“ทนายเดชา” ประกาศถอนตัว "คดีแตงโม" ชี้ความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน

“ทนายเดชา” ประกาศถอนตัว "คดีแตงโม" ชี้ความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน

“ทนายเดชา” ประกาศถอนตัวคดีแตงโม ชี้คุยกับ "แม่แตงโม" แล้วความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน แต่เรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม วอนรถทัวร์ย้ายไปที่อื่นได้แล้ว คงไม่ยุ่งเกี่ยวกับ "คดีแตงโม" อีกต่อไป

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ "ทนายเดชา" โพสต์เฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ เวลา 09.51 น. ข้อความระบุ

“เรียนสื่อมวลชน ผมและคุณแม่แตงโมได้ตกลงกัน เกี่ยวกับคดีแตงโม โดยผมขอถอนตัวจากการเป็นทนายความ เนื่องจากมีความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน แต่เรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม”

 

“ทนายเดชา” ประกาศถอนตัว \"คดีแตงโม\" ชี้ความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน

ต่อมา "ทนายเดชา" ยังโพสต์อีกว่า "รถทัวร์ย้ายไปที่อื่นได้แล้วนะครับผมคงไม่ยุ่งเกี่ยวกับคดีแตงโมอีกต่อไป นับแต่นี้ ที่ผ่านมาต้องกราบขออภัยทุกคนที่เห็นไม่ตรงกับผม"

“ทนายเดชา” ประกาศถอนตัว \"คดีแตงโม\" ชี้ความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โดยวานนี้ (25 พ.ค.) "ทนายเดชา" ได้ออกมาแถลงข่าว เมื่อเวลา 14.30 น. ประเด็นโทรศัพท์มือถือ "แตงโม นิดา" ระบุว่า แม่บอกขอเวลาคิด 2 วันและจะแถลงข่าว ซึ่ง "บังแจ็ค" ติดต่อมาหาแม่ของแตงโม มีการพูดคุยกันบ่อยครั้ง จนกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน คุยแล้วสบายใจ ประกอบกับคุณแม่มีความทุกข์ใจเรื่องการตายของแตงโม และยังไม่รู้สาเหตุการตายที่แน่นอน สังคมก็ตั้งคำถาม เช่นเดียวกับคุณแม่

เหตุผลที่ให้ "บังแจ็ค" ไป เพราะอยากกู้ภาพที่เชื่อว่าแตงโมกำลังโดนกระทำ แม่ไม่มีเจตนาปล่อยรู้ไม่เหมาะสม ตอนแรกแม่เชื่อบังแจ็คมีเจตนาดี

โดยทนายเดชา ได้เตือนว่า บังแจ็คควรหยุด เพราะการละเมิดสิทธิและพ.ร.บ.คอมพ์ เป็นความผิด โดยประสานเพื่อนที่สหรัฐให้ประสานเอฟบีไอตรวจสอบแล้ว

ขณะที่กำหนดการในวันนี้ (26 พ.ค.) เวลา 15.00 น. "ทนายเดชา" จะพาคุณ "แม่แตงโม" เข้าพบผู้การไซเบอร์ กรณีส่งมือถือแตงโมให้บังแจ็ค ที่กองบัญชาการ สอท.