หมอช้าง เตือน 2 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ต้องดูแลสุขภาพให้มากขึ้น

หมอช้าง เตือน 2 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ต้องดูแลสุขภาพให้มากขึ้น

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เตือน 2 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ช่วงนี้ดวงดาวมันวุ่นวาย ต้องหมั่นดูแลสุขภาพให้ดีมากขึ้น

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ถึงช่วงเวลาที่เดินทางเข้าสู่ ครึ่งปีหลัง 2566 ซึ่งมีราศีที่ต้องอาจจะต้องระวังในบ้างเรื่องเป็นพิเศษ ถึง 2 ราศี ที่ต้องระวังเตือนในเรื่องของสุขภาพ ได้แก่ ราศีพิจิก และราศีมีน

โดยก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้ทำนาย ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 2 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ช่วงครึ่งปีหลังนั้นเป็นช่วงที่มีงานใหญ่ๆ มีโปรเจคใหญ่ๆรอคุณอยู่ เป็นจังหวะดวงดาวที่ต้องทำงานเยอะขึ้นต้องเจอคนเยอะขึ้น มีความวุ่นวายมากขึ้น จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีเป็นการเพิ่มฐานลูกค้าที่ดีให้กับตัวคุณ ซึ่งอานิสงส์ตรงนี้ก็มีความต่อเนื่องมาถึงเรื่องของการเงินด้วย 

ดวงการเงิน จะคึกคักมาก โอกาสในเชิงของรายได้ถ้าเทียบกับผมว่าครึ่งปีหลังเนี่ยจะเป็นช่วงเวลาที่คุณทำเงินได้เยอะกว่าครึ่งปีแรกด้วยซ้ำไป หรือบางทีงานที่ติดต่อไว้ซึ่งปีแรกเงินจะออกในช่วงครึ่งปีหลังนั่นเอง หรือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการเก็บเกี่ยวในเรื่องของเงินทองเข้ามาเลยทีเดียว

สุขภาพ ต้องระมัดระวังโดยเฉพาะช่วงนี้ดวงดาวมันวุ่นวายในช่วงกันยายน-ตุลาคม ให้ดูแลสุขภาพให้ดี ถ้าจะนัดหมอก็นัดเป็นช่วงนั้นก็ได้แค่อยากจะไปบริจาคเลือดถ้าร่างกายแข็งแรงจะได้เป็นการแก้เคล็ดกันไป

ความรัก ระวังเรื่องความสัมพันธ์ความไว้วางใจกันปัญหามือที่สาม ต้องเชื่อใจกันให้มากมีเวลาให้กันมากขึ้น แนะนำให้เปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวไปพักผ่อนก็จะเป็นการเหมือนช่วยแก้เคล็ดดวงดาวในช่วงครึ่งปีหลังนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

  • ราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

ดวงชะตาฟ้าเปิดแล้ว ครึ่งปีหลัง 2565 ชีวิตและการงานเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ปีนี้จะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ มีตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้น มีชื่อเสียง ได้รับการช่วยเหลือให้เจริญก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดด การทำธุรกิจหรือค้าขายจะมีการขยับขยายช่องทางใหม่ๆ และมีลูกค้าใหม่ๆ หรือเริ่มต้นนับหนึ่งในธุรกิจก็ได้เช่นกัน งานด้านออนไลน์ งานที่ต้องติดต่อต่างประเทศจะส่งผลดี โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับงานบริการ อาหารเสริม สุขภาพ สมุนไพร การดูแลตัวเอง การรักษาโรค หรือแม้แต่การฝึกอบรม

การเงิน ถือว่าเป็นปีที่ดวงดี มีโชค มีความมั่งคั่งร่ำรวยขึ้น รายได้จะมีช่องทางหาเงินมากขึ้น มีโอกาสได้ก้อนใหญ่ หรือรายได้ที่ได้มาแบบไม่คิดไม่ฝัน ธุรกิจการงานที่ขาดทุนในอดีตจะมีโอกาสฟื้นตัว รวมถึงโชคลาภจะมีเข้ามาเสริมทัพด้วยเช่นกัน เรียกว่าปีนี้การเงินเข้ามาแบบจัดเต็ม! บางคนยังมีตัวช่วยทางการเงินที่ดีเข้ามา แต่ปีนี้ให้ระวัง! รายจ่าย มีเกณฑ์เสียเงินก้อนใหญ่ ทั้งการลงทุน หรือการซื้อของชิ้นใหญ่ๆ นอกจากนี้ยังมีโอกาสถูกหยิบยืมเงินทองตลอดทั้งปี

ความรัก อยู่ในปีที่ดวงดาวส่งเสริมความสัมพันธ์อย่างมาก ถือว่าเป็นปีของการขยับขยายครอบครัวของคนที่มีคู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการต่อเติมที่อยู่อาศัย สร้างเรือนหอ หรือการมีลูก ปีนี้ดวงคู่ครองอยู่ในจุดที่ดี คนรักจะช่วยส่งเสริมชีวิตให้มีความสุข หรือคู่ที่มีปัญหาก่อนหน้านี้สถานการณ์ต่างๆ จะดีขึ้น สำหรับคนโสดปีนี้มีลุ้นได้สละโสด หรือถ้ามีการคบหากันมาแล้วสักระยะ ปีนี้อาจจะเป็นปีที่จะตัดสินใจในการหมั้นหมายแต่งงาน

สุขภาพ จังหวะดวงในปีนี้ส่งผลดีในทุกด้านรวมทั้งสุขภาพ โรคภัยที่เป็นอยู่จะได้รับการรักษาที่ดี แต่สิ่งที่ต้องเตือนคือน้ำหนักตัว ปีนี้ถือว่าเป็นปีแห่งความอุดมสมบูรณ์ของราศีมีน ต้องระวังอาหารการกิน เพราะเรื่องน้ำหนักตัวจะกระทบไปถึงโรคภัยที่เกี่ยวกับข้อเท้า ขา หรือเข่า และปีนี้มีเกณฑ์ต้องเดินทางทั้งปี เรื่องอุบัติเหตุอยู่ในจุดที่แคล้วคลาด แต่ยังต้องไม่ประมาท

 

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา