'โหรฟองสนาน' เผยผลของหนึ่งในตรีเทพ - พระราหูจร ย้ายจากเมษเข้ามีน ต่อคนทุกลัคนาราศี

'โหรฟองสนาน' เผยผลของหนึ่งในตรีเทพ - พระราหูจร ย้ายจากเมษเข้ามีน ต่อคนทุกลัคนาราศี

"โหรฟองสนาน" เปิดคำทำนาย ผลของหนึ่งในตรีเทพ - พระราหูจร ย้ายจากเมษเข้ามีน ต่อคนทุกลัคนาราศี ระหว่าง 18 ตุลาคม 2566 - 5 พฤษภาคม 2568 เป็นเวลา 18 เดือน (ตอนที่ 1 )

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่495 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลของหนึ่งในตรีเทพ - พระราหูจร - ย้ายจากเมษเข้ามีนต่อคน ทุกลัคนาราศี (ตอนที่1)

หลังจากตรีเทพ อันได้แก่ พระราหูจร(8) และพระเสาร์จร(7) และพฤหัสบดีจร(5) ร่วมมีผลต่อราศีเมษมาตั้งแต่ 19 เมษายน 2566 ช่วยกันสร้างความปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้าย ไปตามเรื่องราวชีวิตของคนทุกลัคนาราศีมาตั้งแต่ 19 เมษายน 2566 เป็นต้นมานั้น

ครั้นตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป พระราหูจร(8) เจ้าของความมืด-มัวเมา-อวิชชาตามที่คนเรียนโหรท่องกันติดปาก คือ ทายมัวเมาให้ทายราหูจะย้ายจากราศีเมษเดินตามเข็มนาฬิกาไปเดินในราศีมีน อันย่อมจะมีผลทั้งบวก-ลบ ต่อคนทุกลัคนาราศี

\'โหรฟองสนาน\' เผยผลของหนึ่งในตรีเทพ - พระราหูจร ย้ายจากเมษเข้ามีน ต่อคนทุกลัคนาราศี

 

ผู้เขียนจึงคาดผลกว้างๆ ของพระราหูจร(8) เดินในราศีมีน ต่อทุกท่านระหว่าง 18 ตุลาคม 2566 - 5 พฤษภาคม 2568 เป็นเวลา 18 เดือน ดังนี้

1.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์

ในบรรดาทั้งเรื่องดี-ร้าย ที่เกิดกับชีวิตตลอดเวลานั้น ที่ผ่านมาเรื่องร้ายหลายเรื่องออกจะโดดเด่น แต่ด้านบวกคือตั้งแต่ปลายมีนาคม 2565 เป็นต้นมาเป็นเวลาสิบแปดเดือนแล้ว ที่พวกท่านสู้อย่างเข้มแข็ง - กล้าหาญ - มีผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยเหลืออวยสถานะ หรือช่วยเหลือเงินทองให้ เรียกได้ว่าสู้ได้ก็สู้ สู้ไม่ได้ก็หลับหูหลับตาสู้ (พระราหูจร ดาวประจำชีพราศีเมษภพสหัชชะ) แล้วปรากฎการณ์สู้สุดฤทธิ์ก็จบลง ตั้งแต่ 18 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป
แล้วปรากฎการณ์ที่มาแทนคือ  ปรากฎการณ์พระราหูจร(8) เข้าเดินในภพที่สอง-กะฎุมภะ) เป็นระยะเวลา 18 เดือนคาดผล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

1.1 คงกระหน่ำหาเงินอย่างหนักแบบไม่ลืมหูลืมตา เหมือนตกอยู่ในหลุมเงิน หรือทรัพย์สิน (พระราหูจร8 ดาวประจำชีพเข้าเดินในราศีมีนภพ - ดินแดนของเงินเศรษฐกิจ) แต่

1.2 ไม่ว่าจะหาเงินได้มาก - น้อยแค่ไหนด้านร้ายทางโหร คือ พวกท่านจะเจอเข้ากับปรากฎการณ์ที่เรียกว่า ..ราหูค้นทรัพย์..เป็นดวงแตก หรือพินทุบาทว์อีกแบบหนึ่ง ที่จะเกิดเรื่องทุกข์ๆยากๆ เรื่องเงินใหญ่โตน่าใจหาย
จึงเป็นระยะที่พวกท่านต้องไม่พลาดเรื่องเงินเป็นอันขาด - ห้ามไว้ใจใคร - ระวังถูกหลอกลวงทั้งโลกจริงรวมทั้งออนไลน์ - ระวังการเสี่ยงซึ่งเป็นอาการหนึ่งของราหู - ระวังอย่าทำผิดกฎหมายเรื่องเงินและควบตัวเองให้ดีอย่าใช้อารมณ์นำหน้าชีวิต

ครูโหรท่านหนึ่งบอกไว้ว่า ช่วง ราหูค้นทรัพย์ หากไม่ระวังตัวมีโอกาสที่จะกินข้าววัด นอนศาลา ห่มผ้าผี เคยพบคือใช้อารมณ์กับครอบครัวหนีไปอยู่วัดได้กินข้าวก้นบาตรพระ ห่มผ้าบังสุกุล และนอนศาลาจริงๆ กลับมาแล้วมาเล่าสู่กันฟังครึกครื้น

ส่วนผู้เขียนเองก็เจออย่างเจ็บแสบคือรู้ทั้งรู้ว่าราหูกำลังค้นทรัพย์ ให้กู้เงินไปแสนบาทเพราะความหวังดี โดนเบี้ยวแต่เพราะฉุน (ใช้อารมณ์) ฟ้องเสียเงินไปอีกสองหมื่นบาทได้แต่คำพิพากษามาเพราะลูกหนี้ตัวแสบล่องหนไปตามลม (ราหูธาตุลมเพลมพัด)

1.3 ส่วนตำรานั้นบอกผลของพระราหูจร เข้าเดินในภพที่สอง คือ ระวังศัตรูสนิทใส่ความผิดให้วายปราณ ซึ่งตีความได้ ว่าความเดือดร้อนเรื่องเงินหรือเรื่องอื่นจะมาจากคนใกล้ชิด ตัวอย่างจากผู้เขียนเองคือสื่อพาคนมากู้เงินเป็นญาติสนิท

1.4 อาการปั่นป่วน - ผันผวน - ผิดฝั่งผิดฝา - ว้าวุ่นทั้งด้านดี - ร้ายเกี่ยวกับการเดินทางระยะใกล้ หรือญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้าน หรือนายหน้าการติดต่อสื่อสาร (ราศีเมษ ภพสหัชชะ) ที่เป็นมาตั้งแต่ประมาณ 19 เมษายน 2566 จะจางไป เหลือแต่รอจังหวะเปลี่ยนแปลงใหญ่ในเรื่องเหล่านี้ไปถึงประมาณ 30 เมษายน 2567 เช่น เคยทะเลาะกันในหมูพี่น้องวุ่นวายแบบไม่น่าจะเกิดพอไปศาลก็จบได้แต่ความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิมเป็นต้น

2.ลัคนาสถิตราศีมีน

พวกท่านส่วนใหญ่จะออกจากสิบแปดเดือนของปรากฎการณ์ใหญ่เรื่องเงินที่ถูกราหูค้นทรัพย์มาตั้งแต่ปลายมีนาคม 2565 (พระราหูจร8 เดือนในราศีเมษ-ภพกะดุมภะ) แทรก - ซ้ำต่อด้วยอาการความปั่นป่วน - ผันผวน - ผิดฝั่งผิดฝา - ว้าวุ่นทั้งด้านดี - ร้ายทางการเงินตั้งแต่ 19 เมษายน 2566 เป็นมา  (ตรีเทพทั้งสามดวงมีอิทธิพลต่อราศีเมษ - ภพกะดุมภะ)

ต่อไปนี้ตั้งแต่ 18 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป อาการราหูค้นทรัพย์จะจางไปส่วนปรากฏใหม่ที่จะมาแทนที่ คือ ราหูจรทับลัคนา คาดผลจะเป็น ดังนี้คือ

2.1 อย่าหลงคารมไปรับภาระแทนคนอื่น เพราะมีโอกาสถูกหลอกใช้ร้ายแรงที่สุดถึงตายได้ ตามนิทานโหรนกบินพานายพรานที่หลงป่าออกจากป่า เมื่อออกมาได้แล้วนายพรานฆ่านกปิ้งกิน ตามโฉลก ราหูจรปะทะลัคน์ ระมัดมักอริรอน อย่าพลั้งเล่ห์คนวอน กิจรับธุระภาร จองคุณจะคืนโทษ ทุรโยศประหนึ่งพราน บินบอกทุรัสสถาน ก็ประทุษฐเบียนบีฑ์ ที่เห็นมานายเคยถูกลูกน้องหลอกใช้ยังมี หรือให้ทำงานเพิ่มแต่ไม่เพิ่มเงินหรือตำแหน่ง หรือไปช่วยงานการเมืองแล้วถูกเท ฯลฯ

2.2 ระวังตกจากตำแหน่งเดือดเนื้อร้อนใจเหมือนไฟเผาแต่ มียกเว้นส่วนน้อยที่จะได้ตำแหน่ง (พระราหูจรเป็นเดช - ศรี - มนตรี - ทับลัคนา) ตามโฉลก ราหูจรต้องลัคน์ แม้นสูงศักดิ์สุราลัย จะจากยศไกร ลำบากใจไฟเผาผลาญ เช่น ได้ตำแหน่งเมียหลวงเพิ่มมาแทนเมียเดียว หรืออยู่ด้วยกันมานานได้แต่งงานจดทะเบียนเปลี่ยนจากแฟนได้เป็นเมีย หรือมีคนมาเสียบเก้าอี้แทนต้องย้ายงานหรือได้ตำแหน่งที่ไม่อยากได้ แต่ด้านดีบางคนพ้นระยะทดลองงานได้รับการบรรจุเป็นต้น

2.3 ระวังรายจ่ายเพิ่ม (พระราหูเป็นตัวแทนภพวินาสน์ - หนึ่งในความหมายคือค่าใช้จ่าย) เช่น สมัครโปรแกรมที่มีแต่เรียกค่าใช้จ่ายเพิ่มจนต้องหยุดหลังจากเสียเงินไปมากแล้วหรือใช้หนี้แทนเพื่อนแล้วถูกเพื่อนเบี้ยวฯลฯ และระวังถูกทรยศ - หักหลัง - เนรเทศ

2.4 ด้านดี คือ ความปั่นป่วน - ผันผวน - ผิดฝั่งผิดฝา - ว้าวุ่นทั้งด้านดี - ร้ายทางการเงินที่เป็นมาตั้งแต่ 19 เมษายน 2566 จะจางไป ด้วยหนึ่งตรีเทพ คือพราะราหูจร(8) ย้ายราศี จึงตั้งแต่ 18 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป คงเหลือแต่การสั่นสะเทือน - เปลี่ยนแปลงใหญ่ทางการเงินอันเป็นผลจากการกระทำ - หาของพวกท่านเองจากงานที่คาดว่าจะออกมาดีมากกว่าร้าย และจำนวนน่ามาก (ตามระดับวาสนา) ด้วย

ฉะนั้นเหนื่อย - ทุกข์แค่ไหนก็ให้สู้เต็มที่ เพราะคาดว่างานใหญ่ระดับราชาโชค (ตามระดับวาสนา) จะเข้ามาถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 อันจะนำมาซึ่งรายได้ที่เพิ่มขึ้น

สรุปคือ ตกจากตำแหน่ง หรือถูกหลอกใช้ แถมทุกข์แล้วได้เงินก็ยังดีเช่นที่เห็นมาตกจากตำแหน่งเพราะถูกแกล้ง แต่กลับมาทางหาเงินเพิ่มได้จากหลายทาง - หลายงาน

ฟองสนาน จามรจันทร์

1 กันยายน 2566