‘โรบินฮู้ด’ ฟู้ดเดลิเวอรี่ เอาใจคนฝั่งธน ส่งแคมเปญ ‘ฝั่งธน จะไม่ทนหิว’

‘โรบินฮู้ด’ ฟู้ดเดลิเวอรี่ เอาใจคนฝั่งธน ส่งแคมเปญ ‘ฝั่งธน จะไม่ทนหิว’

‘โรบินฮู้ด’แอปเพื่อคนตัวเล็ก ส่งแคมเปญใหม่ ‘ฝั่งธน จะไม่ทนหิว’ รวมหลากหลาย ร้านเด็ด ร้านเล็กในดวงใจ กว่า 5,500 ร้าน ครอบคลุม 15 เขตฝั่งธนบุรี พร้อมให้บริการความอร่อยส่งตรงถึง หน้าบ้าน

161493155948       นายธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จากัด ผู้พัฒนาและ ให้บริการ 'โรบินฮู้ด' แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี กล่าวว่า “ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2563 ที่ผ่านมาจนถึงสิ้นเดือน กุมภาพันธ์ 2564 เราพบข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับพื้นที่ที่มีปริมาณการสั่งอาหารและจำนวนร้านค้าที่ให้บริการ บนแพลตฟอร์มโรบินฮู้ดสูง 3 อันดับแรก

     คือ พื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นใน (inner Bangkok) ย่านศูนย์กลางธุรกิจ (CBD)และย่านธนบุรี และเมื่อเจาะลึกข้อมลูในแต่ละพนื้ที่เราเล็งเห็นถึงศักยภาพและโอกาสในการเติบโตของ ธุรกิจฟู้ดเดลิเวอรี

     โดยเฉพาะอย่างยิ่งในย่านธนบุรีที่มีจานวนร้านอาหารเปิดให้บริการบนแอปพลิเคชั่นโรบินฮู้ด ทั้วสิ้นกว่า5,500ร้านและมีจำนวนเพิ่มขึ้น อย่างต่อเนื่อง

     ซึ่งหากดู ปริมาณการสั่งอาหารจากลูกค้าที่อย่อาศัยในพื้นที่ฝั่ง ธนบุรีสูงใกล้เคียงกับพื้นที่ในย่านธุรกิจ

     ซึ่งจุดนี้เป็นจุดที่ ให้เรามองเห็นโอกาสในการขยายฐานทั้ง ในแง่ของจำนวน ลูกค้าและร้านค้า จึงได้ส่งแคมเปญใหม่ 'ฝั่งธน จะไม่ทนหิว' รวบรวมหลากหลายร้านอาหารไม่ว่าจะเป็น

       ร้านอาหารเก่าแก่ชื่อดังย่านตลาดพลูร้านอาหารเล็กๆในชุมชนรวมถึงร้านอาหารแบรนด์ดงั และร้านอาหาร ในศนูย์การค้า ครอบคลมุ ทั้ง15 เขต

หวังเพิ่มทางเลือก-โอกาสสร้างยอดขาย   

 โดยหวังว่าแคมเปญใหม่นี้ จะช่วยเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายและใกล้บ้าน ให้ลกค่า ค้าฝั่งธนฯ ยามหิว ช่วยเพิ่มโอกาสสร้างยอดขายให้แก่ร้านค้า

      โดยไม่คิดค่าธรรมเนียมการใช้แพลตฟอร์ม (GP) เพื่อให้ผู้ประกอบการได้รับเงินจากการขายอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย และช่วยเพิ่มโอกาสและกระจาย รายได้ในการวิ่งงานให้แก่ไรเดอร์ได้อย่างทั่วถึง”
    #Robinhood#แอปเพื่อคนตวัเล็ก#ฝั่งธนจะไม่ทนหิว#แอปเพื่อคนฝั่งธน

https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/890243

https://www.scb.co.th/th/personal-banking/stories/business-maker/robinhood.html