'ดิเอ็มควอเทียร์' ประกาศพบลูกค้าติดโควิด-19 เข้ามาใช้บริการ

'ดิเอ็มควอเทียร์' ประกาศพบลูกค้าติดโควิด-19 เข้ามาใช้บริการ

ศูนย์การค้า "ดิเอ็มควอเทียร์" ออกประกาศพบลูกค้าติดโควิด-19 เข้ามาใช้บริการ เบื้องต้นสั่งปิดร้านที่ผู้ติดเชื้อเข้าใช้ 3 วัน (7-9 ม.ค.)-พนักงานกักตัว 14 วัน

เมื่อวันที่ 7 ม.ค.64 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ออกประกาศยอมรับ หลังพบลูกค้าติดเชื้อโควิด-19 เข้าใช้บริการ ที่ร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ทั้งนี้ศูนย์การค้าฯ ได้ดำเนินการตรวจสอบแล้ว พบว่าได้เข้ามาใช้บริการจริง ดังนั้นศูนย์การค้าจึงได้ดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ดังนี้

1.ศูนย์การค้าได้ตรวจสอบเส้นทางการใช้บริการ และได้ดำเนินการปิดให้บริการร้าน Maison Kitsune, COS, รสนิยม, Krispy Kreme, Eric Kaycer และ Guss Damm Good เป็นเวลา 3 วันตั้งแต่วันที่ 7-9 มกราคม 2564 พร้อมทำความสะอาด Big cleaning พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัสทุกพื้นที่ในร้านและบริเวณที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

2.ให้พนักงานในร้านค้าข้างต้นทุกคนหยุดปฏิบัติงานและเฝ้าระวังอาการเป็นระยะเวลา 14 วัน พร้อมส่งพนักงานที่ทำงานใกล้ชิดกับผู้ป่วยทุกคนตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาล และติดตามผลอย่างใกล้ชิด

3.ทำความสะอาดและฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกจุดสัมผัส พร้อมทำความสะอาด Big cleaning และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในศูนย์การค้าทั้งหมด นอกเหนือจากมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยที่ศูนย์การค้าปฏิบัติในทุกๆ วัน

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญโดยได้ปฏิบัติตาม 5 มาตรการ หลักด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด ได้แก่ มาตรการคัดกรองอย่างเข้มงวด มาตรการลดความแออัด มาตรการสร้างสังคมไร้สัมผัส มาตรการสุขอนามัยเชิงรุก และมาตรการเฝ้าระวังติดตาม เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าพนักงาน และผู้ใช้บริการ จึงขอให้ทุกคนมั่นใจและวางใจในการให้บริการของศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ และขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนร่วมก้าวผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน

161001628561