หมอช้าง เผย 3 ราศี ดวงกวักโชคกวักลาภ สุดเฮง ปังมาก!

หมอช้าง เผย 3 ราศี ดวงกวักโชคกวักลาภ สุดเฮง ปังมาก!

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา เปิด 3 ดวงชะตาแห่งโชคลาภเข้ามาสนับสนุน การเงินดี เพิ่มพูน มั่งคั่ง ร่ำรวย รายได้สุดปัง!

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดเผยถึงคำพยากรณ์ดวงเดือน กรกฎาคม 2566 ผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ถึงดวง 3 ราศี ดวงกวักโชคกวักลาภ ได้แก่ ราศีพฤษภ ,ราศีตุล และราศีมังกร

มีดวงชะตาแห่งโชคลาภเข้ามาสนับสนุน มีความสำเร็จทางการเงินที่ดี มีความมั่งคั่งมากขึ้นพบหนทางรายได้สุดปัง การเงินเพิ่มพูน

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้ทำนาย ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 3 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) 

เข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังราศีพฤษภ ดวงค่อนข้างจะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นโดยในเรื่องแรกนั้น ที่ส่งผลดีกับราศีพฤษภนั่นก็คือในเรื่องของ ความรัก แต่ว่าต้องย้ำว่าขอเป็นสักช่วงปลายๆปี ช่วงเดือนตุลาคมไปแล้ว โอกาสในเรื่องของความลงตัว

การงาน ต้องย้ำเตือน จะมีปัญหากับเจ้านายบ้างกับผู้ใหญ่บ้าง เราต้องพึ่งพาผู้ใหญ่เยอะๆ ในช่วงเครื่องปีหลังก็ยังเป็นช่วงที่ต้องระวัง

ดวงการเงิน ฝากเตือนเป็นช่วงที่มีเรื่องเสียเงินอยู่แต่ว่ามันมีจังหวะของดวงดาวโชคลาภในช่วงปลายปีเข้ามาด้วย บางทีมันจะคล้ายๆกับทุกข์ลาภ คือได้เงินมาแล้วก็ต้องเสียไปเรื่องอื่นอะไรแบบนี้ ดังนั้นใครเกิดราศีพฤษภ ต้องวางแผนการเงินให้ดี ไม่งั้นอาจจะเป็นหนี้สินขึ้นมาได้

หมอช้าง เผย 3 ราศี ดวงกวักโชคกวักลาภ สุดเฮง ปังมาก!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

  • ราศีตุล (18 ต.ค. - 16 พ.ย.) 

เป็นราศีที่ดวงค่อนข้างจะดีมากในปีนี้ เพียงแต่ว่าในช่วงครึ่งปีแรกดวงดาวที่ดีมีเข้ามามันเหมือนกับมันมีความชุลมุนวุ่นวายมีการเปลี่ยนแปลงภาระหน้าที่อะไรต่างๆ เยอะไปหมด แต่พอครึ่งปีหลังเหมือนฟ้าเปิด จังหวะดวงมีความชัดเจน ยิ่งช่วงปลายๆปี ช่วงเดือนตุลาคม ไปแล้วคุณจะโดดเด่นมาก

ดวงการเงิน สุดปังเลย โอกาสแห่งการเงินความมั่งคั่งร่ำรวยรายได้ที่ดีขึ้น หรือในเชิงของสวัสดิการของชีวิตที่ดีมีรายได้ใหม่ๆการค้าขายธุรกิจมีความสำเร็จที่ดี

ความรัก ย้ำเลยว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชัดเจนที่สุด โดยเฉพาะปลายๆปี อะไรที่มันไม่ดีไม่ใช่ของปลอมทั้งหลายจะออกจากชีวิตเราไปคุณจะเจอของจริงเจอกับคนที่ใช่ 

  • ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

จังหวะดวงดาวมีความก้าวหน้าที่ดีมากขึ้น ราศีมังกรช่วงครึ่งปีหลังจะมีการเปลี่ยนแปลงให้เห็นโดยเฉพาะในเรื่องของ การงาน เป็นราศีที่มีโอกาสของการมีสังคมใหม่สภาพแวดล้อมใหม่ในการทำงาน ใครเกิดราศีมังกร คุณอาจจะมีลูกค้าเยอะขึ้น มีโอกาสในการทำงานมากขึ้น มีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาเยอะขึ้นอะไรแบบนี้ ก็ทำให้ความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของการทำงาน บวกกับจังหวะดวงดาวในเรื่องการงานนั้นในช่วงครึ่งปีหลังโดยเฉพาะปลายๆปีจะมีความชัดเจน ดาวการงาน เริ่มเคลื่อนตัวโคจรในมุมที่ส่งผลดีกับราศีมังกรมากขึ้นก็เชื่อว่าคุณน่าจะมีความสำเร็จยิ้มรับในข่าวดีที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายปีนี้ได้

ดวงการเงิน มีความมั่งคั่ง การเงินมีความคล่องตัว มีความสมูท โอกาสในการหาเงินหรือว่ารายได้พิเศษรายได้เสริมต่างๆนั้น ก็ถือว่าอยู่ในจุดที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้คุณสามารถที่จะหมุนเงินได้อย่างลงตัวในช่วงครึ่งปีหลัง

 

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา