'หมอช้าง' จัด 3 อันดับราศี ดวงดีครึ่งปีหลัง 2566 เฮงสุด ปังสุด

ดูดวง 'หมอช้าง' จัด 3 อันดับ คนดวงดีที่สุด ชีวิตลงตัวครึ่งปีหลัง 2566

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยดวง 3 อันดับราศีที่ดีที่สุดในช่วงปลายปี การงาน การทำธุรกิจ การเงิน หรือแม้แต่ความรัก เฮงสุด ปังสุด

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ถึงดวง 3 อันดับราศี ดวงดีครึ่งปีหลัง 2566 เรียกว่าในช่วงปลายปีนี้จะเห็นผลที่ชัดเจน ทั้งในเรื่องของการงาน การทำธุรกิจ การเงิน หรือแม้แต่ความรัก ดังนี้  

3 อันดับราศี ดวงดีครึ่งปีหลัง 2566

  • อันดับ 1 ราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลง ดาวพฤหัสได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษในช่วงครึ่งปีแรกไปเรียบร้อยแล้ว ข่าวดีก็คือว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้ พอเข้าสู่เดือนตุลาคมไปแล้ว ดาวราหู จะออกจาก ราศีเมษ อีกเป็น 10 ปีกว่าจะกลับมาใหม่ ดังนั้นราศีเมษจะเหลือแต่ ดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดวงดาวที่ดีที่สุดดวงเดียว อยู่ในราศีของคุณ ซึ่งส่งผลดีให้ชีวิตมีความก้าวหน้าอย่างชัดเจน

การงาน ใครที่รอคำตอบอยู่จะได้รับข่าวดีเข้ามา หรือใครที่ตั้งใจเน้นเรื่องการเรียนการศึกษาต่อจะมีข่าวดีเข้ามา หรือแม้กระทั่งสำหรับคนที่ทำงานออฟฟิศงานประจำมีโอกาส ช่วงปลายๆปี ถ้าหากคุณลุ้นจะขอปรับเปลี่ยนโยกย้ายได้รับการโปรโมทเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง อันนี้ก็จะมีข่าวดีเข้ามา หรือแม้กระทั่งใครที่ตั้งใจไว้แล้วว่าอยากจะลองมีธุรกิจเป็นของตัวเองควบคู่กับในเรื่องของงานประจำ หรือทำหลายๆอาชีพในเวลาเดียวกันจังหวะดวงดาวในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ก็จะส่งผลดีให้ได้เริ่ม ซึ่งก็จะส่งผลดีในเรื่องของการเงินด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

การเงิน เงินที่คุณควรจะได้คุณก็จะได้เข้ามา อะไรที่รออยู่อาจจะถูกผลัดวันประกันพรุ่งปัญหาเรื่องหนี้สินทั้งหลายก็จะพบกับทางออกคำตอบที่ดีทำให้เกิดความลงตัวในเรื่องของการเงินที่ดี อาจจะไม่ได้เป็นในเชิงของโชคลาภก็จะเป็นในเชิงของการปรับเปลี่ยนในเรื่องของรายได้ประจำ

ความรัก ก่อนหน้านี้อาจจะยังดูเหมือนไม่ชัดเจนไม่ลงตัว พอพระราหูออกไปแล้วในช่วงปลายปีโอกาสเจอคนที่ใช่อาจจะมีความเป็นผู้หลักผู้ใหญ่หน่อย หรือเป็นคนที่เรียกว่าให้คำปรึกษาให้คำแนะนำคุยแล้วถูกชะตากัน จะมีข่าวดี คนโสดมีลุ้นสละโสด ฝากราศีเมษนิดนึงว่าดวงดีอย่างเดียวไม่พอต้องมันสร้างบุญบารมี หมั่นทำบุญทำทาน ทำสิ่งที่เป็นกุศล เพื่อช่วยผลักดันให้เรากลายเป็นราศีอันดับ 1 จริงๆในช่วงครึ่งปีหลังนี้

  • อันดับ 2 ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 16 ส.ค.) 

ช่วงครึ่งปีแรกเป็นช่วงพ้นเคราะห์เพราะดาวเสาร์ออกจากตัวคุณ ดาวเสาร์อยู่กับคุณมาสองปีกว่า มีทั้งเรื่องส่วนตัวคดีความฟ้องร้อง มีความผิดหวังเสียใจต่างๆ หรือแม้แต่ดวงดาวที่ดี บางทีมันยังมีติดขัดอยู่บ้าง ในช่วงครึ่งปีแรก คือพ้นเคราะห์เฉยๆ แต่ว่าเรื่องดีๆ ยังไม่ค่อยชัดเจน แต่พอมาครึ่งปีหลังมีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวที่ดี และส่งผลต่อราศีกรกฎเยอะขึ้นอย่างเช่นมุมของพระราหู ที่มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายราศีในช่วงปลายปีจะส่งผลดีในเชิงของความก้าวหน้า

การงาน คนที่เกิดราศีกรกฎถ้าเกิดงานที่คุณทำนั้นเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการเดินทาง หรือมีโอกาสเชิงเปลี่ยนแปลงจะส่งผลดีในเรื่องตำแหน่งที่ดีขึ้น มีชื่อเสียงที่ดีขึ้น หรือของเดิมอาจจะต้องทำงานหลายอย่างเวลาเดียวกัน แต่ครึ่งปีหลังเป็นช่วงของการตั้งสมาธิคุณจะโฟกัสทำอะไรก็ทำให้ดีไปเลยอย่างหนึ่ง ทำไปให้ดีที่สุด ปัญหาจุกจิกกวนใจ เมฆหมอกทั้งหลายที่เคยมาบดบังในเรื่องของการทำงานของคุณจะลดน้อยลงคุณจะได้ทำงานที่ใช่ทำงานที่ถนัดได้เจอสิ่งที่ชอบภาระความเหนื่อยใจในเรื่องการทำงานก็จะลดน้อยลง

เรื่องดีมีสำหรับราศีกรกฎอย่างดวงดาวที่แรงประมาณกลางปีจะมีดาวอังคารซึ่งเป็นดาวที่ค่อนข้างแรงแต่ช่วงครึ่งปีหลังดวงดาวจะค่อยๆ ย้ายออกจากดวงดาวของคุณ ก็เลยจะส่งผลให้คุณมีความสบายใจ และยังคงส่งผลดี ในเรื่องการงานการทำธุรกิจ

การเงิน หยิบจับอะไรจะเป็นเงินเป็นทอง มีรายได้มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น อาจะเป็นในเรื่องของการหาเงิน รายได้ที่ดี หรือโอกาสในเชิงหารายได้พิเศษ แต่ไม่ได้มาจากโชคลาภ

 

  • อันดับ 3 ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 16 พ.ย.) 

เป็นราศีที่ดวงค่อนข้างจะดีมากในปีนี้ เพียงแต่ว่าในช่วงครึ่งปีแรกดวงดาวที่ดีมีเข้ามามันเหมือนกับมันมีความชุลมุนวุ่นวายมีการเปลี่ยนแปลงภาระหน้าที่อะไรต่างๆ เยอะไปหมด แต่พอครึ่งปีหลังเหมือนฟ้าเปิด จังหวะดวงมีความชัดเจน ยิ่งช่วงปลายๆปี ช่วงเดือนตุลาคม ไปแล้วคุณจะโดดเด่นมาก

ดวงการเงิน สุดปังเลย โอกาสแห่งการเงินความมั่งคั่งร่ำรวยรายได้ที่ดีขึ้น หรือในเชิงของสวัสดิการของชีวิตที่ดีมีรายได้ใหม่ๆการค้าขายธุรกิจมีความสำเร็จที่ดี

ความรัก ย้ำเลยว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชัดเจนที่สุด โดยเฉพาะปลายๆปี อะไรที่มันไม่ดีไม่ใช่ของปลอมทั้งหลายจะออกจากชีวิตเราไปคุณจะเจอของจริงเจอกับคนที่ใช่ 

\'หมอช้าง\' จัด 3 อันดับราศี ดวงดีครึ่งปีหลัง 2566 เฮงสุด ปังสุด

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา