'เราชนะ' ลงทะเบียน ล่าสุด! ยอดพุ่ง 3.69 ล้านคนแล้ว 'กระทรวงการคลัง' ยัน ระบบไม่ล่ม!

'เราชนะ' ลงทะเบียน ล่าสุด! ยอดพุ่ง 3.69 ล้านคนแล้ว 'กระทรวงการคลัง' ยัน ระบบไม่ล่ม!

อัพเดทยอดลงทะเบียนในโครงการ"เราชนะ" ล่าสุด​ มีจำนวนผู้ลงทะเบียนกว่า 3.69 ล้านคนแล้ว "กระทรวงการคลัง" ยืนยันระบบยังสามารถรองรับการลงทะเบียนได้ตามปกติ

นางสาวกุลยา ตันติเตมิท รักษาการผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง(สศค.) ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลังเปิดเผยบรรยากาศการลงทะเบียนโครงการ เราชนะ ซึ่ง รัฐบาลได้เปิดให้ผู้ที่มีสิทธิเข้าร่วมโครงการลงทะเบียนวันที่ 29 มกราคม 2564 เป็นวันแรกตั้งแต่เวลา 6.00 น. ถึง 23.00 น.ผ่าน www.เราชนะ.com โดยนับตั้งแต่เปิดทำการ มีผู้เข้าร่วมลงทะเบียนจำนวนมาก โดย​ 30​ นาทีแรกมีผู้ลงทะเบียนแล้วกว่า​ 1 ล้าน​ราย​ ซึ่งระบบก็สามารถรองรับได้ และไม่มีปัญหาระบบล่ม รายงานล่าสุดเมื่อเวลา 9.04 น. มีผู้ลงทะเบียนเราชนะแล้วกว่า​ 3.69 ล้านคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

รักษาการผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลังอธิบายว่า เงื่อนไขของผู้มีสิทธิโครงการเราชนะนั้น จะแตกต่างกันกับโครงการคนละครึ่ง โดยโครงการเราชนะ จะเปิดโอกาสให้กับผู้สิทธิทุกคนที่เข้าเงื่อนไข ขณะที่ โครงการคนละครึ่งนั้น จะจำกัดจำนวนคนที่เข้าร่วมโครงการ ดังนั้น ผู้ที่เข้าเงื่อนไขโครงการเราชนะทุกคนจะมีสิทธิได้รับเงินเยียวยาในโครงการนี้ ทั้งนี้ การลงทะเบียนร่วมโครงการเราชนะนั้น กระทรวงการคลังจะเปิดให้จนถึงวันที่ 12 ก.พ.นี้ ฉะนั้น ประชาชนไม่ต้องรีบมาลงทะเบียน

161187596911

"การลงทะเบียนวันนี้ ถือว่า​ ประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการจำนวนมาก โดยคนที่เข้าเงื่อนไขสามารถมาลงทะเบียนได้จนถึงวันที่​ 12​ ก.พ.นี้​ ดังนั้น​ จึงไม่ต้องรีบ​ เพราะคนที่ลงทะเบียนและเข้าเงื่อนไขจะได้รับสิทธิ​ทุกคน​ โดยคนที่ลงทะเบียนแล้วสามารถเช็คสิทธิได้ประมาณ 1 สัปดาห์​ คนที่ลงวันนี้เริ่มเช็คได้วันที่ 8​ ก.พ.นี้" รักษาการผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลังกล่าว

โครงการเราชนะนี้​เป็นมาตรการเยียวยาประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19 ระลอกใหม่​ โดยจะได้รับเงินเยียวยา​ 3, 500 บาท​ เป็นระยะเวลา 2 เดือน​ ผู้ที่ได้รับสิทธิจะต้องเป็นผู้ประกอบอาชีพอิสระ​ ไม่อยู่ในระบบจ้างงาน เช่น​ ประกันสังคม​ ข้าราชการ​ รัฐวิสาหกิจ​ ไม่มีรายได้เกิน​ 3 แสนบาทต่อปี​ และ​ไม่มีเงินฝากเกิน​ 5 แสนบาท โดยกระทรวงการคลังจะคัดกรองคุณสมบัติอีกครั้งหลังจากลงทะเบียนแล้ว 

161187554917