมภาษณ์ข่าวทุกสื่อนะคะ ไม่สะดวกจริงๆค่ะ ขอลุยทำงานต่อจนกว่าจะคลอดค่ะ ลูกต้องใช้เงินค่ะ กราบขอโทษพี่ๆสื่อที่ติดต่อมาด้วยนะคะ

 

"กล่องสุ่มพิมรี่พาย" สาวได้รางวัลใหญ่เจอดราม่า ก่อนเคลียร์ชัดทุกประเด็น