น้ำท่วม "โคราช" ระดับน้ำหน้า รพ.มหาราช สูงถึงเอว แจ้งเลื่อนนัดผู้ป่วย

น้ำท่วม "โคราช" ระดับน้ำหน้า รพ.มหาราช สูงถึงเอว แจ้งเลื่อนนัดผู้ป่วย

สถานการณ์น้ำท่วม "โคราช" โดยเฉพาะบริเวณพื้นที่โดยรอบของ "โรงพยาบาลมหาราช" นครราชสีมา ซึ่งในวันนี้ทาง รพ.ได้ออกประกาศเลื่อนนัดออกไปก่อนเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ขณะที่ระดับน้ำยังเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ

อัพเดท สถานการณ์น้ำท่วม "โคราช" โดยเฉพาะบริเวณพื้นที่โดยรอบของ "โรงพยาบาลมหาราช" นครราชสีมา ซึ่งในวันนี้ทาง รพ.ได้ออกประกาศแจ้งผู้ป่วยที่มีนัดตรวจวันนี้ (20 ต.ค.2564) ขอความกรุณาเลื่อนนัดออกไปก่อนเป็นเวลา 1 สัปดาห์ เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วม

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- น้ำท่วม "โคราช" น่าห่วง จับตา รพ.มหาราช เร่งติดตั้งเครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่

- สถานการณ์น้ำ "โคราช" เตือนท้ายเขื่อนลำพระเพลิงหลังน้ำล้นเกินความจุแล้ว

- "สถานการณ์น้ำ" จิสด้า เผยภาพถ่ายดาวเทียม 4 จังหวัดอีสาน โคราชอ่วมที่สุด

 

โดย "โรงพยาบาลมหาราช" นครราชสีมา แจ้งว่า การบริการผู้ป่วยในยังคงดำเนินการได้เป็นปกติ สำหรับผู้ป่วยฉุกเฉินโทร 1669 ส่วนผู้ป่วยนัดขอความกรุณาเลื่อนออกไปอีก 1 สัปดาห์

 

ขณะเดียวกันเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊กของ "โรงพยาบาลมหาราช" ได้มีการไลฟ์อัพเดท สถานการณ์น้ำท่วม "โคราช" โดยเฉพาะบริเวณพื้นที่โดยรอบนอก รพ. เมื่อช่วงเที่ยงๆที่ผ่านมา ซึ่งระดับน้ำยังคงเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ 

 

โดยสิ่งที่ทาง รพ.กังวล คือ กรณีที่มีคนเข้ามาตรวจเป็นเคสที่ไม่เร่งด่วนมาก แม้ว่าจะมีรถเจ้าหน้าที่ทหารมาคอยดูแล แต่การเข้า-ออก นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ประกอบกับสถานการณ์โควิด การเว้นระยะห่างเป็นไปได้ค่อนข้างยากจากภาพ

 

ฝากถึงการมารับการตรวจที่ รพ. หากเป็นเคสไม่เร่งรีบถ้าเลื่อนได้ก็อยากให้เลื่อนไปก่อน เพราะการเดินทางเข้ามารับบริการเป็นไปอย่างค่อนข้างลำบากจากระดับน้ำที่สูงขึ้นจนถึงเอวซึ่งรถเล็กไม่สามารถขี่ผ่านได้

 

น้ำท่วม \"โคราช\" ระดับน้ำหน้า รพ.มหาราช สูงถึงเอว แจ้งเลื่อนนัดผู้ป่วย

 

สำหรับการรับบริการวัคซีนไฟเซอร์ในวันพรุ่งนี้ (21 ต.ค.2564) สำหรับนักเรียนที่ลงทะเบียนไว้ให้มารับบริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. , ผู้ที่มีคิวฉีดซิโนแวคเข็ม 1 ให้มารับบริการเวลา 12.00 น. , ผู้ที่มีคิวฉีดแอสตร้าเซนเนก้าเข็มที่ 2 ให้มารับบริการเวลา 12.00 น.

 

 

ส่วนผู้ที่มีคิวฉีดซิโนฟาร์มเข็ม 1 และ 2 มารับบริการเวลา 13.00 น. โดยไม่รับวันผิดนัด และไม่รับ Walk-in

ดูคลิปไลฟ์

 

น้ำท่วม \"โคราช\" ระดับน้ำหน้า รพ.มหาราช สูงถึงเอว แจ้งเลื่อนนัดผู้ป่วย

 

CR "โรงพยาบาลมหาราช"