"โหรฟองสนาน" เผยผลมฤตยูจร 7 ปีต่อไปนี้ ต่อคนลัคนาสถิตราศีมีน

"โหรฟองสนาน" เผยผลมฤตยูจร 7 ปีต่อไปนี้ ต่อคนลัคนาสถิตราศีมีน

"โหรฟองสนาน" เผยผลมฤตยูจร ต่อคนลัคนาสถิตราศีมีน 7 ปีต่อไปนี้ พวกท่านจะเกิดความคิดใหม่ๆ สนใจวิทยาศาสตร์ เรื่องล้ำ-ล้าสมัย หรือวิชาลึกลับ หรือกล้าหาญที่ต้องไม่ระห่ำ หรือปฏิวัติความสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียง

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่438 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลของมฤตยูจรในราศีพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน

สรุป - 7 ปีต่อไปนี้พวกท่านจะเกิดความคิดใหม่ๆ สนใจวิทยาศาสตร์ เรื่องล้ำ-ล้าสมัย หรือวิชาลึกลับ หรือกล้าหาญที่ต้องไม่ระห่ำ หรือเดินทางบ่อยมากผิดสังเกตุทั้งทางบก-น้ำ-อากาศ หรือปฏิวัติความสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียง หรือเกี่ยวข้องผิดปกติเรื่องเอกสารหรือหนังสือหรือนายหน้าติดต่อสื่อสาร

"โหรฟองสนาน" เผยผลมฤตยูจร 7 ปีต่อไปนี้ ต่อคนลัคนาสถิตราศีมีน

1.รู้จักมฤตยู ทางโหราศาสตร์-สัญลักษณ์ ของมฤตยู คือ 0 เป็นอากาศธาตุ เดินทวนเข็มนาฬิกาเป็นหลัก(มีเดินผิดปกติ)จัดอยู่ในกลุ่มดาวร้ายคือบาปเคราะห์ แต่ก็เหมือนดาวอื่นๆที่ให้ผลต่อทุกดวงชะตาได้ทั้งดีและร้าย เพียงแต่ด้านดีนั้นกว่าจะได้ต้องผ่านเรื่องร้ายก่อน คือร้ายแล้วดีหรือดีแล้วร้าย

มฤตยูเป็นเจ้าของภัยอาเพศ เพราะคาดหมายผลได้ยาก ที่เกิดผิดปกติ ตามคำกล่าวที่ว่าดูภัยอาเพศให้ดูมฤตยู

มฤตยู เป็นเจ้าของภัยอาเพศ เพราะคาดหมายผลได้ยาก ที่เกิดผิดปกติ ตามคำกล่าวที่ว่าดูภัยอาเพศให้ดูมฤตยู

มฤตยู เป็นเจ้าของการปฎิวัติและนักปฏิวัติเพราะไม่พอใจสิ่งเก่าๆ แต่ต้องการสิ่งใหม่-สร้างสิ่งใหม่เสมอ

มฤตยูเป็นเจ้าของสายฟ้า แบบสว่างวาบเข้ามาในสมอง คล้ายๆเซ่อร์ไอแซคนิวตัน เห็นแอบเปิ้ลหล่นจากต้น แล้วตั้งคำถามว่าทำไมแอบเปิ้ลไม่ลอยขึ้น ในที่สุดก็พบทฤษฎีแรงโน้มถ่วง ซึ่งสายฟ้าสร้างความพินาศได้ แต่หลังจากนั้นจะทำให้เกิดวิวิฒนาการสิ่งใหม่มาแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

มฤตยูเป็นเจ้าของภัยพิบัติขนาดใหญ่ที่จะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ไม่รู้ที่มาที่ไปที่ต้องใช้ความรู้สมัยใหม่แก้ปัญหา

ด้านดีมฤตยู เป็นเจ้าของความล้ำเลิศ ล้ำสมัย เก่งในการประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่ๆ มีแนวความคิดใหม่เสมอ ชอบเป็นผู้ริเริ่มก่อการ ต้องการก้าวหน้าร่ำไป

2.แต่ละเรื่องราวของชีวิตคนทางโหรจะเจออิทธิพลจาก มฤตยูจร เพียงครั้งเดียว ทั้งนี้เป็นเพราะมฤตยูจรเดินช้ามาก เข้าไปเดินราศีใดจะใช้เวลา 7 ปี ทางโหรที่มีสิบสองราศี - เป็นสิบสองเรื่องราวของชีวิตแต่ละคนนั้น ตลอดชีวิตคนจึงมีโอกาสเจออิทธิพลของมฤตยูในแต่ละเรื่องให้ปฏิวัติใหญ่เพียงครั้งเดียว ยกเว้นท่านจะมีจะอายุเกิน 84 ปี

3.ย้อนอดีตเจ็ดปีเต็มมาแล้วพวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน เจออะไรจากมฤตยูจรเดินในราศีเมษ

ในบรรดาเรื่องดี-ร้าย ที่สามารถเกิดในชีวิต ประมาณเจ็ดปีมาแล้ว คือ ตั้งแต่ต้นมีนาคม 2559 พวกท่านได้รับอิทธิพลจากมฤตยูจรในเรื่องที่โดดเด่นคือเกิดการปฏิวัติทางการเงิน เศรษฐกิจ การทำมาหาได้ ค้าขาย การได้หรือเสียของมีค่า ขนาดใหญ่เพียงครั้งเดียวในชีวิต ต่อไปถ้าจะมีการเปลี่ยนแปลงทางการเงินหรือเศรษฐกิจอีก ขนาดจะย่อมกว่านี้
ปรากฎการณ์นี้จะจบลงประมาณกรกฎาคม 2565 แต่หากจะทบทวนเรื่องเศรษฐกิจหรือการเงินอีกควรจะเป็นช่วงประมาณธันวาคม 2565 - มีนาคม 2566

4.ผลของมฤตยูจรเข้าเดินในราศีพฤษภระหว่าง 8 กรกฎาคม2565-18 กรกฎาคม 2572 ต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน

7 ปีต่อไปนี้พวกท่านจะเกิดความคิดใหม่ๆ สนใจวิทยาศาสตร์ เรื่องล้ำ-ล้าสมัย หรือวิชาลึกลับ หรือกล้าหาญที่ต้องไม่ระห่ำ หรือเดินทางบ่อยมากผิดสังเกตุทั้งทางบก-น้ำ-อากาศ หรือปฏิวัติความสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียง หรือเกี่ยวข้องผิดปกติเรื่องเอกสารหรือหนังสือหรือนายหน้าติดต่อสื่อสาร
 

5.ตัวอย่างที่พอจะอ้างอิงได้

ไม่เคยสนใจก็มาสนใจโหราศาสตร์ หรือศึกษายูเอฟโอหรือศึกษาเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาเป็นเอาตายหรือบางคนสนใจจะทำเครื่องลางของขลังในรูปเครื่องประดับหรือ วุ่นวายกับพีน้องด้วยเรื่องมรดกที่ต้องเข้าไปจัดการให้เรียบร้อยแบบไม่คาดคิด หรือเลิกคบกับญาติพี่น้องด้วยเหตุไม่คาดฝันหรือบางคนเคยแยกกับพี่น้องก็กลับมาอยู่ใกล้กัน หรือพี่น้องแยกกันออกไปทำกิจการเองหรือแตกแยกในหมู่พี่น้องแบบไม่คาดคิด หรือถูกเพื่อนที่รักเหมือนญาติหักหลัง หรือบางท่านมีเรื่องกับเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียงต้องขายบ้านหนีความวุ่นวาย

หรือบางท่านโชคดีไปเจอเพื่อนบ้านดีทั้งซอยหรือ ทำงานบริษัทโลจิสติกหรือธุรกิจติดต่อสื่อสารหรือเริ่มทำอาชีพตัวแทนหรือนายหน้า หรือเดินทางบ่อยมากทั้งใกล้และไกล หรือขับรถไป-กลับบ้านที่ทำงานเป็นร้อยกิโลเมตรทุกวัน หรือบางคนทำงานในหน้าที่สองอำเภอต้องเดินทางตลอดหรือบางคนร่อนเร่ไปเรื่อยๆ เพราะหาที่อากาศดีๆ ไม่ถูกใจหรือ

เดือดร้อนเอกสารเช่นขายสลากอยู่ดีถูกยึดโควตาคืนหรือเดือดร้อนลายเซ็นต์เช่นเซ็นต์ค้ำประกันกู้เงินเป็นวงแล้วมีคนเบี้ยวหรือถูกล่อด้วยเงินให้ใช้อำนาจเซ็นต์เอกสารหรือหรือถูกใส่ร้ายป้ายสีด้วยเอกสาร หรือเจอบัตรสนเท่ห์ หรือพบสถาการณ์ทัวร์ลงในโลกโซเชียลมีเดีย หรือบางคนไปร่วมลงทัวร์กับชาวบ้านแบบไร้สติหรือใช้เสรีภาพเกินขอบเขตจนเดือดร้อนเกิดคดีความถูกฟ้องร้องเสียเวลา-เงิน-ทอง กล้าหรือกลัวเกินไปในการลงทุนทำให้พลาดหรือเสียโอกาส หรือมีญาณแปลกๆคาดคะเนเรื่องต่างๆที่จะเกิดขึ้นได้แม่นยำหรือเกิดความคิดใหม่ๆในการทำกิจการปะทุขึ้นเป็นระยะๆ

6.ผลที่คาดว่าจะได้-เสีย

คาดหมายยากมากสำหรับผลของมฤตยู เพราะเป็นดาวอาเพศ และขึ้นอยู่กับพื้นชะตา และสำคัญคือฝีมือของพวกท่านแต่ละคน 

แต่ ไม่ว่าอะไรจะเกิดในช่วงนี้ทั้งดี-ร้ายเชื่อว่ามฤตยูจรจะทำให้พวกท่านคล้ายจะมีญาณทัศนะในใจเป็นพิเศษได้รู้ลางล่วงหน้า คาดการณ์สิ่งที่จะเกิดได้ค่อนข้างแม่นยำ จึงสามารถใช้ความกล้าหาญและความเป็นอัจฉริยะที่จะเกิดจากอาการของมฤตยูรับมือได้

ฟองสนาน จามรจันทร์
29 กรกฎาคม 2565