ย้อน "คดีแตงโม" รวบรวมมาให้ เปิดไทม์ไลน์ แม่แตงโม ให้ทนายดูแลกี่คนแล้ว

ย้อน "คดีแตงโม" รวบรวมมาให้ เปิดไทม์ไลน์ แม่แตงโม ให้ทนายดูแลกี่คนแล้ว

"คดีแตงโม" รวบรวมมาให้คุณแม่แตงโม พนิดา ศิริยุทธโยธิน แต่งตั้งทนายดูแลคดีมาแล้วกี่คน ใครบ้าง ภายหลังจากที่ล่าสุด ทนายเดชา ซึ่งเป็นคนล่าสุดที่ออกมาประกาศถอนตัวจากคดี

"คดีแตงโม" รวบรวมมาให้คุณแม่แตงโม พนิดา ศิริยุทธโยธิน แต่งตั้งทนายดูแลคดีมาแล้วกี่คน ใครบ้าง ภายหลังจากที่ล่าสุด ทนายเดชา ซึ่งเป็นคนล่าสุดที่ออกมาประกาศถอนตัวจากคดี โดยให้เหตุผลว่ามีความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- “ทนายเดชา” ประกาศถอนตัว "คดีแตงโม" ชี้ความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน

- บังแจ็คคือใคร? สรุปมาให้ ย้อนวีรกรรมสุดโชกโชน

- "คดีแตงโม" ล่าสุด มีคำสั่งส่งฟ้อง 6 ผู้ต้องหาพรุ่งนี้

 

และล่าสุดนั้นนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ออกมาเผยว่า ตอนนี้คุณแม่แตงโม มอบให้ทีมฝ่ายกฎหมายของพรรคดูแล "คดีแตงโม" และ ทุกคดีที่เกี่ยวทั้งหมดต่อไปนั้น

 

ย้อนกลับไปช่วงต้นเดือนมีนาคม 2565 คุณแม่แตงโม พูดถึงการตั้ง นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย หรือ "ทนายกฤษณะ" ให้มาดู "คดีแตงโม" ซึ่งคุณแม่บอกว่า มีผู้ใหญ่คนหนึ่งแนะนำมาตั้งแต่ตอนเกิดเหตุแล้ว ได้มีการพูดคุยเรื่องงานกันก็เห็นว่าเขาเป็นคนทำงานดี ทำงานไว และสุภาพ แม่จึงตัดสินใจจ้างให้เขามาเป็นทนายความดูแลคดีนี้

 

คุณแม่ยังบอกด้วยว่า ส่วนเรื่องที่ ทนายกฤษณะ นั้นจะมีประวัติอะไรมาก็ตาม เป็นเรื่องอดีตของเขา เพราะทุกคนก็มีอดีตด้วยกันทั้งนั้น

 

ก่อนที่ต่อมาวันที่ 18 มี.ค.2565 ทนายกฤษณะ ได้เดินทางมาพบ ทนายเดชา พร้อมแถลงข่าวเปิดใจทั้งน้ำตาต่อสื่อครั้งแรกหลังถูกปลดจากการทำ "คดีแตงโม" ว่า ตนขอน้อมรับการตัดสินใจของคุณแม่ ส่วนตัวยินดีที่จะให้ ทนายเดชา เข้ามาสานงานต่อเพราะท่านมีวิชาชีพที่ดีกว่าตน โดยหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่คุณแม่น้องแตงโมต้องการเปลี่ยนทนายมาจากเป็นความผิดพลาดส่วนตัว เพราะตนไปออกรายการทีวีทั้งที่ถูกสั่งห้ามแล้ว

 

 

ย้อน \"คดีแตงโม\" รวบรวมมาให้ เปิดไทม์ไลน์ แม่แตงโม ให้ทนายดูแลกี่คนแล้ว

 

จากนั้น ทนายเดชา ซึ่งเป็นทนายคนต่อมาที่เข้ามาดูแล คดีแตงโม จนกระทั่งมีประเด็นโทรศัพท์มือถือของแตงโม ซึ่ง ทนายเดชา ได้แถลงประเด็นโทรศัพท์มือถือ "แตงโม นิดา" โดยระบุว่า แม่แตงโม พนิดา ศิริยุทธโยธิน เป็นคนส่งมือถือให้ บังแจ็ค ซึ่งเรื่องนี้ซึ่งทนายไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน

 

 

 

กระทั่ง ทนายเดชา โพสต์เฟซบุ๊กประกาศขอถอนตัวออกจาก คดีแตงโม อีกคน โดยทนายเดชาบอกว่า ตนและคุณแม่แตงโมได้ตกลงกัน เกี่ยวกับคดีแตงโม โดยขอถอนตัวจากการเป็นทนายความ เนื่องจากมีความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน แต่ยืนยันว่าเรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

 

จากนั้นต่อมานาย มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ออกมาเผยว่า ตอนนี้คุณแม่แตงโม มอบให้ทีมฝ่ายกฎหมายของพรรคดูแล "คดีแตงโม" และ ทุกคดีที่เกี่ยวทั้งหมดต่อไป