บังแจ็คคือใคร? สรุปมาให้ ย้อนวีรกรรมสุดโชกโชน

บังแจ็คคือใคร? สรุปมาให้ ย้อนวีรกรรมสุดโชกโชน

เปิดประวัติ "บังแจ็ค" สรุป บังแจ็คคือใคร? ย้อนวีรกรรมสุดโชกโชน จากประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม หลังทนายเดชา แถลงประเด็นโทรศัพท์มือถือ "แตงโม นิดา" โดยระบุว่า แม่แตงโม เป็นคนส่งมือถือให้ บังแจ็ค

เปิดประวัติ "บังแจ็ค" สรุป บังแจ็คคือใคร? ย้อนวีรกรรมสุดโชกโชน จากประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม หลังเมื่อวานนี้ (25 พ.ค.2565) ทนายเดชา แถลงประเด็นโทรศัพท์มือถือ "แตงโม นิดา" โดยระบุว่า แม่แตงโม พนิดา ศิริยุทธโยธิน เป็นคนส่งมือถือให้ บังแจ็ค ซึ่งเรื่องนี้ซึ่งทนายไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- อัปเดต แม่ "แตงโม นิดา" ส่งมือถือให้ "บังแจ็ค" อยู่อเมริกา ปัดตอบเงิน 3 แสน

- “ทนายเดชา” ประกาศถอนตัวคดีแตงโม ชี้ความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน

- ทนายตั้มษิทรา ชี้วงแตก ทนายเดชา-แม่แตงโม นิดา ย้ำเกมนี้ดูกันไปยาวๆ

 

ขณะเดียวกันในรายการถกไม่เถียง ซึ่งดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ก็ได้ให้ทีมงานต่อสายไปถึง "บังแจ็ค" เพื่อสอบถามในประเด็นโทรศัพท์มือถือที่ ทนายเดชา แถลงซึ่งทาง บังแจ็ค ก็ยอมรับว่าโทรศัพท์มือถือของ "แตงโม นิดา" อยู่ที่ตนจริง พร้อมบอกด้วยว่า ได้รับอนุญาตจาก แม่แตงโม แล้วในการโพสต์ภาพลับแตงโมหรือคลิปที่ลงในเพจเฟซบุ๊ก

 

สำหรับ "บังแจ็ค" มีชื่อจริงว่า Mr.Zulqarnain Raja Haider เป็นชาวปากีสถานที่เกิดในสหรัฐอเมริกา เข้ามาอาศัยอยู่ในประเทศไทยเมื่อปี 2554 ในฐานะครูสอนภาษาอังกฤษ และยังเป็นอดีตสมาชิกรถซิ่งของ เบนซ์ เรซซิ่ง ด้วย

 

บังแจ็ค มีชื่อในวงการว่า แจ็ค ราชา ไฮเดอร์ เขาเคยถูกจับที่ จ.นครราชสีมา เมื่อปี 2559  คดีเข้าเมืองผิดกฎหมายและถูกผลักดันออกประเทศ รวมถึงเคยถูกกล่าวหาว่าพัวพันเครือข่าย ไซซะนะ แก๊งค้ายาข้ามชาติ ที่ถูกจับกุมไป ปัจจุบันตอนนี้คาดว่า บังแจ็ค อยู่ที่ซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

ย้อนวีรกรรม บังแจ็ค

 

ไล่ตั้งแต่ถูกกล่าวหาว่าขายไอโฟนแล้วโกงเงิน ไม่ยอมส่งของ นอกจากนี้ยังพัวพันกับคดีใหญ่ค้ายาเสพติดและฟอกเงิน มีการข่มขู่คนดังมากมาย และมักอัดคลิปโชว์ปืน AK-47 

 

มีการตัดต่อสลิปเงินเก่ง ขู่แฉคลิป น้องเนย อดีตแฟนสาวของ เก่ง ลายพราง เนื่องจาก น้องเนย แจ้งความว่า ถูก บังแจ็ค หลอกขายของ

 

บังแจ็ค กลับทวงเงิน 2 ล้านที่ น้องเนย ติดไว้ ขู่จะปล่อยคลิปฉาว แต่มาทราบภายหลังว่าสลิปที่โพสต์แฉคือ สลิปปลอม

 

 

บังแจ็ค ยังเคยข่มขู่ หนุ่ม กรรชัย ด้วยรูปปืนในเฟซบุ๊กเพจ "แจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก fc V.2” ทนายตั้ม พบว่า รูปมือกับนาฬิกาของคนในเพจคล้ายกับ บังแจ็ค นั่นเอง

 

นอกจากน้ บุ๋ม ปนัดดา เคยโพสต์ด้วยว่า ไม่อยากให้สังคมให้ค่าคนแบบนี้ ถูกขู่มา 5 ปีแล้วยังไม่เกิดอะไรขึ้นเลย

 

นี่เป็นการรวบรวมข้อมูลจากหลายๆที่ที่มีการระบุถึงวีรกรรมของ บังแจ็ค ว่าเคยทำอะไรมาบ้าง