'หมอช้าง' เผย 3 ราศี ช่วงนี้ดวงมีประเด็นกับเรื่องคน จะเจอกับคนไม่ซื่อ

'หมอช้าง' เผย 3 ราศี ช่วงนี้ดวงมีประเด็นกับเรื่องคน จะเจอกับคนไม่ซื่อ

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยดวง 3 ราศี ช่วงนี้ดวงมีประเด็นกับเรื่องคน จะเจอกับคนไม่ซื่อ ต่อหน้าพูดดี ลับหลังนินทา เข้ามายิ้มแย้ม แท้จริงหน้าไหว้หลังหลอก

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ถึงดวง 3 ราศี ช่วงนี้ดวงมีประเด็นกับเรื่องคน ได้แก่ ราศีสิงห์ ราศีธนู และราศีกุมภ์

โดยทั้ง 3 ราศีจะเจอกับคนไม่ซื่อ มีลับลมคมใน ต่อหน้าพูดดี ลับหลังนินทา จ้องจับผิด ให้ร้าย ชิงดีชิงเด่น เข้ามายิ้มแย้ม แท้จริงหน้าไหว้หลังหลอก

 

\'หมอช้าง\' เผย 3 ราศี ช่วงนี้ดวงมีประเด็นกับเรื่องคน จะเจอกับคนไม่ซื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้ทำนาย ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 3 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.) 

เป็นราศีที่ได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ในช่วงครึ่งปีแรกประมาณช่วงเดือนมีนาคม ดาวเสาร์ ซึ่งเป็นดาวที่หลายคนกลัวแต่ยังมีตัวช่วยที่ดีเลยทำให้ช่วยปีแรกคุณสามารถผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ แต่ปีนี้ดาวเสาร์จะอยู่กับราศีสิงห์ตลอดทั้งปี เพียงแต่ว่าครึ่งปีหลังพลังขอดาวเสาร์จะส่งผลให้ราศีสิงห์มีการยับขยายมีความก้าวหน้าในเรื่องของการทำงานที่ดีขึ้น

การงาน งานคุณจะเยอะมาก ชื่อเสียงคุณจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ใครที่เป็นเจ้าของร้านให้สบายใจ จะมีลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ข้อควรระวัง ดาวเสาร์ยังเป็นดาวเสาร์ ยังมีปัญหาเรื่องการถูกหลอกถูกโกงได้อยู่ ดังนั้นใครที่เกิดราศีสิงห์จะทำสัญญา หรือธุรกรรมอะไร ดูแลตรวจสอบให้รอบคอบ อาจจะมีข้อผิดพลาดมีการฟ้องร้อง หรือมีเรื่องให้มีคดีความขึ้นได้

แต่ถ้ามองในความก้าวหน้า หรือว่าความสำเร็จที่รออยู่ ราศีสิงห์ถือว่าเป็นราศีที่มีจังหวะที่ดีเข้ามาอย่างเต็มที่เลย

การเงิน คุณจะเป็นราศีที่มีโอกาสที่จะทำงานเยอะขึ้น รายได้เยอะขึ้น การเก็บสะสมเงินครึ่งปีหลังก็จะมีอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น หรือบางคนอาจจะได้เงินจากทรัพย์สินมรดกที่ดิน โชคทางด้านอสังหาริมทรัพย์ยังเป็นโชคที่โดดเด่นของราศีสิงห์ การโอนที่ หรือการขายที่ที่ตั้งใจจะเป็นข่าวดีที่ส่งผลต่อการเงินของคุณ

 

 

ความรัก มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ คนมีคู่แล้วอาจจะมีความสัมพันธ์ที่ดูแล้วสั่นคลอนพอสมควร ต้องพยายามดูแลกันมากๆ โดยเฉพาะตุลาคมไปแล้วมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง สำหรับคนโสดก็คงต้องเรียนรู้กันไป บางทีคุณอาจจะได้พบได้เจอใครใหม่ แต่อาจจะมีหลายสิ่งที่เราต้องปรับตัวเข้าหากันให้มาก ถือเป็นบททดสอบที่อยากจะเริ่มต้นความรักในครึ่งปีหลัง

  • ราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

เรียกว่าดีตั้งแต่ครึ่งปีแรก ไม่ว่าจะเป็นพระเสาร์ย้าย พระราหูเปลี่ยน ดาวมฤตยูเปลี่ยน เหตุการณ์ทั้งหมดนี้แทบไม่ส่งผลต่อราศีธนู เรียกว่าแคล้วคลาดจากดวงดาวแรงๆ ดังนั้นเรื่องงานในเชิงโปรเจกต์ที่คุณคิดและตั้งใจ จะได้สานต่อเดินหน้าลงมือทำที่ชัดเจน ใครอยากจะศึกษาต่อในครึ่งปีหลังสามารถทำได้

การงาน มีโอกาสได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ บางคนอาจจะได้รับประกาศนียบัตร บางคนได้เข้าคอร์สอบรม บางคนมีจังหวะที่ดี หรือแม้แต่ความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ หรือกับเจ้านาย ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณเป็นราศีที่เจ้านายให้การสนับสนุน ทำให้เกิดความก้าวหน้าให้เกิดความมั่นคงเรื่องของการทำงานที่มากขึ้นด้วย

การเงิน ราศีธนู ไม่ได้โชคหล่นทับ แต่โดยรวมถือว่าดีเพราะคุณยังบริหารจัดการได้เต็มที่ ได้อย่างดี ยกเว้นบางคนที่วางแผนจะใช้เงินก้อนโต บางคนจะซื้อรถ หรือที่อยู่อาศัยใหม่ ก็ต้องดูแลรายรับรายจ่ายให้ดี

ไม่ว่าเรื่องการงาน การเงิน หรือความรัก ที่เรียกว่าได้เริ่มต้นในครึ่งปีแรก ครึ่งปีหลังนี้จะเป็นจุดที่ดีในการสานต่อสิ่งต่างๆ เพื่อนำพาให้คุณไปสู่ความสำเร็จ

  • ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.) 

เป็นข่าวดีมีเรื่องในการขยับขยายทั้งในเรื่องของการงาน อาชีพที่เป็นงานอิสระ อาชีพที่ทำมากได้มาก งานขายทั้งหลาย

การงาน ครึ่งปีหลังดวงการงานของคุณมีความคึกคักมากยิ่งขึ้น เป็นโอกาสเรื่องของการมีลูกค้าใหม่ มีการลงทุนขยับขยายอะไรใหม่ๆ มีลูกค้าที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ถึงแม้ว่าราศีกุมภ์จะมีดาวเสาร์อยู่ในดวง แต่พื้นฐานดวงของชาวราศีกุมภ์นั้นดาวประจำราศีกุมภ์คือพระราหู พระราหูคือดาวประจำตัวของท่าน ราหูกับเสาร์มาเจอกัน คือเป็นดาวคู่มิตรจะส่งผลให้เกิดการขยับขยาย หรือว่าการเปลี่ยนแปลงที่ดีเรื่องของการทำงาน 

การเงิน ต้องเตือนคือช่วงครึ่งปีไปแล้ว เพราะจังหวะดวงดาวมีการปรับเปลี่ยนทำให้ราศีกุมภ์ต้องเสียเงินก้อนโต การที่เสียเงินมีหลายแบบ คืออันดับแรก เรื่องที่ไม่ได้เกี่ยวกับข้องกับเราเลย เรื่องชาวบ้านต่อเติมบ้าน เป็นรายจ่ายที่หนักพอสมควร หากเตรียมวางแผนไปเที่ยวไกลๆ ต้องเตรียมวางแผนเรื่องของเงินให้ดี

อีกหนึ่งอย่างมีโอกาสในการขยับขยาย คุณอาจจะมีการลงทุนทำธุรกิจอะไรใหม่ๆ เพียงแต่ว่าเชิงรายได้ยังไม่เข้ามาตอนนี้ เป็นการลงทุนเพื่ออนาคตข้างหน้า ดังนั้นใครราศีกุมภ์กะว่าลงทุนปุ๊บได้ปั๊บ ผลตอบแทนเยอะ อันนี้ลืมไปได้เลย เป็นการลงทุนเพื่อหวังผลระยะยาว และการทำอะไรเสี่ยงๆ ไม่แนะนำ เพราะคุณจะมีปัญหาในเรื่องของการถูกโกงเพราะว่าอิทธิพลของดาวเสาร์ที่ยังอยู่ในราศีกุมภ์

ย้ำเตือนเรื่องของ สุขภาพ คุณต้องเอาใจใส่ ที่ตั้งใจจะออกกำลัง ควรเริ่มได้แล้ว ดูแลตัวเองดีๆ ปัญหาสุขภาพจะได้ไม่น่าเป็นห่วงมาก

 

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา