ดราม่า! "กาโตะ" โผล่ป้ายงานแสดงสินค้า จ.สุราษฎร์ฯ ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น

ดราม่า! "กาโตะ" โผล่ป้ายงานแสดงสินค้า จ.สุราษฎร์ฯ ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น

ดราม่าสนั่น! “กาโตะ” โผล่ป้ายร่วมงานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ฯ จัดงานสินค้ากระตุ้นเศรษฐกิจ ทำชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น ด้าน “กำนัน” ออกโรงแจงไม่เกี่ยว เพราะผู้จัดงานดำเนินการเอง ล่าสุดสั่งชะลอแล้ว พร้อมนัดหารือบ่าย 2 วันนี้

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพในโซเชียล กรณีชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดงานสินค้ากระตุ้นเศรษฐกิจตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคมถึงวันที่ 7 มิถุนายน 2565 โดยปรากฏว่ามีการนำภาพนายพงศกร หรือ “กาโตะ” ขึ้นป้ายด้วยนั้น พร้อมระบุว่ามีกำหนดขึ้นแสดงในวันที่ 3 มิถุนายน ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่ามีความเหมาะสมหรือไม่

ดราม่า! \"กาโตะ\" โผล่ป้ายงานแสดงสินค้า จ.สุราษฎร์ฯ ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น

ล่าสุดวันนี้ (5 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบกับนายทนุพงษ์ คงคชวรรณ กำนันตำบลอิปัน ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โดยกำนัน เล่าว่า ในส่วนของการจัดงานที่ได้เชิญ "กาโตะ" หรือ "อดีตพระกาโตะ" มาร่วมงานในวันที่ 3 มิ.ย.นั้น ทางชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอพระแสงไม่ได้มีส่วนรู้เห็นแต่อย่างใด ซึ่งทางผู้รับเหมาจัดงานเป็นคนเชิญเข้ามาเองโดยไม่ได้มีการปรึกษาทางชมรม โดยทางชมรมได้ขอให้ทางผู้ประกอบการได้ยุติ และปรับรายชื่อ "อดีตพระกาโตะ" ออกจากตารางจัดงาน โดยในวันนี้เวลา 14.00 น จะมีการประชุมเกี่ยวกับการจัดงานอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ความเห็นส่วนตัวมองว่าพฤติกรรม หรือการกระทำของพระกาโตะเมื่อครั้งเป็นพระนั้นไม่เหมาะสม และรับไม่ได้เช่นกัน แต่ปัจจุบันเมื่อเป็นฆราวาสแล้วบุคคลนั้นเคยทำประโยชน์ให้กับสังคมมาก่อน จึงน่าจะให้อภัยกันได้ ส่วนการให้ร่วมงามหรือไม่ตอนนี้ยังไม่ได้สั่งทำป้ายประชาสัมพันธ์งานแต่อย่างใด