"โหรฟองสนาน" เผยดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ เตือนอุบัติเหตุ-ไฟใหญ่ยังรอเกิด

"โหรฟองสนาน" เผยดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ เตือนอุบัติเหตุ-ไฟใหญ่ยังรอเกิด

"โหรฟองสนาน" เผยดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ เริ่มเข้าเคราะห์เดือดร้อนทั้งด้านเศรษฐกิจ-ภัยพิบัติ-โรคระบาด-สูญเสียใหญ่

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่440 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ อุบัติเหตุ-ไฟใหญ่ยังรอเกิด

ดังที่บอกไว้ในแม่หมอสมัครเล่นตอนที่แล้วคือ ตอนที่339 ชื่อตอน-น้ำใหญ่กำลังจะมา ว่าดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ ที่ลัคนาสถิตราศีเมษนั้น ด้านร้าย(ด้านดีก็มี) เริ่มมาตั้งแต่ประมาณ 1 มีนาคม 2563แล้วที่เมือง-ประชาชนเริ่มเข้าเคราะห์เดือดร้อนทั้งด้านเศรษฐกิจ-ภัยพิบัติ-โรคระบาด-สูญเสียใหญ่ ถ้าเป็นสมัยก่อนเรียกสภาวะนี้ว่าข้าวยากหมากแพง

หากเป็นคนผู้เขียนจะสะกิดและบอกว่าดวงกำลังตกที่สุดในรอบสามสิบปี แม้จะมีด้านดีจากดาวอื่นมาช่วย

มาตอนนี้จะได้ทำนายเกณฑ์ทางโหรที่เป็นลางบอกเหตุด้านร้ายเกี่ยวกับไฟใหญ่ และอุบัติเหตุใหญ(ระดับจู่ๆแท่งปูนหล่นทับรถ) ที่เกิดไปแล้วแต่ยังรอเกิดในเมืองคือ

\"โหรฟองสนาน\" เผยดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ เตือนอุบัติเหตุ-ไฟใหญ่ยังรอเกิด

1.ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2563 มาแล้ว พระเสาร์จร(7) ตัวโทษ-ทุกข์-เทพเจ้าแห่งความระทมเริ่มเข้าไปเดินในราศีมังกรภพที่สิบของดวงเมือง ตำราบอกชัดว่า..ให้เกรงไฟ…ตั้งท่าเป็นสื่อล่อรอเกิดอยู่และต้องเป็นไฟสำคัญๆ หรือไฟใหญ่ชวนอึ้ง และด้วย (ส่วนขนาดย่อมลงก็จะเกิดถี่จัด) แล้วรอเกณฑ์ดาวร้ายอื่นมาร่วมผสมโรงให้เกิดเหตุการณ์ และแล้วปูมโหรก็บันทึกไว้ว่าเหตุการณ์จากเกณฑ์นี้ที่เกิดมาเป็นระยะๆ ที่เกี่ยวกับไฟ คือ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

1.1เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2563 เวลาประมาณ 12.56 น.ท่อก๊าซธรรมชาติของปตท.เกิดระเบิดไม่คาดฝันที่ฝั่งตรงข้ามวัดเปร็งราษฎร์บำรุง ต.เปร็ง อ.บางบ่อ สมุทรปราการ สิ่งปลูกสร้างพัง คนตาย 3 และสร้างความหวั่นวิตกไปสู่คนที่อยู่ใกล้แนวท่อให้อกสั่นขวัญแขวน

1.2 เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2564 เกิดมหาอัคคีภัย-สารพิษ-กระทบสิ่งแวดล้อม-คุณภาพชีวิตจากโรงงานหมิงตี้เคมีคอล ในซอยกิ่งแก้ว 21 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี สมุทรปราการไหม้ข้ามคืนต้องใช้โฟม และเฮลิคอบเตอร์ทัพบกช่วยดับ กระทบ 243 ชุมชน โรงงานย่ายเดียวกัน 301 แห่ง และมีคำถามว่าโรงงานสารเคมีอยู่ใกล้ชุมชนหรือชุมชนเข้าล้อมโรงงานสารเคมี

1.3 เมื่อ 3 เมษายน 2565 ไฟไหม้บ้านเดี่ยว ขนาดสองร้อยตารางวา ม.กฤษดานคร31 พุทธมณฑลสาย3 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา ตาย 5 ในจำนวนนี้เป็นอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย3คน สลดใจกันทั้งเมือง

2. ลางเกณฑ์ร้ายในดวงเมืองเพิ่มขึ้นอันจะทำให้ไฟ-ควัน-ก๊าซ-อากาศ-ระเบิดและอุบัติเหตุรุนแรงมากขึ้นจากก่อนหน้านี้เท่าตัว คือ

2.1 ตั้งแต่ 8 เมษายน 2565 เป็นต้นมา ยาวไปถึง 19 เมษายน 2566 พฤหัสบดีจร(5) หัวหน้าเทวดาประจำเมืองเข้าไปเดินในราศีมีน ภพวินาสน์ดวงเมือง อันเป็นมุมอับ คุ้มครองดวงชะตาเมืองได้น้อยและยัง สามารถนำเรื่องไม่คาดฝันด้านร้ายถึงประชาชนได้ (พฤหัสบดีจร5ที่ราศีมีนถึงพระจันทร์ดวงเดิม๒ตัวแทนประชาชนที่สถิตราศีกรกฎ)

2.2 ตั้งแต่วันเกิดเมืองที่ 21 เมษายน 2565 เป็นต้นไป เป็นเวลา1ปีคือถึงวันที่ 21 เมษายน 2566 พระเสาร์จร(7) ที่เดินอยู่ในราศีมังกรพลิกเป็นกาลกิณีจรส่งผลเพียง-ให้เกรงไฟ-พลิกเป็น-ให้เกรงไฟเพิ่มเป็นสองเท่า


 

ด้วยหลักดังกล่าวขอรวบรวมสิ่งที่เกิดจริงให้เห็นตั้งแต่ประมาณหลังวันเกิดเมืองที่ 21 เมษายน 2565 เป็นต้นมา คือ
- 7 มิถุนายน 2565 ไฟไหม้ตึกหกชั้น สีลมซอย 2
- 21 มิถุนายน 2565 ไฟไหม้ชุมชนบ่อนไก่
- 26 มิถุนายน 2565 ไฟไหม้สำเพ็งวอดสี่คูหาตาย 2 เจ็บ 14 คน
- 4 สิงหาคม 2565 ไฟไหม้เม้าส์เทนบี พลูตาหลวง สัตหีบ ชลบุรี ตาย 16 เจ็บอื้อภาพหวาดเสียวปรากฎให้เห็นกันจะจะ
- 7 สิงหาคม 2565 ไฟไหม้ตึกกระทรวงพลังงาน
- 8 สิงหาคม 2565 ไฟไหม้ที่สถาบันจัสแมกไทย ถนนสาธร

สามเหตุการณ์หลังที่เกิดซ้อนๆกัน หลายคนออกอุทานว่า-เกิดอะไรขึ้น- แต่สำหรับผู้เขียนอาจจะเหมือนคนตายด้านทำหน้าที่เพียงบันทึกเป็นปูมโหรเพราะพอจะทราบเลาๆ ด้วยเกณฑ์ดวงชะตาเมืองเข้าเคราะห์ครบสูตร เหมือนที่บอกไว้ทั้งแต่ตอนที่แล้วว่าทั้งดิน-น้ำ-ลมหรืออากาศ-ไฟ-ควัน-ระเบิด-โรคระบาด-การทำมาหากิน

โดยเคราะห์ใหญ่นี้จะเคลื่อนจากเมืองไปราววันเกิดเมืองที่ 21 เมษายน 2566 แต่ระหว่างนี้ไฟใหญ่ และอุบัติเหตุเกี่ยวเนื่องจึงยังรอเกิดอยู่ต่อไป

ขออธิบายทางโหรอธิบายด้วยเกณฑ์ทางโหรในเมืองที่จะอุบัติซ้ำจากเกณฑ์ร้ายทั้งข้อหนึ่งและสองที่ตั้งท่ารออยู่ว่ามีเกณฑ์ร้ายจะซ้ำเขามาเพื่อยืนยันว่าอย่างน้อยก็อิงหลัก-ไม่โมเม-นั่งเทียน คือ

ก.จังหวะอังคารจร(3) ทับอังคารดวงเดิม(๓) ที่สถิตในราศีพฤษภโฉลกบอก…ภุมโมภุมมะ ทับกันนั้นจะ เกิดการกลีกลำภัย อันตรายราวี ห่อนมีสุขใจ เรือนโรงร้านไฟ และไฟจะฟอนอาตมา..

ข.มีบางจังหวะก็มีอีกเกณฑ์ซ้อนเข้ามาคือพระอังคารจร(3) ถึงพระเสาร์ดวงเดิม(๗)ที่สถิตในราศีธนู โฉลกบอก ..ภุมโมโสระ อุปัทวะ แลโรคจะรุมอาตมา…

อย่างไรก็ตาม แม้น้ำใหญ่-ไฟ และอุบัติเหตุใหญ่ ยังรอเกิดไปถึงวันเกิดเมืองปีหน้า แต่หากพอจะได้รู้เลาๆบ้างจะได้ไม่แปลกใจ

สำคัญที่สุดคือไม่ประมาท และมีสติ

ส่วนผู้เขียนเองก็ท่องคาถาแคล้วคลาดหลวงปู่มั่น ภูริทัตโตไว้ คือ.. นะโมวิมุตตานัง นะโมวิมุตติยา.. ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคาถานกยูงทอง หรือโมรปริตร เชื่อว่าถ้ากรรมไม่หนักนักก็คงแคล้วคลาด

ฟองสนาน จามรจันทร์
12 สิงหาคม2565