'เมียหลวงบุกงานแต่ง' เปลี่ยนไปมาก ลั่นสวยพร้อมฟาด ขึ้นศาลไกล่เกลี่ยนัดแรก

เปลี่ยนไปมาก "เมียหลวงบุกงานแต่ง" ปรับลุกซ์ "จอย นิภาพรรณ" คนดังข่าวโซเชียล ภรรยาหลวงถือทะเบียนสมรสไลฟ์สดกลางงานแต่งสามี ตร.พร้อมทนาย ลั่นสวยพร้อมฟาด ขึ้นศาลไกล่เกลี่ยนัดแรก

วันนี้ 15 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางนิภาพรรณ หมู่แก้ว หรือ จอย เจ้าของตำนาน "เมียหลวงบุกงานแต่ง" ภรรยาหลวงที่ถือทะเบียนสมรสบุกไปไลฟ์สด กลางงานแต่ง สามีตำรวจหนุ่ม ที่แอบมาแต่งงานซ้อนกับหญิงอื่น โดยที่ยังไม่ได้มีการหย่าร้าง

162374146794

จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง พร้อมด้วยนายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ ทนายความ เดินทางมายัง ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชัยนาท เพื่อนัดฟังคำพิจารณา หลังทนายได้ทำการยื่นฟ้อง ฝ่ายหญิง ที่แต่งงานซ้อน เพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย เป็นจำนวนเงิน 300,000 บาท โดยศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชัยนาท จะนัดพิจารณาไกล่เกลี่ยในเวลา 09.30 น.

 'เมียหลวงบุกงานแต่ง' เปลี่ยนไปมาก ลั่นสวยพร้อมฟาด ขึ้นศาลไกล่เกลี่ยนัดแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ ทนายความ เปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันที่ศาลนัดพิจารณาไกล่เกลี่ย ให้การหรือสืบพยานโจทย์ ต้องดูด้วยว่าวันนี้ ฝ่ายจำเลยจะมาหรือไม่ ส่วนเรื่องคดีที่ดำเนินการในวันนี้ไม่รู้สึกมีความกังวลใจแต่อย่างใด เนื่องจากพยานหลักฐานของคดีมีความชัดเจน ส่วนเรื่องขอค่าเสียหายตรงนี้ได้ตั้งไว้ที่ 300,000 บาท อยู่ที่ดุลพินิจของศาลที่จะกำหนดให้

162374152297

นางนิภาพรรณ หมู่แก้ว หรือ จอย ภรรยาหลวง เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเรื่อง ฝ่ายชายก็ไม่มีความเคลื่อนไหวหรือติดต่อมาเลย ส่วนเรื่องการต่อสู้คดีในวันนี้รู้สึกมั่นใจเต็มร้อย โดยก่อนหน้าได้ทำการยื่นเรื่องเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายต่อศาลไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 300,000 บาท ส่วนเรื่องที่ฝ่ายหญิงที่แต่งซ้อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับตนตรงนี้ตนเองยังไม่ทราบข้อมูล เพราะยังไม่เห็นอีกฝ่ายออกมาเคลื่อนไหวอะไรเลย และก็ไม่รู้สึกกังวลใจ หากอีกฝ่ายจะฟ้องก็ขอให้จ่ายค่าเสียหาย 300,000 มาก่อน จะรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

ทั้งนี้ จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง สวยขึ้นมาก ทำศัลยกรรมและบำรุงผิวพรรณทำผม และจัดเต็มแต่งตัวเสื่อผ้าในการขึ้นศาลวันนี้ จนถูกทักว่าวันนี้สวยขึ้นเปลี่ยนไปมาก เธอยอมรับทำหลายอย่าง และเผยกับนักข่าวว่า สวยพร้อมฟาด