"ปริญญ์" รับทราบข้อกล่าวหา ที่สภ.เมืองเชียงใหม่

“ปริญญ์” เดินทางรับทราบข้อกล่าวหาอนาจารที่สอบสวนสภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมยื่นฝากขังออนไลน์ต่อศาล ตำรวจค้านประกันตัว

เมื่อเวลา 09.00น. วันที่ 3 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมือง เชียงใหม่ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล หญิงสาวชาวเชียงใหม่ วัย 25ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2564 บริเวณรีสอร์ทแห่งหนึ่งย่านตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

โดยนายปริญญ์ ได้เดินทางพร้อมทนายความ ด้วยรถยนต์ โตโยต้า อัลพาร์ด สีดำ ป้ายแดง ก่อนจะรีบเดินขึ้นไปยังห้องพนักงานสอบสวนบริเวณชั้น 3 โดยมีลูกชาย และผู้ติดตามเดินทางมารอก่อนหน้านี้แล้ว

 

\"ปริญญ์\" รับทราบข้อกล่าวหา ที่สภ.เมืองเชียงใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานจนเป็นที่น่าเชื่อว่า “นายปริญญ์ พานิชภักดิ์” ได้กระทำความผิดจริง จึงได้ประสานติดต่อให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา

สำหรับข้อกล่าวหาที่ได้แจ้งไว้ คือกระทำการอนาจารผู้อื่นต่อหน้าธารกำนัล สำหรับขั้นตอนหลังจากแจ้งให้รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว จะดำเนินการฝากขังต่อศาลผ่านกระบวนการออนไลน์ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอาจจะมีการคัดค้านการการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติการการกระทำความผิดในหลายท้องที่ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล

\"ปริญญ์\" รับทราบข้อกล่าวหา ที่สภ.เมืองเชียงใหม่

 

อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2565 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน จนทราบว่าผู้ต้องหาได้เดินทางมาจังหวัดเชียงใหม่ในช่วงเวลาเกิดเหตุจริงตามที่ผู้เสียหายให้การไว้ ซึ่งจากพยานหลักฐานที่ได้มาสอดคล้องกัน จึงเชื่อว่ามีมูลเหตุในการกระทำความผิดจริง ขณะที่ตำรวจไม่หนักใจเนื่องจากเป็นการทำคดีตามกระบวนการ ส่วนผู้เสียหายยังใช้ชีวิตตามปกติมีการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตลอด ซึ่งทางตำรวจจะดูแลความปลอดภัยให้หากมีการร้องขอเข้ามา

\"ปริญญ์\" รับทราบข้อกล่าวหา ที่สภ.เมืองเชียงใหม่