ไล่ออก 'เจ้าสาว' ปม 'เมียหลวงบุกงานแต่ง' ห้างทองฯแจงไม่ได้เป็นเถ้าแก่สู่ขอ

ไล่ออก 'เจ้าสาว' ปม 'เมียหลวงบุกงานแต่ง' ห้างทองฯแจงไม่ได้เป็นเถ้าแก่สู่ขอ

ห้างทองเยาวราชสินทวี ออกประกาศแจ้งบุคคลพ้นสภาพการเป็นพนักงาน ไล่ออกเจ้าสาว หลังเกิดปมดราม่า "เมียหลวงบุกงานแต่ง" ปัดทางร้านไม่ได้เป็นเถ้าแก่สู่ขอ ผู้บริหารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับงานแต่ง

จากกรณีดราม่าในโลกโซเชียล หญิงสาวรายหนึ่งที่ระบุว่าเป็นภรรยาหลวงได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กในงานแต่งงานของสามีตนเอง ยศตำรวจ "ส.ต.อ." ขณะกำลังแต่งงานกับภรรยาน้อย โดยภรรยาหลวงรายนี้ยังได้นำทะเบียนสมรสมาโชว์กลางงานแต่งของสามีกับภรรยาน้อยด้วย พร้อมกับถามไปว่ามีใบทะเบียนสมรสแบบนี้มาจัดงานแต่งงานได้อย่างไร จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล

กระทั่งล่าสุด ผกก.สภ.เมืองชัยนาท ในฐานะผู้บังคับบัญชา ได้ตั้งกรรมการสอบวินัย พร้อมทั้งจะเรียกตำรวจและเมียหลวงมาสอบสวนข้อเท็จจริงด้วย ในขณะที่ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมียหลวงซึ่งเป็นผู้บุกงานแต่งงานสามีที่ได้ไปเปิดใจกับรายการ "โหนกระแส" กล่าวว่าเบื้องต้นตนกับทนายเตรียมฟ้องเรียกค่าทดแทนฝ่ายผู้หญิงแล้ว 3 แสนบาท

161379072217

ขณะเดียวกันโลกออนไลน์มีกลุ่มชาวเน็ตที่ไม่พอใจกับพฤติกรรมของเจ้าสาวคนดังกล่าว มีการสืบจนพบว่าผู้หญิงคนนี้เป็นพนักงานร้านทองแห่งหนึ่งใน จ.ชัยนาท มีชาวเน็ตเข้าไปตั้งคำถามกับร้านทองจำนวนมาก อาทิ พฤติกรรมฝ่ายหญิงเป็นแบบนี้ร้านยังจะรับพนักงานคนนี้ไว้ทำงานอีกหรือ บางคนถามว่าไปซื้อทองแล้วจะถูกแย่งสามีไหม

ในที่สุดร้านทองที่ฝ่ายหญิงทำงานอยู่นั้น ได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กเพจว่า เบื้องต้นทางผู้บริหารร้านได้สั่งพักงานหญิงสาวคนนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
โดยล่าสุด ห้างทองเยาวราชสินทวี ออกประกาศแจ้งบุคคลพ้นสภาพการเป็นพนักงาน พร้อมชี้แจงข่าวลือที่ทางร้านไปเป็นเถ้าแก่สู่ขอว่า ไม่เป็นความจริง ทางผู้บริหารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับงานแต่ง น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด