"ปริญญ์ พานิชภักดิ์" อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยังรอดคุก ศาลเพชรบุรีให้ประกัน

"ปริญญ์ พานิชภักดิ์" อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยังรอดคุก ศาลเพชรบุรีให้ประกัน

อัปเดต "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รับทราบข้อหาคดีอนาจาร ยื่นประกันตัวชั้นศาลเพชรบุรี ล่าสุด ยังรอดคุก ศาลเพชรบุรีให้ประกัน

ปริญญ์ พานิชภักดิ์” อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เข้าพบตำรวจ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา คดีทำอนาจาร ที่ สภ.เมืองเพชรบุรี เบื้องต้นให้การปฏิเสธ พร้อมยื่นประกันตัวในชั้นศาล

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 เมษายน 2565 นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทนายความ ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อเข้าพบ พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อมาแสดงตัวรับทราบข้อกล่าวหาคดีทำอนาจารหญิงสาว ผู้เสียหายรายหนึ่ง ซึ่งเป็นอดีตทีมงานพรรคประชาธิปัตย์ เหตุเกิดเมื่อปี 2563 ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน ต.เวียงคอย อ.เมือง จ.เพชรบุรี และเหยื่อหญิงสาวได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองเพชรบุรี เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.วันชัย กล่าวว่า วันนี้นายปริญญ์ ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งเบื้องต้นนายปริญญ์ ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมกับขอยื่นประกันตัวในชั้นศาล

\"ปริญญ์ พานิชภักดิ์\" อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยังรอดคุก ศาลเพชรบุรีให้ประกัน

 

ต่อมาเวลา 12.00 น. ศาลจังหวัดเพชรบุรี ให้ประกันตัวนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ โดยทีมทนายใช้เงินสด จำนวน2 เเสนบาท เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน หลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว นายปริญญ์ จึงออกมาจากห้องพนักงานสอบสวน โดยผ่อนคลายกว่าทุกครั้ง เเละเปิดใจสั้น ๆ ระบุว่า การพบนักงานสอบสวน รับทราบข้อกล่าวหาวันนี้ ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา เเละพร้อมต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม ตามที่เคยได้เเถลงข่าวไปก่อนหน้านี้ ยืนยันว่าไม่เคยใช้เงินปิดปากปากผู้เสียหาย เพื่อเคลียร์ปัญหา ให้ยอมความ ขณะที่ทนายความ ระบุว่า วันนี้ได้ส่งพยานหลักฐาน ข้อเท็จจริง ที่สำคัญ ให้กับพนักงานสอบสวน 

สำหรับคดีที่ สภ.เมืองเพชรบุรี เป็นคดีที่หญิงสาวผู้เสียหายรายหนึ่ง ซึ่งเป็นอดีตทีมงานพรรคการเมือง อ้างว่าถูกกระทำอนาจาร เหตุเกิดในพื้นที่ จ.เพรชบุรี เมื่อปี 2563 ผู้เสียหาย เเจ้งความกับตำรวจว่า หลังเลิกงานเลี้ยง จ.เพชรบุรี ขณะนำของเก็บท้ายรถ ถูกบีบหน้าอก-จับก้น และ ล้วงของสงวน เจ้าตัวแสดงอาการปัดป้อง และบอกให้หยุด จังหวะดีมีคนเดินผ่านมาทำให้นักการเมืองคนนี้ รีบขับรถออกไป ถือเป็นอีก 1 คดี หลังจากที่ถูกหญิงสาวหลายรายแจ้งความในข้อหาอนาจารและข่มขืนกระทำชำเรา จากทั้งหมด 15 ราย