พ่อตร.เฉ่งลูกชายชุดใหญ่ เล่าหมดเปลือก 'เมียหลวงบุกงานแต่ง' ชี้เมียน้อยเย้ยจะเอาให้ได้

พ่อตร.เฉ่งลูกชายชุดใหญ่ เล่าหมดเปลือก 'เมียหลวงบุกงานแต่ง' ชี้เมียน้อยเย้ยจะเอาให้ได้

ข้าราชการบำนาญ "พ่อตร." เฉ่งลูกชายชุดใหญ่ เล่าหมดเปลือก "เมียหลวงบุกงานแต่ง" ชี้เมียน้อยเย้ยจะเอาให้ได้

ฮอตโซเชียล "เมียหลวงบุกงานแต่ง" จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่ง เป็นภรรยาหลวงได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ในงานแต่งงานของสามีตนเอง ที่เป็นตำรวจ ขณะกำลังแต่งงานกับภรรยาน้อย โดยภรรยาหลวงรายนี้ ยังได้นำทะเบียนสมรสมาโชว์กลางงานแต่งของสามีกับภรรยาน้อยด้วย พร้อมกับถามไปว่ามีใบทะเบียนสมรสแบบนี้มาจัดงานแต่งงานได้อย่างไร จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของตำรวจในคลิป ที่ภรรยาบุกงานแต่งซ้อน ได้พบกับ บิดาซึ่งเป็นอดีตตำรวจข้าราชการบำนาญ โดยเปิดเผยว่า เมื่อวานลูกชายกลับมาพักหนึ่ง ได้อบรมแล้วไปไหนแล้วไม่รู้ คือพูดแรงด้วย เรื่องงานแต่ก็มีระแคะระคายมาจากเพื่อนๆพูดต่อๆกันมา มีคนโทรมาบอกว่าทางฝ่ายผู้หญิงเขาออกข่าวว่าเขาจะจัดงานแต่ง ทางภรรยาผมกับลูกสะใภ้เขาอยากรู้ว่าจริงหรือไม่ จึงไปดู ถ้าไม่จริงก็กลับถ้าจริงตามคลิปนั่นแหละ

ก่อนหน้านี้ ครอบครัวของลูกชายเขาอยู่ด้วยกันดีมาตลอด จากเหตุการณ์เมื่อวาน ตอนเที่ยงคืน ลูกชายแต่งเครื่องแบบเสร็จแล้วบอกเมียเขาว่าจะไปเข้าเวร พอเช้ามาก็เกิดเรื่อง ถึงตอนนี้ไม่ได้มีปากเสียงอะไรกัน เจตนาทางลูกสะใภ้ต้องการให้ฝ่ายหญิงทางโน้นรู้ว่าผู้ชายเขามีลูกมีเมีย มีทะเบียนสมรส อยากให้ทางโน้นเลิกซะ

ได้ยินลูกสะใภ้บอกว่า ทางฝ่ายโน้นเขาโพสต์ยั่วจะเอาชนะเมียหลวง จะเอาให้ได้ แต่เรื่องเขาท้องหรือไม่นั้นไม่ทราบ

เมื่อวาน ลูกชายกลับมาบ้านประมาณ 11 โมงเช้า ได้บอกกล่าวเขาไปว่า ทำแบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่ดี ไม่ถูกต้อง เราเป็นข้าราชการตำรวจ เราต้องมีวินัย พ่อเองก็เป็นตำรวจมากว่า 30 ปีแล้ว เรื่องจริยธรรมมันต้องมี ถ้าจะอยู่ด้วยกันเฉยๆเราก็ไม่ว่าไปๆมาๆ มันจะไม่มีเรื่องมีราว แต่มาตกมาแต่งแบบนี้ข่าวมันดัง ใครๆก็รู้หมด โชเชียลมันไว พอรู้ปุ๊บ ทางแม่เขากับสะใภ้จึงไปในงาน เกิดเรื่องตามคลิป

เรื่องงานแต่งครั้งนี้ ทางลูกชายไม่ได้บอกเลย ถึงบอกเราก็ไม่ไปเพราะเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ทางฝั่งลูกสะใภ้เองเขาไม่คิดจะฟ้องดำเนินคดีกับสามีเขา เพราะหากเขาถูกออกจากงานจะไม่มีใครหาเลี้ยงครอบครัว มีลูก 2 คน