'โหรฟองสนาน' เผยผลของหนึ่งในตรีเทพ - พระราหูจร ย้ายต่อคนราศีสิงห์-กันย์

'โหรฟองสนาน' เผยผลของหนึ่งในตรีเทพ - พระราหูจร ย้ายต่อคนราศีสิงห์-กันย์

"โหรฟองสนาน" เปิดคำทำนาย ผลของหนึ่งในตรีเทพ - พระราหูจร ย้ายจากเมษเข้ามีน ต่อคนทุกลัคนาราศี (ตอนที่ 4) ลัคนาราศีสิงห์ และลัคนาราศีกันย์

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่498 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลของหนึ่งในตรีเทพ - พระราหูจร - ย้ายจากเมษเข้ามีนต่อคน ทุกลัคนาราศี (ตอนที่ 4)

หลังจากตรีเทพอันได้แก่พระราหูจร(8) และพระเสาร์จร(7) และพฤหัสบดีจร(5) ร่วมมีผลต่อราศีเมษมาตั้งแต่ 19 เมษายน 2566 ช่วยกันสร้างความปั่นป่วน - ผันผวน - ผิดฝั่งผิดฝา - ว้าวุ่นทั้งด้านดี - ร้าย ไปตามเรื่องราวชีวิตของคนทุกลัคนาราศีมาตั้งแต่ 19 เมษายน 2566 เป็นต้นมานั้น

\'โหรฟองสนาน\' เผยผลของหนึ่งในตรีเทพ - พระราหูจร ย้ายต่อคนราศีสิงห์-กันย์

 

ครั้นตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป พระราหูจร(8) เจ้าของความมืด - มัวเมา - อวิชชา ตามที่คนเรียนโหรท่องกันติดปากคือ ทายมัวเมาให้ทายราหูจะย้ายจากราศีเมษเดินตามเข็มนาฬิกาไปเดินในราศีมีน อันย่อมจะมีผลทั้งบวก - ลบ ต่อคนทุกลัคนาราศี

ผู้เขียนจึงคาดผลกว้างๆ ของพระราหูจร(8) เดินในราศีมีน ต่อทุกท่านระหว่าง 18 ตุลาคม 2566-5 พฤษภาคม 2568 เป็นเวลา 18 เดือนต่อจากตอนที่แล้ว ดังนี้

  • 7.ลัคนาสถิตสิงห์

ในบรรดาเรื่องดี-ร้าย ที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น อาการของพระราหูจร(8) เจ้าของความลุ่มหลงมัวเมาซึ่งเป็นตัวแทนคู่ครอง หรือหุ้นส่วน-สัญญา หรือคนที่เป็นปฏิปักษ์ศัตรูในการวิวาทต่อสู้ หรือการต่อสู้คดี หรือศัตรูที่เป็นเปิดเผย หรือคู่แข่งขัน (ตัวแทนภพปัตนิ) ของพวกท่านเข้าเดินในราศีมีน(ภพมรณะ) ตามตำราบอกผลหลักว่าเดินเหินให้ระวังแข้งขาตามโฉลก เสียแข้งขา ยกยาตราให้เกรงกลัว แต่จากการประมวลผลเหตุการณ์สำคัญที่มีโอกาสเกิดขึ้นกับพวกท่านในรอบสิบแปดเดือนจากนี้ คือ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

7.1 ปรากฎการณ์บาดเจ็บที่ขาของพวกท่านเอง หรือคู่ครอง-หุ้นส่วนชีวิต ที่ล้วนกระทบการใช้ชีวิตร่วมกัน เช่น ต้องเปลี่ยนข้อ-เข่า หรือตกบันไดกระดูกนิ้วหัก หรือออกแนวร้ายมากหกล้มในบ้านเลือดคั่งต้องผ่าตัดสมอง หรือเริ่มเดินขาลาก หรือคู่ครองเป็นมะเร็งที่ขาผ่าตัดหลายรอบทั้งเครียดทั้งทุกข์ หรือล้มกระดูกแตกติดเตียงนานหุ้นส่วนทั้งหลายในชีวิตต้องช่วยกันสู้ หรือหกล้มมือค้ำเอ็นฉีก เป็นต้น

7.2 อาการราหูค้นทรัพย์จาก คู่ครอง-หรือจากหุ้นส่วน หรือผู้มีส่วนได้เสียในชีวิต หรือคู่แข่งขัน ที่เปิดเผยหรือจากคดีความ (พระราหูจรที่มีน-ภพที่สองหรือกะฎุมภะของคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิต) เช่น คู่ครองใช้เงินลงทุนมากห้ามไม่ฟังหรือคู่ครองกระหน่ำซื้อของไม่ลืมหูลืมตา หรือแฟนชวนลุงทุนเหรียญเสียเงินมากหรือถูกหลอกลงทุนเองเสียเงินเป็นล้าน หรือคู่ครองป่วยรักษาใช้เงินมากหรือคู่ครองลุกขึ้นมาขอเก็บเงินคนเดียว หรือพ่อหรือแม่ปู่ย่าตายายป่วยต้องใช้เงินมากหรือสัตว์เลี้ยงที่รักเหมือนลูกป่วยเสียเงินรักษามากกว่าเจ้าชะตาป่วยเอง เป็นต้น

7.3 เคยเห็นมาที่ออกแนวดี (กรณีพระราหูกำลังเป็นศรีจร-) เช่นชนะคดี(คู่แข่งตาย-แพ้) ได้เงิน หรือคู่แข่งในชีวิตป่วยหนักหรือจากไปหรือ เป็นต้น
อีกอาการที่สามารถเกิดได้คือเป็นช่วงเวลาที่ควรจะหาคู่ครอง หรือหุ้นส่วนชีวิตแดนไกล เช่นร่วมทุนกับต่างประเทศ หรือได้แฟนต่างชาติ

7.4 หลังจากเกิดอาการปั่นป่วน - ผันผวน - ผิดฝั่งผิดฝา - ว้าวุ่นทั้งด้านดี - ร้ายในเรื่องโชค หรือการเรียนต่อระดับสูง หรือการเดินทางไกล หรือทางชีวิตหรือเรื่องในบ้านหรือความเชื่อ หรือศาสนา หรือการฟ้องร้องต่อสู่คดีของพวกท่านที่เป็นมาตั้งแต่ 19 เมษายน 2566 นั้น

ตั้งแต่ 18 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไปอาการเหล่านี้จะจางไป เหลือแต่การเปลี่ยนแปลงในระดับแผ่นดินไหวในเรื่องโชค หรือการเรียนต่อระดับสูง หรือการเดินทางไกล หรือทางชีวิตหรือเรื่องในบ้านหรือความเชื่อ หรือศาสนาหรือการฟ้องร้องต่อสู่คดีไปจนถึงประมาณ 30 เมษายน 2567 เช่นคดีพลิกเหลือเชื่อ (ออกทั้งแนวดี-ร้าย) หรือเคยพลาดมาก่อนกลับโชคได้เรียนต่อและได้ทำงานไปด้วย เป็นต้น

  • 8.ลัคนาสถิตกันย์

ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่จะเกิดกับชีวิตได้ตลอดเวลานั้น พระราหูจร(8) ย้ายราศีครั้งนี้ จะออกแนวร้ายสำหรับพวกท่านมากกว่าดี เพราะเล็งลัคนาซึ่งเป็นจุดตั้งรับสำคัญของชีวิตพวกท่าน ถือเป็นดวงชะตาแตก หรือพินทุบาทว์ อีกแบบหนึ่งที่จะทำให้เกิดเรื่องทุกข์ๆยากๆกับเรื่องคู่ครอง หรือหุ้นส่วนชีวิต คดีความ โดยตำราบอกว่าจะเดือดร้อนจากการลุ่มหลงหรือมัวเมาไปกล่าวร้ายคนอื่น แต่ภัยกลับถึงพวกท่านตามโฉลก จะมัวเมา ว่าความเขาภัยถึงตัว แต่จากที่เก็บข้อมูลเหตุแนวร้ายที่รอเกิดมักจะเป็นแบบนี้

8.1 ออกแนวร้ายเกี่ยวกับคู่ครอง หรือผู้มีส่วนได้เสียในชีวิต เช่น เตือนล่วงหน้าก็ยังเกิดแบบไม่คาดฝันคู่ครองไปลุ่มหลงมัวเอานอกใจเลิกกันจนบ้านแตกสาแหรกขาด หรือแยกกันอยู่กับคู่ครอง หรือเริ่มคุยกันเรื่องหย่าร้าง หรือมีคู่โดยประมาท หรือแต่งงานแล้วกลับมาเรื่องขัดแย้งในชีวิตสมรส หรือคู่ครองป่วย หรือลูกๆใช้อารมณ์ หรือทะเลาะกับญาติไม่เผาผีกัน หรือหงุดหงิดนอนไม่หลับเดือดร้อนทั้งตัวเอง และคู่ครองฯลฯ

8.2 เกิดปัญหาจนนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงหุ้นส่วนชีวิต เช่นเป็นนักการเมืองเปลี่ยนพรรค หรือเปลี่ยนบริษัท (หุ้นส่วนชีวิตด้วยเพราะทำงานด้วยกัน) หรือลดกิจการร่วมทุน หรือถูกบริษัทบีบให้ออกจากงาน เป็นต้น

8.3 เกิดคดีความ - ขัดแย้งยุ่งยากบริวารทั้งหลายในชีวิต เช่น บางคนไม่อยากทำก็ต้องฟ้องบริษัทที่บีบให้ออกจากงาน หรือถูกฟ้องร้องเรื่องบัตรเครดิต - หนี้สิน หรือฟ้องคนชั่วที่มาหลอกจนทำให้ไม่มีสติคล้ายๆ ฝันให้กู้เงินไปแล้วเบี้ยว หรือลูกน้องเป็นปัญหาเช่นแข็งข้อ - ป่วยจนช่วยงานไม่ได้ เป็นต้น

ส่วนวิธีการรับมือช่วงดวงแตกเพราะพระราหูแบบนี้ คือต้องไม่ใช้อารมณ์ในทุกเรื่อง เพื่อไม่ให้พ่ายแพ้ต่อความลุ่มหลงมัวเมา คิดให้ดีก่อนตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิตระหว่างนี้แบบมีสติเพราะราศีมีนที่พระราหูเข้าไปเดินอยู่สิบแปดเดือนนี้เป็นบ้านเดิมของพฤหัสบดีตัวแทนพุทธจริต - ความมีเหตุผลนั่นเอง

8.4 ส่วนความปั่นป่วน - ผันผวน - ผิดฝั่งผิดฝา - ว้าวุ่นทั้งด้านดี - ร้ายในเรื่องสุขภาพอนามัย - การป่วยหนักหรือ การจากเป็น - จากตายหรือภาษีหรือมรดก ที่เป็นมาตั้งแต่ 19 เมษายน 2566 นั้นอาการดังกล่าวจะลดลงเหลือเพียงการเปลี่ยนแปลงราวแผ่นดินไหวในเรื่องสุขภาพอนามัย - การป่วยหนักหรือ การจากเป็น - จากตายหรือภาษีหรือมรดกที่จะเป็นไปถึงประมาณ 30 เมษายน 2567

พึงสังวรณ์ไว้ว่าตั้งแต่ 18 ตุลาคม 2566-30 เมษายน 2567 พวกท่านจะต้องระวังตัวแจทั้งเรื่องสุขภาพอนามัยเช่นบางคนเราคิดว่าแสร้งป่วยเพื่อไม่ต้องติดคุกอาจจะป่วยจริง อีกทั้งเป็นระยะที่ระวังได้ความผิดจนแทบจะถอดใจ ด้วยอยู่ในระหว่างดวงตก เหมือนหัวหน้าเทวดาประจำตัวป่วยหนัก ไม่สามารถคุ้มครองลัคนาพวกท่านได้

พูดง่ายๆพาตัวให้รอดไปถึง 30 เมษายน 2567 แล้วส่วนใหญ่พวกท่านชะตาจะฟื้น

(ยังมีต่อตอนที่5)

ฟองสนาน จามรจันทร์
22 กันยายน 2566