ภาพรวมดวงจีน 12 นักษัตร ประจำปี 2567 ปีมังกรพลังธาตุไม้

ภาพรวมดวงจีน 12 นักษัตร ประจำปี 2567 ปีมังกรพลังธาตุไม้

ภาพรวมดวงจีน 12 นักษัตร ประจำปี 2567 ดวงจะเป็นอย่างไร จะมีเรื่องอะไรที่โดดเด่นบ้าง ต้องไปเสริมดวงพิเศษที่ไหนดี ติดตามได้กับ ซินแสนัตโตะ เพจหมอดูเที่ยงคืน ให้โหราศาสตร์จีนเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

สำหรับภาพรวม ดวงจีน 12 นักษัตร ประจำปี 2567 ซินแสนัตโตะ ได้บอกกับทาง "กรุงเทพธุรกิจ" ว่า ก่อนอื่นเรามาดูความสำคัญในทาง โหราศาสตร์จีน ที่พลังงานของโลกรวมถึงดวงดาวต่างๆ ได้มีการเปลี่ยนแปลง โดยพลังงานของปี 2567 ปีมังกร พลังธาตุไม้ ซึ่งจะเริ่มมีผลต่อดวงชะตาของทั้ง 12 นักษัตร แน่นอนจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงเรื่องใหญ่ๆ ที่รุนแรงขึ้นในปีนี้ ทั้งในเชิงภาพรวมของสถานการณ์โลกและประเทศไทย เผชิญภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่ค่อยจะดี ภาวะความขัดแย้ง ซึ่งในเชิงวิชาการ ปีนี้จะเป็นปีที่ในทาง ฮวงจุ้ย เป็นยุค 9 เป็นยุคธาตุไฟ โดยจะมีผลต่อเนื่อง 20 ปี ซินแสขอแนะนำให้ทั้ง 12 นักษัตร จงรีบเตรียมตัวรับมือให้พร้อม สำคัญคือ การปรับตัว รู้จักจุดเด่น ข้อดีของตัวเอง นำเสนอออกมา ต่อยอดให้ได้ ให้เกิดความเชี่ยวชาญ ต้องพร้อมพัฒนาตัวเองอย่างรวดเร็ว จะทำให้ผ่านไปได้ด้วยดี แม้ในปีนี้จะมีปัญหาต่างๆ เข้ามากระทบในภาพใหญ่ ทั้งปัญหาเรื่องความเครียดที่เยอะมากเป็นพิเศษ และจะกระทบต่อดวงชะตาของทุกคนในปีนี้อย่างแน่นอน

ซินแสนัตโตะ กล่าวว่า ปีมังกรพลังธาตุไม้ 2567 ทั้ง 12 นักษัตร เหมาะที่จะไปไหว้ขอพรเทพที่มีพลังเหมือนพลังงานประจำปีนี้เพื่อเสริมดวงชะตา นั่นคือ ให้ไปไหว้สักการะขอพรขอความคุ้มครองกับ เทพเจ้ามังกรเขียว (แชเล่งเอี้ย) วัดทิพยวารีวิหาร (กัมโล่วยี่) หรือที่วัดจีน ศาลเจ้ามังกรได้ทั่วประเทศ และให้นำส้ม 9 ผล, น้ำชา 9 ขวด, กระดาษไหว้ขอพรไปถวาย ขณะไหว้ แจ้งชื่อสกุล วันเดือนปีเกิด บ้านเลขที่ สถานที่ทำงาน สามารถขอความคุ้มครอง ขอพรได้ทุกเรื่อง ให้พูดคุยไปเรื่อยๆ เหมือนคุยกับผู้ใหญ่ได้เลย แล้วคิดภาพความสำเร็จตามในเรื่องที่ขอไปด้วย ตั้งใจให้มาก สิ่งศักดิ์สิทธิ์ชอบคนที่มีความศรัทธา จะช่วยเสริมดวงชะตาให้เฮงแน่นอน

ภาพรวมดวงจีน 12 นักษัตร ประจำปี 2567 ปีมังกรพลังธาตุไม้

"ปีชวด" ภาพรวมดวงจีน 12 นักษัตร ประจำปี 2567

  • การเงินความรวย 8/10 ดาว
  • การลงทุนงอกเงย 8/10 ดาว
  • การงานก้าวหน้า 10/10 ดาว
  • สุขภาพแข็งแรง 7/10 ดาว 
  • ความรักมีเสน่ห์ 5 /10 ดาว 

ดวงเด่น ปีนี้เพิ่มในเรื่องการเรียนรู้ให้มาก อยากไปเรียนทำสิ่งไหนเพิ่มทำได้เลย จะสามารถเรียนรู้ได้เร็วกว่าคนอื่นเขา มีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก ดังนั้นการเสริมกลยุทธ์การลงทุน ต้องเพิ่มการเรียนรู้ทั้งจากคอร์สของทาง ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะช่วยเสริมเขี้ยวเล็บในการลงทุนให้ได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้นได้เป็นอย่างดี ส่วนการเก็บออมเงินยังมีเกณฑ์ที่ดี สามารถเก็บเงินได้เพิ่มมากขึ้นในปีนี้ การงานยังคงมีความท้าทายอย่างต่อเนื่อง มีเกณฑ์ได้รับโอกาสงานที่มีความสำคัญได้ดูแลรับผิดชอบมากขึ้น ทั้งยังได้เงินเดือนเพิ่มอีกด้วย แต่สุขภาพ ความเครียด ความกดดันรอบตัวยังมีอยู่ พยายามทำใจให้โล่ง คิดบวกเข้าไว้ จะทำให้ผ่านไปได้ และเรื่องความรัก คนโสดต้องค่อยเป็นค่อยไปอย่าใจร้อน คนมีคู่พยายามอย่าบึ้งตึงใส่กัน ยิ้มให้กันเยอะหน่อยนะปีใหม่แล้ว 

เคล็ดลับพิเศษเสริมดวงนักษัตรปีชวด ประจำปี 2567 ให้ไปไหว้ขอพร พระโพธิสัตว์กวนอิม (กวนอิมผ่อสัก) และเทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา (ไท้ส่วยเอี้ย) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ เสริมการทำบุญปล่อยปลาเป็นจำนวนเลขคู่ การทำทานโดยการให้อาหารปลา 

"ปีฉลู" ภาพรวมดวงจีน 12 นักษัตร ประจำปี 2567

  • การเงินความรวย 9/10 ดาว
  • การลงทุนงอกเงย 7/10 ดาว
  • การงานก้าวหน้า 10/10 ดาว
  • สุขภาพแข็งแรง 5/10 ดาว 
  • ความรักมีเสน่ห์ 5 /10 ดาว 

ดวงเด่น เตรียมตัวรับทรัพย์ ดวงมีโชคมีโอกาสที่ดีเข้ามาแล้ว การคิดทำสิ่งใดจะนำเงินทองความสำเร็จมาให้ การงานรอบข้างมีคนช่วยเหลือ สนับสนุนเป็นอย่างมาก ทั้งคนชื่นชอบ การประชุมการเจรจาปีนี้ลุยได้เลยมีเกณฑ์ที่ดี การงานมีความก้าวหน้า อย่าหยุดยั้ง การลงทุนต้องค่อยเป็นค่อยไป การลงทุนต้องมีไอเดียที่มากขึ้น โดยการอ่านข้อมูล ข่าว บทวิเคราะห์เพิ่มขึ้นจะช่วยได้ในการวิเคราะห์ที่ถูกต้อง ปีนี้ดวงมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครอง เตือนสติ หมั่นสร้างบุญสร้างกุศลอยู่เสมอจะยิ่งดี แต่สิ่งที่ยังคงต้องระวังให้มากคือในเรื่องการทะเลาะเบาะแว้ง และปัญหาในเรื่องความรัก คนโสดต้องมีความพยายามอย่างมากในการตามหารักแท้กันหน่อย ส่วนคนมีคู่ ใจเย็นให้เยอะ อดทนให้มาก สุขภาพปีนี้ห้ามชะล่าใจ เตือนแล้วนะ หมั่นดูแลตัวเองด้วย

เคล็ดลับพิเศษเสริมดวงนักษัตรปีฉลู ประจำปี 2567 ให้ไปไหว้ขอพรพระหมอ (โจวซือกง) ที่ศาลเจ้าโจวซือกง (วัดซุนเล่งยี่) และไปไหว้ขอพรผู้เฒ่าจันทรา เทพเนื้อคู่ (ง้วยแอ๋เหล่านั้ง) ที่วัดมังกรกมลาวาส เยาวราช หรือที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ เสริมทำบุญทำทานในการออกโรงทานอาหาร น้ำ ไถ่ชีวิตโคกระบือ

"ปีขาล" ภาพรวมดวงจีน 12 นักษัตร ประจำปี 2567

  • การเงินความรวย 9/10 ดาว
  • การลงทุนงอกเงย 10/10 ดาว
  • การงานก้าวหน้า 8/10 ดาว
  • สุขภาพแข็งแรง 6/10 ดาว 
  • ความรักมีเสน่ห์ 9/10 ดาว 

ดวงเด่น ดวงมีดาวโชคลาภเปิดให้ในปีนี้ มีเกณฑ์รับเงินก้อน การเสี่ยงโชค สลากการลงทุนต่างๆ ทุกช่องทางจะดีเป็นพิเศษ การลงทุนสามารถลงทุนเสี่ยงๆ ได้ ทั้งหุ้นเก็งกำไร หุ้นในกระแส การทำงานผู้ใหญ่ เจ้านาย คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์อยู่ ฉะนั้น การพูด ความรอบคอบเป็นสิ่งสำคัญ ให้ดูจังหวะให้ดี จะทำให้การทำงานมีความราบรื่นขึ้น ปีนี้ถือเป็นปีที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง ต้องมีความขยันเป็นอย่างมาก เรื่องสุขภาพมีเกณฑ์การผ่าตัด หมั่นออกกำลังกายบ้าง ส่วนความรัก คนโสดมีเสน่ห์มากมาย คนมีคู่ต้องระวังคนเจ้าชู้

เคล็ดลับพิเศษเสริมดวงนักษัตรปีขาล ประจำปี 2567 ให้ไปไหว้ขอพรตั่วเหล่าเอี้ย (เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่) และเจ้าพ่อเสือ ศาลเจ้าพ่อเสือ หรือที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ เสริมการทำบุญทำทานเกี่ยวกับคนยากไร้ สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า

"ปีเถาะ" ภาพรวมดวงจีน 12 นักษัตร ประจำปี 2567

  • การเงินความรวย 6/10 ดาว
  • การลงทุนงอกเงย 9/10 ดาว
  • การงานก้าวหน้า 7/10 ดาว
  • สุขภาพแข็งแรง 9/10 ดาว 
  • ความรักมีเสน่ห์ 10/10 ดาว 

ดวงเด่น การลงทุนเน้นใช้การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) เพื่อเลือกหุ้นลงทุนที่ดี มีตัวเลขทางการเงินที่ดี ต้องอ่านงบให้เป็น จะเป็นการลงทุนที่ท้าทายที่มากขึ้นฉะนั้นต้องกรองออกมาให้ได้ ปีนี้ยังมีเกณฑ์การลงทุน การร่วมลงทุนกับหุ้นส่วน ดิวธุรกิจ หรือการทำงานเสริมอาชีพเพิ่ม ให้มีรายได้หลายทาง การทำงานนั้นต้องฟังความคิดเห็นรอบข้างด้วย ปีนี้มีความเครียดมากอยู่แล้ว ทั้งการที่ต้องทำงานหนัก รับภาระหน้าที่ความรับผิดชอบที่เยอะ ระวังการโดนใส่ร้ายป้ายสี การเงินห้ามใช้เงินฟุ่มเฟือยเกินตัว การพนันห้ามเลย เตือนแล้วนะ ส่วนเรื่องสุขภาพ ถือว่าดี ปีนี้ไม่ต้องไปกังวล ความรักคนโสดเหมือนไม่ต้องทำอะไร มีเกณฑ์มีคนมาเอาอกเอาใจ ส่วนคนมีคู่หวานกันมากเกินไปหรือเปล่า

เคล็ดลับพิเศษเสริมดวงนักษัตรปีเถาะ ประจำปี 2567 ให้ไหว้ขอพรเทพเจ้าโชคลาภ 5 พระองค์ (อู่ลู่เสิน) และเทพเทพ 8 เซียน (โป๊ยเซียน) ที่ศาลเจ้าหลีตีเมี้ยว เยาวราช หรือที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ เสริมการทำบุญทำทานเกี่ยวกับคนชรา ผู้สูงอายุ

"ปีมะโรง" ภาพรวมดวงจีน 12 นักษัตร ประจำปี 2567

  • การเงินความรวย 10/10 ดาว
  • การลงทุนงอกเงย 8/10 ดาว
  • การงานก้าวหน้า 8/10 ดาว
  • สุขภาพแข็งแรง 8/10 ดาว 
  • ความรักมีเสน่ห์ 5/10 ดาว 

ดวงเด่น "รวย" เตรียมตัวรับเงินรับทองโชคลาภใหญ่ๆ ได้เข้ามาหาแล้ว ทำทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความตั้งใจให้มาก ปีนี้จะพบกับความสำเร็จ ทั้งเรื่องงาน การลงทุนต่างๆ ปัญหาอุปสรรคทำให้มีความติดขัดบ้าง ถือเป็นบททดสอบในก้าวต่อไป ต้องรู้จักนิ่งให้มากขึ้น ลงทุนเน้นในการลงทุนแบบประเมินมูลค่า VI (Value Investor) อีกทั้งการเน้นเทคนิคการลงทุนอย่างสม่ำเสมอ ด้วยจำนวนเงินเท่าๆ กันทุกงวด DCA (Dollar Cost Average) และควบคุมมูลค่าพอร์ตให้เพิ่มขึ้นตามเป้าหมายอย่างสม่ำเสมอ VA (Value Averaging) จะทำให้ได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้น สุขภาพไมเกรน ปวดหัว รักษาตามอาการไม่มีอะไรมาก อย่าไปเครียดมากเกินไป รู้จักปล่อยวาง เรื่องความรัก คนโสดไม่ค่อยจะมีเวลาคิดเรื่องนี้ค่อนข้างจะปิดตัวเอง ส่วนคนมีคู่อยู่ด้วยกันนานๆ มันก็อึดอัดบ้าง หากิจกรรมที่ชอบไปทำร่วมกันบ้างจะดี

เคล็ดลับพิเศษเสริมดวงนักษัตรปีมะโรง ประจำปี 2567 ให้ไปไหว้ขอพร เทพเจ้ามังกรเขียว (แชเล่งเอี้ย) วัดทิพยวารีวิหาร (กัมโล่วยี่) และเทพเจ้าโชคลาภ (ไฉ่ซิงเอี้ย) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ เสริมการทำบุญใหญ่ๆ การสร้างพระ และการบูรณะ 

"ปีมะเส็ง" ภาพรวมดวงจีน 12 นักษัตร ประจำปี 2567

  • การเงินความรวย 7/10 ดาว
  • การลงทุนงอกเงย 7/10 ดาว
  • การงานก้าวหน้า 10/10 ดาว
  • สุขภาพแข็งแรง 7/10 ดาว 
  • ความรักมีเสน่ห์ 10/10 ดาว 

ดวงเด่น การทำงานในปีนี้เยอะมากเป็นพิเศษ ต้องเรียนรู้พัฒนาตัวเองอย่างมาก การแบ่งเวลาเป็นเรื่องที่สำคัญ อีกทั้งการจัดลำดับความสำคัญก่อนหลังเพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพที่มากขึ้น การลงทุนในปีนี้เด่นในการลงทุนระยะยาว จำพวก SET HD โดยเลือกหุ้นที่มีปันผลดีอย่างต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอ และการออมหุ้น ออมทอง ออมกองทุน เรื่องการเงินให้ก้มหน้าก้มตาทำอย่างเดียว แล้วเงินจะมาเอง ทำผลงานทุกอย่างที่ได้รับมอบหมายให้ดี ค่าของคนวัดที่ผลของงาน ปีนี้เสริมการสวดมนต์ นั่งสมาธิให้มากจะทำให้เรื่องต่างๆ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สุขภาพกินอาหารเสริมบำรุงไปตามเรื่อง ออกกำลังกายเสริมจะดี ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบเนื้อคู่ได้แต่งงาน คนมีคู่ความรักเบ่งบาน ครอบครัวอบอุ่น มีข่าวดีเรื่องลูก

เคล็ดลับพิเศษเสริมดวงนักษัตรปีมะเส็ง ประจำปี 2567 ให้ไหว้ขอพรท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 (ซี้ไต๋เทียงอ้วง) และพระเวทโพธิสัตว์ (อุ้ยท้อผ่อสัก) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ เสริมการทำบุญค่าน้ำ ค่าไฟ การชำระหนี้สงฆ์ การเติมน้ำมันตะเกียง

"ปีมะเมีย" ภาพรวมดวงจีน 12 นักษัตร ประจำปี 2567

  • การเงินความรวย 9/10 ดาว
  • การลงทุนงอกเงย 7/10 ดาว
  • การงานก้าวหน้า 8/10 ดาว
  • สุขภาพแข็งแรง 6/10 ดาว 
  • ความรักมีเสน่ห์ 5/10 ดาว 

ดวงเด่น การลงทุนยังต้องเน้นดูหุ้น Market Cap ใหญ่ ภายใน 10 อันดับแรกของ SET100, SET50 เพื่อผลตอบแทนที่มั่นคง ไม่ผันผวนมาก การทำงานผู้คนรอบข้างยังคงให้ความช่วยเหลือสนับสนุนอย่างเต็มที่ แต่ต้องมีเป้าหมายเพื่อให้เกิดความสำเร็จที่เร็วขึ้น แล้วผู้คนจะยอมรับมากขึ้น ปีนี้ให้เพิ่มการเรียนรู้มากขึ้น ต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญ ไม่ใช่เช้าชามเย็นชาม เรื่องการเงินมีเกณฑ์ได้โชคโดยไม่คาดฝันอย่างการเสี่ยงโชคสลากต่างๆ ต้องทำบุญทำทานเสริมด้วยจะทำให้ดวงเปิดรับทรัพย์ได้ดีขึ้น สุขภาพยังคงต้องระวังอุบัติเหตุ ทั้งของมีคมบาด การผ่าตัด ต้องมีสติให้มาก ความรัก คนโสดอย่าเลือกเยอะ รถไฟจะชนกัน ส่วนคนมีคู่ ต้องอดทน ทั้งเรื่องเจ้าชู้ ปัญหามือที่สามต้องหมั่นคอยตรวจตรา อย่านิ่งนอนใจมากเกินไป เราไม่ใช่ของตาย

เคล็ดลับพิเศษเสริมดวงนักษัตรปีมะเมีย ประจำปี 2567 ให้ไปไหว้เทพเจ้ากวนอู (กวนกง) และเจ้าพ่อม้า (เบ๊เอี้ย) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ เสริมการทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล อุปกรณ์ทางการแพทย์ และยา

"ปีมะแม" ภาพรวมดวงจีน 12 นักษัตร ประจำปี 2567

  • การเงินความรวย 8/10 ดาว
  • การลงทุนงอกเงย 10/10 ดาว
  • การงานก้าวหน้า 10/10 ดาว
  • สุขภาพแข็งแรง 5/10 ดาว 
  • ความรักมีเสน่ห์ 5/10 ดาว 

ดวงเด่น การเงินมีโชคจากทรัพย์สมบัติมรดกตกทอด ผู้ใหญ่ให้ของมีค่า ของขวัญ ผู้คนช่วยเหลืออุปถัมภ์นิยมชมชอบอย่างมาก เป็นปีที่ต้องออกสังคม พูดคุยเจรจา การทำงานมีความก้าวหน้า ได้รับการโปรโมท ทำสิ่งใดหากไม่ดีหรือมีอันตรายจะรู้สึกได้ หรือมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคอยมาเตือนอีกด้วย หมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิสม่ำเสมอจะช่วยได้มากขึ้น การลงทุนปีนี้ยังเด่นในการลงทุนเก็งกำไร เช่น Warrants, DW, TFEX, Cryptocurrency ยังสามารถทำผลตอบแทนได้อย่างมาก การเก็งกำไรระยะสั้นต้องใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) มาประกอบการตัดสินใจให้เยอะ ความรัก คนโสดยังคงต้องพยายามออกตามหารักแท้ คนมีคู่เหนื่อยหน่ายกันบ้าง หมั่นเติมความหวานโดยไปพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศดู สิ่งที่ต้องระวังคือ เรื่องของสุขภาพ โรคประจำตัว ห้ามชะล่าใจ 

เคล็ดลับพิเศษเสริมดวงนักษัตรปีมะแม ประจำปี 2567 ให้ไปไหว้ขอพรเทพเจ้า 108 พี่น้อง (เฮียตี๋กง) ศาลเจ้าบางรัก (เจียวเองเบี้ยว) และเทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา (ไท้ส่วยเอี้ย) หรือที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ เสริมทำบุญใส่บาตร

"ปีวอก" ภาพรวมดวงจีน 12 นักษัตร ประจำปี 2567

  • การเงินความรวย 7/10 ดาว
  • การลงทุนงอกเงย 8/10 ดาว
  • การงานก้าวหน้า 7/10 ดาว
  • สุขภาพแข็งแรง 7/10 ดาว 
  • ความรักมีเสน่ห์ 8/10 ดาว 

ดวงเด่น ปีนี้การลงทุนยังต้องคอยจับตาให้ดี ต้องใช้ฟังก์ชันเทรดอัลกอริทึมต่างๆ ทั้งการตั้งคำสั่งแบบมีเงื่อนไข (Conditional Order) และการตั้งจุดหยุดขาดทุน (Stop Loss) จะช่วยคุณได้เป็นอย่างมากในภาวะการลงทุนที่ผันผวน การเงินทำเองใช้เองคนช่วยมีบ้างแต่อย่าไปหวังอะไรเยอะ ต้องหาให้เยอะเข้าไว้ คิวการใช้จ่ายเตรียมรอไว้แล้ว การทำงานยังต้องสู้ ใช้ความพยายามที่มากกว่าปกติ อย่าเพิ่งท้อ ทำดีต้องได้ดี จงปิดทองหลังพระต่อไป สุขภาพยังแข็งแรง ปีนี้การเดินทางต้องดูถนนหนทางให้ดี มีสติให้มาก อุบัติเหตุจากการเดินทาง ต้องคอยระวัง ส่วนความรัก คนโสดต้องลุกขึ้นมาดูแลตัวเองให้น่ามอง จะทำให้มีเสน่ห์ คนมีคู่เป็นกำลังใจให้กันและกันได้อย่างดี

เคล็ดลับพิเศษเสริมดวงนักษัตรปีวอก ประจำปี 2567 ให้ไปไหว้ขอพรเทพเจ้าเห้งเจีย (ฉีเทียนต้าเซิ่ง) และพระกษิติครรภโพธิสัตว์ (ตี่จั่งอ๊วงผ่อสัก) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ เสริมการทำบุญสังฆทาน ถวายไตรจีวร

"ปีระกา" ภาพรวมดวงจีน 12 นักษัตร ประจำปี 2567

  • การเงินความรวย 10/10 ดาว
  • การลงทุนงอกเงย 7/10 ดาว
  • การงานก้าวหน้า 9/10 ดาว
  • สุขภาพแข็งแรง 7/10 ดาว 
  • ความรักมีเสน่ห์ 10/10 ดาว 

ดวงเด่น ปีนี้หยิบจับทำสิ่งใดเป็นเงินเป็นทอง มีโชคดีๆ อยู่รอบตัว มีเกณฑ์รับทรัพย์ก้อนใหญ่ และจากการทำงานที่ดี มีความก้าวหน้า สามารถแตกไลน์ธุรกิจ หรือทำงานได้หลากหลายหน้าที่ความรับผิดชอบที่มากขึ้นได้เป็นอย่างดี แต่สิ่งที่ต้องมีสติให้มากคือ การตรวจทาน รอบคอบ จะได้ไม่ต้องสติแตกมาคอยแก้ปัญหาในภายหลัง การลงทุนในปีนี้เด่นในการลงทุนผ่านกองทุนรวม (Mutual Fund) และในหุ้น Market Cap ใหญ่ SET100, SET50 และ SET HD โดยเลือกหุ้นที่มีปันผลดีจะทำให้ได้รับผลตอบแทนที่ดีกว่าคาด สุขภาพเจ็บป่วยเล็กน้อยตามอากาศ ภูมิแพ้ ปวดท้อง รักษาตามอาการไป ไม่มีอะไรมาก อย่ากังวลมากไปจนไมเกรนขึ้น ความรัก คนโสดหัวบันไดบ้านไม่แห้ง มีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ คนมีคู่ได้แต่งงาน มีทายาท

เคล็ดลับพิเศษเสริมดวงนักษัตรปีระกา ประจำปี 2567 ให้ไปไหว้ขอพรเจ้าแม่วิหคเพลิงแห่งสวรรค์ทั้ง 9 ชั้น (กิวเทียนเนี่ยเนี้ย/จิ่วเทียนเสวียนนี่) และเทพเจ้าหางมังกร (เล่งบ๊วยเอี๊ยะ) ที่ศาลเล่งบ๊วยเอี๊ยะ เยาวราช หรือที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ เสริมการทำบุญให้แก่ผู้พิการ ทุพพลภาพ 

"ปีจอ" ภาพรวมดวงจีน 12 นักษัตร ประจำปี 2567

  • การเงินความรวย 6/10 ดาว
  • การลงทุนงอกเงย 7/10 ดาว
  • การงานก้าวหน้า 6/10 ดาว
  • สุขภาพแข็งแรง 5/10 ดาว 
  • ความรักมีเสน่ห์ 7/10 ดาว 

ดวงเด่น ปีนี้มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่จะเยอะกว่าปกติ เตรียมตัวรับมืออย่างมีสติให้มากที่สุด แรกๆ อาจทำมีสะดุดบ้าง แต่เมื่อเข้าที่จะคลี่คลายไปในทางที่ดี สำคัญคือต้องมีคนรอบข้างคอยช่วยเหลือ กำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญ อย่าอยู่คนเดียว เตือนแล้วนะ การงานอย่าใจร้อน ปากไว ต้องอดทนให้มาก ก้มหน้าก้มตาทำไปให้เยอะ ซุ่มพัฒนาฝีมือ เพิ่มความรู้ พัฒนาตัวเองให้มาก เดี๋ยวจะดีเอง ปีนี้ต้องห้ามเกียจคร้าน ให้จัดระบบระเบียบชีวิตใหม่ การเงินจะค่อยๆ เข้าที่ การลงทุนต้องเน้นลงทุนในการลงทุนที่มีปันผลดี ไม่เสี่ยงสูง เน้นปลอดภัยไว้ก่อน เช่น Dividend Stocks, กอง REIT, กองทุนรวมปันผลเด่น, เงินฝากดิจิทัล ให้มีระบบคอยช่วยดูแลแทน จะช่วยทำให้ได้ผลตอบแทนตามเป้าหมาย เรื่องสุขภาพยังคงต้องระวังในทุกๆ ส่วน เรื่องความรัก คนโสดมีกำลังใจที่ดีเข้ามา คนมีคู่ยังคอยช่วยเหลือกัน จงอย่าลืมคนที่เขาลำบากมาด้วยกัน

เคล็ดลับพิเศษเสริมดวงนักษัตรปีจอ ประจำปี 2567 ให้ไปไหว้ขอพรเทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา (ไท้ส่วยเอี้ย) และเทพเจ้านาจา (หน่าจาซาไท้จื้อ) ที่วัดจีน ศาลได้ทั่วประเทศ เสริมการทำบุญโลงศพ ปล่อยชีวิตสัตว์ สังฆทานไตรจีวร สวดมนต์นั่งสมาธิสม่ำเสมอ

"ปีกุน" ภาพรวมดวงจีน 12 นักษัตร ประจำปี 2567

  • การเงินความรวย 8/10 ดาว
  • การลงทุนงอกเงย 7/10 ดาว
  • การงานก้าวหน้า 10/10 ดาว
  • สุขภาพแข็งแรง 7/10 ดาว 
  • ความรักมีเสน่ห์ 6/10 ดาว 

ดวงเด่น การเงินมีเกณฑ์ที่ดีจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง การวางแผน บริหารทางการเงิน บัญชีรายรับรายจ่ายต้องทำให้ละเอียดมากขึ้น จะช่วยทำให้มีเงินเก็บออมที่มากขึ้นในปีนี้การทำงานลุยได้เลย มีเกณฑ์ได้ตำแหน่ง อำนาจ หน้าที่ใหม่ เงินเดือนขึ้น แต่จะต้องเรียนรู้พัฒนาตัวเองอย่างมากที่สุดเช่นกัน ห้ามอยู่นิ่งๆ การลงทุนในปีนี้เน้นที่มีปันผลให้อย่างสม่ำเสมอจะดีกว่า เช่น Dividend Stocks, กอง REIT, กองทุนรวมปันผลเด่น, เงินฝากดิจิทัล, หุ้นกู้ และเรื่องสุขภาพความเครียด ปล่อยวาง พักสมองบ้าง เรื่องคนอื่นไม่ต้องเก็บมาคิดแทนเขา ส่วนเรื่องความรัก คนโสดโดดเด่นมีเสน่ห์เนื้อหอม ใครๆ เขาก็อยากเข้ามาคุยด้วย ระวังเรื่องความเจ้าชู้จะนำภัย คนมีคู่ขิงก็ราข่าก็แรง ต้องอดทน ให้พูดอะไรที่บวกต่อกันจะดีกว่า เตือนแล้วนะ

เคล็ดลับพิเศษเสริมดวงนักษัตรปีกุน ประจำปี 2567 ให้ไปไหว้ขอพรเจ้าแม่ทับทิม (หม่าโจ้ว) และเทพสามตา (เอ้อหลางเสิน) วัดทิพยวารีวิหาร (กัมโล่วยี่) ที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ เสริมการทำบุญเกี่ยวกับทุนการศึกษา การแจกหนังสือหรือแผ่นพับสวดมนต์

ซินแสนัตโตะ กล่าวว่า ดวงชะตาของในปี 2567 นี้ อย่าลืม รีบไปเสริมดวงประจำปีตามเคล็ดลับพิเศษเสริมดวงของแต่ละนักษัตร จะช่วยเสริมดวงชะตาของทุกคนให้เฮงทันที เฮงแน่นอน รวมถึงฝากกดติดตาม กดไลก์ กดแชร์ทุกช่องทาง เพื่ออัปเดตดวงชะตา จะได้เฮงก่อนใคร ทั้งทางเว็บไซต์และเฟซบุ๊กกรุงเทพธุรกิจเฟซบุ๊กหมอดูเที่ยงคืนIG mormidnight, Youtube และ Line Mormidnight หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ