สุดปัง! 'หมอช้าง' เผย 3 ราศี เดือนมกราคม 2567 ดวงการเงินดี โชคลาภล้น

สุดปัง! 'หมอช้าง' เผย 3 ราศี เดือนมกราคม 2567 ดวงการเงินดี โชคลาภล้น

สุดปัง! "หมอช้าง" เผย 3 ราศี เดือนมกราคม 2567 ดวงการเงินดี โชคลาภล้น เงินทองมากองตรงหน้า หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

ก้าวแรกเข้าสู่โชคชะตาฟ้าใหม่ "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนายดวงชะตาเดือนมกราคม 2567 ช่วงนี้ 3 ราศี มีเกณฑ์การเงินดี โชคลาภล้น ได้แก่ 

  • ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.) 

ดวงโชคปัง การลงทุนมีพลัง รายได้ใหม่ ๆ เพิ่มพูน

  • ราศีกรกฎ (17 ก.ค.-16 ส.ค.) 

เงินทองมากองตรงหน้า มีโชคเรื่องการเจรจาซื้อขาย

  • ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.) 

เงินเข้าคึกคักรับต้นปี หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ยอดขายทะลุเป้า

สุดปัง! \'หมอช้าง\' เผย 3 ราศี เดือนมกราคม 2567 ดวงการเงินดี โชคลาภล้น

โดยก่อนหน้านี้ "หมอช้าง ทศพร" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตาเดือนมกราคม 2567 ผ่าน ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.53  ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 3 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.) 

เรียกว่าเป็นราศีที่ดวงโชคลาภค่อนข้างโดดเด่น มีจังหวะดีในเรื่องของการลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย โดยเฉพาะช่วงวันที่ 1-16 มกราคม จะเป็นช่วงที่ดีมากในเชิงของเรื่องโชคลาภ ขณะที่ในเรื่องของการงาน จะมีงานเข้ามาเยอะมาก และมีเรื่องของการเดินทางเข้ามาด้วย งานบางอย่างที่ไม่คิดว่าจะได้ทำ ก็อาจจะได้กลับมาอย่างฟลุ๊ก ๆ ความรักอาจมีเซอร์ไพรส์ก่อนวันวาเลนไทน์สำหรับคนโสด

  • ราศีกรกฎ (17 ก.ค.-16 ส.ค.) 

เป็นอีกหนึ่งราศีที่การเงินดีเรียกว่ามีเงินทองมากองตรงหน้าเลยก็ว่าได้ ซึ่งช่วงที่ดีจะอยู่ประมาณวันที่ 16 มกราคม จนถึงสิ้นเดือน ดวงการเงินจะคลี่คลายไปในทิศทางที่เป็นบวกมากขึ้น โอกาสในเชิงของรายได้ สัญญา ข้อตกลง การซื้อขายแล้วได้เงิน ชาวกรกฎจะมีโชคในเรื่องนี้ไปแบบเต็ม ๆ การเงิน เป็นราศีที่เหมือนกับพลิกชีวิตใหม่ เช่น เริ่มงานใหม่ เริ่มโอกาสใหม่ หรือมีอะไรใหม่ ๆ ที่อยากลองทำ แต่อาจจะมีอุปสรรคเข้ามาอยู่บ้าง ความรัก แม้ไม่ได้โดดเด่น แต่ก็มีเข้ามาบ้าง

  • ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.) 

เป็นราศีที่การเงินปังรับปีใหม่ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีทั้งในลักษณะที่ได้เป็นเงิน หรือมีทั้งรูปแบบในเชิงสัญญา ข้อตกลง การงาน เด่นในเรื่องของการเจรจา งานขาย นายหน้า ตัวแทน การปิดการขายในช่วงเดือนมกราคมจะเกิดผลสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ความรัก มีโอกาสที่ดีเข้ามา