"กล่องสุ่มพิมรี่พาย" ปังต่อ บิวตี้บล็อกเกอร์ไลฟ์สุดดีใจรับรถยนต์ป้ายแดง

"กล่องสุ่มพิมรี่พาย" ปังต่อ บิวตี้บล็อกเกอร์ไลฟ์สุดดีใจรับรถยนต์ป้ายแดง

"กล่องสุ่มพิมรี่พาย" ปังต่อเนื่อง บิวตี้บล็อกเกอร์ไลฟ์นาทีรับรถยนต์ SUZUKI ป้ายแดง เผยมีผู้โชคดีได้รถยนต์แล้ว 4 คัน

"กล่องสุ่มพิมรี่พาย" ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องโดย นุ่น นพลักษณ์ ซึ่งเธอเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์และยูทูบเบอร์ โพสต์คลิปนาทีเปิดกล่องสุ่ม "พิมรี่พาย" ท่ามกลางความลุ้นระทึกของแฟนคลับ รวมถึงไลฟ์สดๆนาทีรับรถยนต์ SUZUKI ป้ายแดง เผยมีผู้โชคดีได้รถยนต์แล้ว 4 คัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

นุ่น นพลักษณ์ ซึ่งเป็นตัวตั้งตัวตีในการเอฟ "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" โดยเธอโพสต์เฟซบุ๊กระบุก่อนหน้านี้ว่า 100 ล้านใน 10 นาทีมีจริง เนื่องจากรอกล่องสุ่มนางมาร่วมเดือน นางไม่ขายสักที วันนี้นางไลฟ์แล้วนางอ่านคอมเมนต์บ่อยมาก แต่นางก็ไม่ขายให้ เลยถือโอกาสแหย่ๆไป "ถ้ากล่องละแสนแม่ขายมั้ย" สรุปนางขายจ้า

 

นางเปิดรหัสให้นี้เอฟเลยคนเดียวแต่ F แล้วดันไม่ได้ F คนเดียว แม่ขายได้อีก 1,000 กล่องย้ำ 1,000 กล่อง เชื่อแล้วว่าบนโลกนี้ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ถ้าเราพยายามทำมันมากพอ

 

Pimrypie - พิมรี่พาย พิสูจน์แล้ว ฟินละ การได้เอฟของแม่สะใจมากไว้จะทำคลิปเปิดกล่องสุ่ม 100,000 บาทว่ามีอะไรบ้างนะคะ ส่วนตัวแพลนไว้แล้วว่าจะนำเครื่องสำอางในกล่องมาขายเก็บเฉพาะแค่ที่ใช้ แล้วรายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคเผื่อชาติหน้าจะปังเท่าพิมรี่

 

 

 

ขณะที่เมื่อวานนี้ (1 ธ.ค.2564) นุ่น นพลักษณ์ ได้โพสต์คลิปสั้นๆนาทีเปิด "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" มูลค่า 100,000 บาทที่เธอเอฟมาจาก "พิมรี่พาย" ซึ่งกลายเป็นว่าเธอได้กุญแจรถติดมาด้วย ทำเธออึ้งไปพักใหญ่ เธอได้โพสต์ขอบคุณพิมรี่พายด้วย บอกว่า ขอบคุณพิมรี่พายมากๆค่ะ จากคนที่แค่อยากอุดหนุนในความตั้งใจแรก ไม่ได้คาดหวังเลย อันนี้คือเกินฝันมากๆค่ะ ขอบคุณจริงๆค่ะ

 

 

ล่าสุดเธอได้ไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก ปรากกฏว่า นุ่น ได้รถยนต์ SUZUKI เช่นกัน นุ่น ได้พูดในไลน์ด้วยว่า ค่าภาษีรถยนต์นั้น พิมรี่พาย ก็เป็นคนจ่ายให้ด้วย ซึ่งเธอก็ได้ถือโอกาสขอบคุณ พิมรี่พาย ผ่านไลฟ์ พร้อมบรรยายความรู้สึกว่า เกินฝันจริงๆ กล่อง 100,000 บาท ไม่คิดว่าจะได้รางวัลชิ้นใหญ่ขนาดนี้ 

 

นุ่น นพลักษณ์ ยังบอกด้วยว่า หน้ารถเขียนว่าคันที่ 4 ซึ่งต้องรอดูว่า คนที่ได้รถยนต์อีกคันใครจะเป็นผู้โชคดี เพราะก่อนหน้านี้ หญิงสาวที่เรานำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ก็ได้รถยนต์ SUZUKI แล้ว 1 คัน ขณะที่แฟนคลับต่างลุ้นเลขทะเบียนรถ ซึ่งนุ่นก็บอกไลฟ์ให้ดูเลยว่า ทะเบียนรถ คือ ผ-5276 

 

 

CR เฟซบุ๊ก : Nune noppaluck